Sunday, January 6, 2013

Biểu tình chống TQ mà ‘gây bất ổn’ à ? Tổ cha nó!

Tên tướng hèn VC Nguyễn Chí Vịnh
                Dịp đầu năm mới đọc bài phát biểu của Trung tướng quân đội nhân dân VN Nguyễn Chí Vịnh chào đầu năm mới trên đài BBC, mới vào đầu đã thấy tướng Vịnh phát biểu tiếp tục lừa dối dân tộc VN qua câu nói:
“Có thể người dân chưa thật hài lòng và yên tâm vì chưa được cung cấp đầy đủ thông tin, nhưng tôi chỉ muốn nói với những người biểu tình nói riêng và tất cả người dân rằng những người có trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, quân đội không một ai chịu để mất chủ quyền lãnh thổ cả.”
           
         Đúng người dân chưa thật hài lòng vì đảng và quân đội “giấu dân như mèo dấu cứt” về vấn đề biển  đông, tướng Vịnh nói: “những người có trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, quân đội không một ai chịu để mất chủ quyền lãnh thổ cả.” Vậy chứ, Hoàng Sa VN đang bị ai chiếm giữ ? Rồi, Ải Nam Quan và một phần Thác Bản Giốc của VN có còn trên bản đồ VN hay không? Rồi, một số đảo Trường Sa của VN hiện bị TQ đánh chiếm, và gần đây, TQ đã cho tàu đánh cá và tàu chiến qua tới hải phận VN đánh bắt và hành hạ ngư dân VN ngay trên bờ biển VN. Vậy mà cái quân đội ăn hại dân của các ông, có động thái nào để bảo vệ người dân VN hay không vậy, ông tướng bất tài vô tích sự, cũng như đảng và nhà nước các ông, trả lời ra sao với nhân dân VN, về những mất mát biên cương lãnh thổ, cùng với nổi thống khổ mà ngư dân VN đã phải gánh chịu hay không vậy ông tướng Vịnh? Mà ông thay mặt đảng và nhà nước tiếp tục lừa mỵ nhân dân qua câu mở đầu năm mới của ông,  “Đảng, Nhà nước, quân đội không một ai chịu để mất chủ quyền lãnh thổ cả” , vậy,  hở ông?


           Hòa bình đã được lập lại hơn ba mươi bảy năm trên đất nước VN, dưới sự lãnh đạo của đảng cs mà các ông cho là vinh quang đến muôn đời, có ai gây chiến tranh với VN ngoài cái anh bạn “lòng lang dạ sói”, mà các ông ôm lấy ôm để, khen là “bốn tốt mười sáu chữ vàng”. Còn nhân dân VN được đảng của các ông thuần hóa thành “bầy cừu” hết rồi,các ông bảo” trắng” là dân biết “trắng” các ông bảo “đen” thì dân biết “đen”, các ông đưa ra trăm ngàn thứ thuế áp đặt lên dân đen suốt hơn ba mươi bảy năm,vậy mà đất nước VN hiện nay nó như thế nào, ông và cái đảng cầm quyền của ông chắc biết rõ hơn ai hết?
             Nếu như đảng của ông và ông chưa biết thì tôi xin nói cụ thể ra để cho ông rõ,đất nước VN hiện nay đang cỏng trên lưng một “bầy sâu”, do đảng của các ông nuôi dưởng suốt mấy chục năm qua, đang ngày đêm đục khoét tiền bạc của nhân dân, tài nguyên của đất nước khánh kiệt dần dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng cs các ông,kinh tế thì nghèo nàn lạc hậu,các tập đoàn kinh tế nhà nước độc quyền kinh doanh toàn “Lỗ”, dân tình ta thán,thất nghiệp tràn lan, thanh niên VN phải đem thân tư làm mướn dưới hình thức “xuất khẩu lao động”, còn các chị em VN phải nhục nhã cởi quần áo ra cho bọn nước ngoài lựa như lựa cá ngoài chợ. Vậy mà các ông đâu có thấy nhục cho quê hương cho tổ quốc, vì các ông đang sống vinh thân phì da, trên mô hôi nước mắt của dân nghèo, nên các ông xem những việc đó là cần thiết để cung phụng tiền bạc cho các ông? 
            
          Vậy mà mở miệng ra ông còn bảo:
“Trong khi đó đất nước ta đang hơn bao giờ hết cần ổn định, cần sự đồng thuận để phát triển, để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.”
Vậy đảng và nhà nước các ông cần đến bao giờ mới làm cho đất nước VN phát triển ”để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.” ? Chứ nói thật nhân dân VN cứ phải dài cổ ra chờ đảng và nhà nước các ông hứa hết năm này sang năm khác, nào là sẽ đưa đất nước tiến lên hùng mạnh, kinh tế năm sau cao hơn năm trước, đời sống người dân sẽ khá hơn đâu không thấy, mà tình hình đất nước hàng năm càng tồi tệ hơn.
           Nói thật, đảng và nhà nước các ông buồn tôi chịu, chứ cái đời sống đa phần của người dân đất nước này hơn ba mươi bảy năm qua, đa phần là nhờ cái đám thuyền nhân vượt biên bất chấp sống chết, hàng năm gởi ngoại tệ hàng chục tỷ đô la, các ông thử làm một bài toán cộng đơn giản xem, cái số tiền hơn ba mươi bảy năm đó là bao nhiêu? Cái bọn mà các ông lúc đầu cho là phản quốc, sau đổi thành “Việt kiều yêu nước”, khi không vừa ý thì các ông bảo là “các thế lực thù địch” đó, vậy, nó “tốt xấu” với quê hương và tổ quốc VN như thế nào? Còn các ông lãnh đạo đất nước VN suốt mấy chục năm qua, các ông làm được cho đất nước VN cái gì, ngoài một “bầy sâu” đang ngày đêm ngậm nhắm tiền bạc của nhân dân và tài nguyên của đất nước. Kinh tế thì trì trệ, đất nước chậm phát triển, biên cương lãnh thổ ngày đêm bị cái thằng “anh em bốn tốt mười sáu chữ vàng”, hết cướp đất cướp biển, rồi lấn đất, lấn biển, bằng nhiều thủ đoạn. Vậy mà đảng và nhà nước cũng như quân đội của các ông chỉ biết trơ mắt ra nhìn, rồi tự an ủi cho cái hèn của mình, rồi cùng nhau” tự sướng” khi nghĩ ra cái chiêu bài lừa dối nhân dân là “bằng mọi giá phải giử vững môi trường hòa bình để xây dựng đất nước”.

            Các ông thì do “hèn và tự sướng” nên các ông hô hào nhân dân phải cùng đồng thuận với cái “hèn” của các ông qua câu nói “ru ngủ” của các ông “bằng mọi giá phải giử vững môi trường hòa bình để xây dựng đất nước”. Các ông bảo nhân dân VN “bằng mọi giá phải giử vững môi trường hòa bình để xây dựng đất nước”, vậy chứ, cái thằng “kẻ cướp” nó có “bằng mọi giá phải giử vững môi trường hòa bình để xây dựng đất nước” theo ý các ông hay không? Hay, chúng chỉ lừa các ông để chúng mổi ngày lấn chiếm đất nước VN một ít, cho đến khi nào VN trở thành một “quận, huyện” của chúng?
Vậy mà ông đại diện cho quân đội, cho đảng cs và nhà nước VN phát biểu:
“Một trong những đặc trưng của ý thức hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc là một Đảng Cộng sản lãnh đạo.”
                Ông có hiểu cụm từ ý thức hệ như thế nào mà ông phát biểu lung tung thế hở ông? Nói thế giữa hai đảng csVN và đảng csTQ là một đảng cs lãnh đạo, vậy chứ giữa VN và TQ thì ai lãnh đạo ai? Đảng csVN lãnh đạo đảng csTQ, hay đảng csTQ lãnh đạo đảng csVN, vậy ông? Mà nói thật đảng csVN là do Hồ Chí Minh sáng lập ra, mà HCM là học trò của Mao Trạch Đông, thì làm sao đảng csVN có cửa lãnh đạo đảng csTQ, không lẻ đảng csVN lại chịu làm “tay sai” cho đảng csTQ hay sao hở ông tướng Vịnh, khi mà ông đánh đồng cái ý thức hệ đảng cộng sản? Còn câu phát biểu kế tiếp của ông:
“Nếu có được một người bạn XHCN rất lớn bên cạnh ủng hộ và hợp tác cùng có lợi thì sẽ vô cùng thuận lợi cho sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam.”
          Câu đó thì ông nói đúng ý đồ của đảng cs và các lãnh đạo VN và quân đội của các ông, các ông cho rằng TQ là một nước “XHCN rất lớn bên cạnh ủng hộ và hợp tác cùng có lợi thì sẽ vô cùng thuận lợi cho sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam.” Vậy là đảng csVN của các ông chấp nhận VN là một nước XHCN nhỏ, nên phải chịu “lòn cúi làm tai sai” cho nước XHCNTQ lớn có phải vậy không, hở ông tướng Vịnh?
          Vâng, lợi thì lợi cho cái đảng cs của các ông, nhờ biết dựa vào nước lớn TQ để giử ghế, giử đảng, giữ chế độ, giữ quyền cao chức trọng, để tiếp tục đè đầu cưỡi cổ nhân dân VN, để bảo vệ cho được cái “sổ hưu” của các ông, theo kiểu “sống chết mặc bây, ghế thầy thầy giữ” chứ các ông có lo gì cho tổ quốc và nhân dân VN đâu? Bằng chứng cụ thể là ngư dân VN bị TQ bắt đánh đập dã man ngay trên hải phận VN, vậy mà quân đội của các ông có động thái nào bảo vệ ngư dân đâu? Rồi lãnh thổ lãnh hải VN bị “anh em bốn tốt” của các ông đánh chiếm các ông chỉ biết trơ mắt ra nhìn, rồi cùng nhau tụng câu “VN bằng mọi giá phải giử vững môi trường hòa bình để xây dựng đất nước” để tự an ủi cho cái “hèn” đối với giặc của mình. Nhưng ngược lại các ông lại cực kỳ hung ác với dân, chỉ cần người dân bất bình trước hành động hèn với giặc của các ông, đứng ra phản đối lại hành động ăn cướp của “anh bạn bốn tốt” là đảng và các ông dùng đủ mọi thủ đoạn để trấn áp lòng yêu nước của nhân dân VN, vậy mà mặt mủi nào mà ông lại bảo, ông nói “trân trọng” những ai “thật sự biểu tình vì yêu nước”. Ông “trân trọng” bằng cách ra lịnh cho tay chân của ông đánh bắt người yêu nước như bắt và đánh đập như con heo con chó có phải vây không hở ông? Còn qua câu nói của ông Tướng Vịnh lưu tâm:
“Cách can dự của Mỹ, như họ tuyên bố là ủng hộ các giải pháp hòa bình và luật pháp quốc tế, làm cho một số nước đồng tình mà có thể không lưu tâm đúng mức đến mặt trái của nó.”
          Thể hiện cái quan điểm của đảng cs và các lãnh đạo VN qua câu nói trên, mà đại tá Trần Đăng Thanh đã từng rao giảng như vậy, rồi bây giờ lại đến phiên ông cũng lập lại tượng tự như câu “bán anh em xa, mua thằng kẻ cướp gần nhà”, thì nhân dân và đất nước VN này còn trong mong gì ở cái đảng cs và các lãnh đạo VN hiện nay, cũng như quân đội nhân dân do các ông lãnh đạo, khi mà chúng đã thoái hóa thành một “bầy sâu” để trở nên những thành phần tư bản “đỏ”như hiện nay.

    Ôi, hồn thiêng sông núi VN ơi! Các bậc tiền nhân mở nước ơi! Đất nước VN từ khi các Ngài dựng nước và mở nước, chưa có thời đại nào “vinh quang” hơn thời đại HCM của đảng csVN như hiện nay, bọn chúng tiếp bước Trần ích Tắc và Lê chiêu Thống để làm “rạng ngời” trang sử bán nước một cách công khai cho “anh bạn” khốn nạn “bốn tốt, mười sáu chữ vàng” thổ tả nè!.

Trùm Chăn

1 comment:

  1. TỔ CHA QUÂN BÁN NƯỚC
    (Cảm hứng từ tấm hình Bán Trôn, Không Bán Nước)

    Tổ cha thằng Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng
    Tổ cha thằng Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng
    Tổ cha thằng Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang
    Tổ cha cả hơn 3 triệu đảng viên
    của Đảng Cộng Sản Việt Nam

    Hôm nay bà nói thẳng cho chúng mày biết
    bà bị chúng mày ức hiếp
    mất nhà, mất ruộng
    lại chẳng có tiền, có vàng
    nhét vào miệng chó cái đám quan tham
    để “được” cái đảng ăn cướp của chúng mày
    đưa đi Đài Loan, Hồng Kông, Trung cộng
    làm vợ mấy thằng đui cùi mẻ sứt

    Hoàn cảnh của bà
    cha chết, mẹ già
    lại thêm đàn em dại
    không kế sinh nhai
    chẳng lẽ cứ nằm nhà đói dài
    nên bà phải muối mặt đem thân đi … làm đĩ



    Lũ chó đẻ trong Bộ Chính Trị
    thằng cầm bút ký công hàm
    thằng ký hợp đồng bán rẻ tài nguyên
    thằng tuyên bố công nhận chủ quyền
    của bọn Tàu Chệt
    trên vùng biển đảo của quê hương, đất nước

    Còn đám lóc nhóc 3 triệu đảng viên
    chúng mày quả thật quá hèn
    chỉ biết gục mặt ngậm miệng ăn tiền
    chúng nó bảo giơ tay thì giơ tay
    bảo lắc đầu thì lắc đầu
    để bây giờ
    người ta đào mả tổ mười đời của chúng mày
    đổ vào lỗ … cống


    Bà chỉ là loại đĩ mạt hạng, đứng đường
    bỏ ra một trăm ngàn
    là có thể bắt bà lõa lồ xoay ngang trở dọc
    rồi tha hồ khều móc
    mơn trớn vuốt ve
    đủ kiểu dày vò

    Người đời chửi bà
    là đồ “bán trôn nuôi miệng”
    bị chúng mày đẩy vào đường cùng
    thôi thì cũng đành chịu mang tai tiếng


    Tổ cha lũ chó đẻ chúng mày
    bà quả thật có cái nhục “bán trôn”
    nhưng bà không bán đất nước, quê hương
    chúng mày nhìn xem
    mới hành nghề có hơn chục năm
    mà “hàng” của bà
    đã vô cùng thê thảm
    nhăn nhăn, nhúm nhúm
    như miếng thịt trâu thâm đen
    nhưng nếu đem đặt bên cạnh mặt của chúng mày
    mười mấy thằng trong Bộ Chính Trị
    và một lũ 3 triệu đảng viên -
    thì “hàng” của bà vẫn còn tươi đẹp hơn
    vì trên đời này
    chẳng có gì xấu xa, ghê tởm bằng
    bộ mặt của quân bán nước



    Nguyễn Thị Đoan Trang
    Cựu Đoàn Viên Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh
    Hiện làm đĩ tại thành phố mang tên Bác


    ReplyDelete