Sunday, January 20, 2013

Xin đừng gọi các Anh hùng Tử sĩ Hải Quân VNCH là " Liệt sĩ"

Thưa Ông GS Hà Văn Thịnh,

Quý ông không cần bận tâm về những chiến sĩ của chúng tôi đã nằm xuống trong trận Hải chiến tại Hoàng Sa. 

Những chiến sĩ đó là Tử sĩ VNCH. Không phải là Liệt sĩ.

 Liệt sĩ là những người lính QDND VNDCCH đã chết cho đảng Cộng Sản Việt nam.
  
Những Tử sĩ VNCH nói chung và Tử sĩ Hải Quân VNCH đã đền nợ nước tại Hoàng Sa đã được toàn thể đồng bào Miền Nam chúng tôi vinh danh từ tháng 1 năm 1974 đến tận bây giờ. 
Các chiến sĩ tử trận tại Hoàng Sa trong trận Hải chiến với HQ Trung Cộng đã được truy điệu và truy thăng tại Đền Tử Sĩ , Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa.

 VC đã tàn phá Đền Tử Sĩ chặt cục thanh kiếm và phá tan tành Vành Khăn Tang. Trồng những cây đại thụ cho rể đâm xuyên qua các mộ phần của tử sĩ VNCH chúng tôi .
 VC không cho chúng tôi trùng tu nghĩa trang anh em chiến sĩ chúng tôi. Hương tàn khói lạnh hằng mấy chục năm nay.


Hằng năm chúng tôi đều có kỷ niệm trận Hải chiến Hoàng sa , cầu nguyện, tưởng niệm, truy điệu những chiến sĩ VNCH đã Vị Quốc Vong Thân với đầy đủ lể nghi quân cách . Trong mỗi buổi lể chúng tôi đều chào cờ và một phút mặc niệm cho những Tử sĩ chúng tôi đã đền xong nợ nước. Đây là sự tự nguyện

   
 Các Tử sĩ VNCH sẽ không "ngậm cười nơi chín suối " nếu nhà cầm quyền VC truy điệu họ. Hãy để họ an giấc nghìn thu sau khi đã làm xong bổn phận của người công dân VNCH.

Lamson71 

No comments:

Post a Comment