Saturday, March 9, 2013

Việt Cộng: Tay Bịp Quốc Tế


Ảo thuật vẹm/vẹt

         Nói đến sự lừa bịp và tráo trở của đảng cộng sản Việt Nam là nói đến cả một chuỗi dài lịch sử trên truyền thống bịp bợm và lừa đảo của chúng mà từ thế hệ cha ông ta cho đến thế hệ nay đã thấu rõ như ban ngày. Ấy thế, mà vẫn còn có một số người tin VC theo từng giai đoạn của bối cảnh chính trị.
Ngày xưa bị VC dụ dỗ vì lòng yêu nước, ngày nay bị VC dụ dổ vì tiền và danh. Danh thì là xú danh ấy vậy mà vẫn có người từ trí thức đến con buôn đều nhào vô thì thật tình không hiểu vì sao. Có một điều chắc chắn là VC luôn luôn lừa bịp dân tộc VN qua chiêu bài yêu nước.

    Ngay từ khi Hồ Chí Minh mang cái chủ thuyết cộng sản Tam Vô về trên mãnh đất hiền hòa giàu tình người và giàu cả truyền thống dân tộc thì mãnh đất nhỏ hẹp hình chữ S này đã chịu đựng không biết bao nhiêu sầu hận đau thương bi thống đổ lên đầu con dân Việt gần một thế kỷ nay.

Tuy nhiên vì chiêu bài lừa bịp của một viễn ảnh đại đồng đã hiệu triệu trái tim con người ngoi lên khỏi cảnh nghèo đói thê lương của trần thế cúi đầu đi dưới cái trần truồng của Xã Hội Chủ Nghĩa mà tưởng rằng đã phóng lên một thiên đường nguy nga lộng lẫy. Nào ngờ đâu sau cái gọi là “Giãi Phóng Miền Nam ” thì con dân của cái thế giới đại đồng đó đã hụt hẫng niềm tin vốn đã là sắt đá đối với thiện đường xã hội chủ nghĩa khi đối chứng với một xã hội văn minh của Miền Nam


VC lừa bịp dân là chuyện thường nhưng lừa bịp đàn anh Trung Cộng và Nga Sô mới là chuyện lạ.

Như chúng ta đã biết khi Nga Sô muốn bành trướng thế lực trên toàn thế giới đã dùng tay sai cs Hồ Chí Minh gây nên chiến tranh tại miền Nam . Như vậy sự hiện diện của Mỹ tại Nam VN để ngăn chận âm mưu nhuộm đỏ thế giới là điều đương nhiên. Nhưng tại miền Bắc VN thì lại khác vì VC khi thì chạy theo Trung Cộng khi thì chạy theo Nga Sô và làm tay sai cho Nga Sô thì thử hỏi Việt Cộng có bao giờ có được độc lập về chủ quyền.
Hơn nữa vì bản chất có nòi lừa bịp nên ngay cả đàn anh cũng không tha.

Đối Với Trung Cộng

Ngay sau khi VC huyênh hoan tuyên bố “Đại Thắng Mùa Xuân” thì hách dịch cứ  tưởng mình là kẽ chiến thắng do đó đã phản bội Trung Cộng trong việc tự tiến chiếm Cam Bốt, trong khi Pol Pot chính là ngừơi của Bắc Kinh sau khi Bắc Kinh giúp Mỹ thanh toán Sihanouk một chính phủ thân Cộng đã để cho cs Bắc Việt dự trử hàng triệu quân tại vùng an toàn Cam bốt trong việc xâm lăng Nam Việt Nam.
Năm 1978 Pol Pot đã tố cáo hoạt động quân sự của Việt Cộng. Trong đó Pol Pot nói là năm 1970 đã có khoảng 1 đến 2 triệu quân VC đóng trong các khu vực an toàn của Cam Bốt, nhiếu nhất là trong vùng Stung Treng giáp giới với Hạ Lào
Chính vì hiểu đàn anh Trung Cộng không còn mặn mà hương lửa như xưa nên VC đã cho quân lính chửi bới Đặng Tiểu Bình như chửi Mỹ năm nào
Nhìn hành vi tráo trở phản phúc của đàn em Đặng Tiểu Bình đã đánh giá CS Hà Nội bằng một câu nói lịch sử: ” Cộng sản Hà Nội là một sự cặn bả và lưu manh nhất Á Châu”
Chính câu nói này mà từ đó về sau TC rất e dè khi nói đến chuyến bang giao với Việt Cộng.
Lễ Giáng Sinh ngày 25/12/1978 khi bộ đội VC tiến chiếm Nam Vang thì Pol Pot Ieng Sary và Khieu Samphan chạy lên Battambang để tìm đường chạy qua Thái Lan. Ngày 7 tháng 1 năm 1979 sau khi VC thành lập chính phủ  tại Nam Vang với Heng Samrin và Penh Sovann thì VC tiến đến Battambang. Tại đây Trung Cộng đã thẳng thừng đe dọa Việt Cộng là sẽ thẳng tay tấn công VC nếu Bộ Đội VC tràn sang Thái Lan. Lời đe dọa của TC đã làm VC phải dừng chân và trở lại Cam Bốt để sửa soạn khánh thành Chính Phủ mới thành lập tại Nam Vang
Ngày 16 tháng 2 năm 1979 trong lúc Thủ Tướng VC Phạm Văn Đồng và Bộ Trường Quốc Phòng VC Văn Tiến Dũng đến họp bàn với chính quyền bù nhìn mới ở Cam Bốt thì rạng ngày hôm sau 17/2/1979 vào lúc 4 giờ sáng dưới sự chỉ huy của Tướng Dương Đắc Chí Tư Lệnh Quân Khu Hoa Nam đã xua 5 quân đoàn Dã Chiến , 35 Sư Đoàn cùng khoảng 1.4 triệu quân vượt qua biên giới Lạng Sơn đến Lào Cai trong khoảng 1000 cây số và chiếm hết tất cả các cứ điễm phòng thủ và các tỉnh biên giới.
Hang Pắc Bó tại Cao bằng nơi “mả tổ” của VC mà Nguyễn Ái Quốc sau đổi là Hồ Chí Minh đã ẩn trốn cũng bị TC san bằng. Khoảng hơn 70 ngàn xác bộ đội VC bị TC hỏa thiêu để phi tang hành vi diệt chủng của TC. Vào đầu tháng 3/1979 thì TC rút hết quân về và tuyên bố đã dạy cho csVN một “bài học đích đáng” về tội lừa bịp

Đối Với  Nga Sô

Nga Sô thất bại hoàn toàn ở Đông Nam Á trong khi VC vênh váo tuyên bố “Đại Thắng Mùa Xuân” đã làm cho Nga Sô đã phải đôi lần suy nghĩ về “thằng em” bá đạo này. Thật ra Nga Sô chỉ thị cho tay sai Hồ Chí Minh mở chiến tranh tại Nam VN để chiếm Đông Á. Vì thế đã viện trợ đủ cho VC chiếm toàn cõi Đông nam Á chứ không chỉ để chiến Nam VN. Nhưng khi VC đem quân tiến đánh Cam Bốt với xương máu của dân tộc Việt nhưng vũ khí  lại của Nga Sô thì VC lại phỗng tay trên Cam Bốt
Năm 1982 khi Tổng Bí Thư Nga Sô ông Brehznev qua đời trong sự căm hận VC phản phúc thì từ đó VC đã ở vào cái thế không còn Ai yễm trợ .
Đến nay thì VC chạy theo Mỹ nhưng Mỹ có thực sự giúp VC hay không chúng ta có thể nhìn về quá khứ khi tên Thứ Trưởng VC Phan Hiền mang cái tâm trạng Đại Thắng đến Mỹ để đòi bồi thường chiến tranh như Tổng Thống Nixon đã hứa trong Hiệp Định Ba Lê. Thứ Trưởng Ngoại Giao Hoa Kỳ lúc bấy giờ là ông Holbrooke đã thẳng thắn nói vào mặt VC Phan Hiền là một khi VC đã vi phạm Hiệp Định Ba Lê đem quân cưỡng chiếm Nam Việt Nam do đó VC không thể buột Hoa kỳ phải tôn trọng những gì đã cam kết trong Hiệp định Ba Lê. Đồng thời ông THứ Trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ cũng thẳng thắn cho biết là Ai mà thèm làm bạn bè với VC
Như vậy chúng ta thấy VC lúc thì dựa vào Trung Cộng để dọa Mỹ và các nước khác. Lúc thì dựa vào Nga Sô để thách đố chửi bới Trung Cộng.
Lúc gần đây VC lại chạy theo Mỹ để chống Trung Cộng. VC muốn đưa con mồi là đất nước VN ra để nhữ hai con cọp Tấu Mỹ vào cái thế tranh dành để thủ lợi. Đến nay thì Hoa Kỳ và TC lại bắt tay nhau, gạt bỏ ViCi ra ngoài đã làm cho VC đi vào con đường “Mùa Thu Đã Chết”  .
Nhưng dòng máu bịp mà là Bịp Quốc Tế vẫn luân lưu trong những ngừơi cộng sản vì thế chúng bắt đầu quay lại lừa bịp người dân qua chiêu bài cũ rích “lòng yêu nước”.
Trong nước thì bày trò Sửa Đổi Hiến Pháp nhưng khi dân có ý kiến bãi bỏ điều 4 thì tên VC Nguyễn Phú Trọng nhảy cỡn như đĩa phải vội
Còn đối với ngừơi dân tỵ nạn cs hải ngoại thì chúng ta không lạ gì khi thấy Thủ Tướng VC Nguyễn Tấn Dũng ca tụng Hải Quân VNCH trong cuộc chiến Hoàng Sa với Trung Cộng năm 1979. Chúng ta cũng không lạ gì tên Thứ Trưởng VC Nguyễn Thanh Sơn thắp hương trước vong linh ngừơi Lính VNCH , toàn là bịp.
VC Nguyễn Thanh Sơn ngoài việc “chứng minh sự thành lập Cộng Đồng Ngừơi Việt” đến việc gặp gở các Đảng phái Chính trị ở hải ngoại. Còn một dữ kiện ngoài Dân ra thì phải có Quân. Quân thì VC đã thất bại trong cái gọi là “Đại Họa Mất Nước” với cái chiêu bài “Ủng hộ lập trường csVN để uýnh TC”
Nghe đâu một ông Tướng “Can Trường Trong Chiến Bại” đã được chúng “dụ về” nhưng không biết ông Tướng này tính sao khi một Tập Thể Chiến Sỹ VNCH thứ hai chưa có cơ hội thành hình.

Nếu “Can Trường Trong Chiến Bại ” thì rất đáng khen, nhưng rất nhục nhã khi qui hàng . Chúng ta hãy chờ xem cái trò bịp tới của tay bịp Quốc Tế Việt Cộng..
Còn riêng với VC qua cái chiêu bài yêu nước hôm nay “Hợp tác với VC để đánh TC” đã không còn ai tin tưởng. Chính Nguyễn Tấn Dũng năm 2000 đã đến Bắc Kinh hợp thức hóa văn thư của Phạm Văn Đồng ký dâng Hải đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung Cộng vào năm 1958.

VC đã dâng Trường Sa và Hoàng Sa cho Trung Cộng rồi lại đánh động lòng yêu nước của ngừơi dân để qui dân về một mối tức là đã giúp người Việt trong nước và hải ngoại đã nhìn ra cái cốt lõi của hiện thực , hiểu ra cái qui luật từ đó dưới vỏ bọc “đánh Tầu xâm lăng” đã cho ngừơi dân không còn hời hợt tin theo VC. Một cách duy nhất là muốn lấy lại lãnh hải bảo toàn đất tổ toàn vẹn thì trước hết phải giãi thể chế độ công sản tại Việt Nam

Tôn Nữ Hoàng Hoa
9/3/2013

No comments:

Post a Comment