Wednesday, August 28, 2013

THƯ GỬI QUÝ VỊ CHỦ TỊCH CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN VIỆT CỌNG TẠI MỸ.


Kính thưa quý Vị,
Chúng tôi vừa mới nhận được một số hình ảnh từ cộng đồng người Việt tỵ nạn tại tiểu bang Arizona, để chứng minh rằng ở thành phố Phoenix hiện có một bọn người được ăn mặc trong một sắc phục đặc biệt đang khủng bố tinh thần những người Việt tỵ nạn cọng sản tại đây.
Với bằng chứng có cơ sở này, chúng tôi có thể xin đưa ra những nghi vấn và đặt thẳng vấn đề gửi đến tất cả các hội đoàn và các tổ chức trên toàn nước Mỹ, có lập trường dứt khoát chống Việt cộng :


    BỌN ÁO TÍM LÀ AI? VÌ SAO XÔ ĐẨY NGƯỜI CẦM CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ? DU CÔN HAY VIỆT CỌNG ĐÃ ĐẾN PHOENIX ?

  1) Một đội ngũ có sắc phục đặc biệt ắt phải có chủ trương và múc đích  bắt nguồn từ một âm mưu lớn. Quý Vị có biết mục đích gì hay không?
2) Một đội ngũ có sắc phục đặc biệt đứng ra thi hành một mệnh lệnh ắt phải có một cơ quan lãnh đạo. Quý Vị có biết cơ quan lãnh đạo này hay không?
   3) Một đội ngũ có sắc phục đặc biệt và phụ trách thi hành các mệnh lệnh, ắt phải có một cơ quan tài chánh hổ trợ. Quý Vị có rõ nguồn gốc tài trợ hay không?
   4) Ai là người lãnh đạo trực tiếp bọn du côn hay Việt cọng này? Quý Vị có phản ứng thế nào? Hay là quý Vị chần chờ dành tay cho kẻ khác ?
   5) Nguồn tài trợ này ắt phải có và rất dễ truy nguyên, hoặc bằng chính quý Vị hoặc bằng chính quyền Mỹ và quý Vị có nên đưa ra ánh sáng hay không? 

Với lá thư này, chúng tôi kính gửi đến quý Vị và xin quý Vị có phản ứng quyết liệt trước âm mưu nguy hiểm này. Chúng tôi xin quý Vị hãy nhân danh là lãnh đạo chống âm mưu Việt cọng muốn đồng hoá các Cộng Đồng người Việt tại Mỹ nói riêng và trên khắp thế giới nói chung, sớm có một phản ứng.

Kính chào quý Vị,

Thay mặt diễn đàn Ba Cây Trúc.

Lê Hùng Bruxelles

 ao tim 4.jpg - 61.95 Kb
ao tim 3.jpg - 96.37 Kb

ao tim 9.jpg - 73.61 Kb
 ao tim 1.jpg - 53.87 Kb
ao tim 10.jpg - 50.93 Kb
ao tim 5.jpg - 61.20 Kb
ao tim 2.jpg - 94.30 Kb
ao tim 7.jpg - 65.25 Kb
 ao tim 6.jpg - 48.42 Kb

 


No comments:

Post a Comment