Sunday, November 17, 2013

Viết lại trang lịch sử

  Cuộc chiến ý thức hệ giữa một bên là lý tưởng CS và thế giới tự do đã chấm dứt gần 40 năm, những xung đột về giá trị tinh thần tưởng đã chấm hết nhưng không, nó chẳng những không lụi tàn mà vẫn âm ĩ cháy trong lòng người dân Việt.
Chủ nghĩa CS với chiến thắng cơ hội của mình đã bắt tay vào việc xây dựng CNXH trên toàn quốc, thế nhưng do chỉ là một phiên bản sao chép của một học thuyết vay mượn giả tưởng cho nên đã thất bại thảm hại, ngoài những ký ức về một thời ăn bobo xếp hàng rồng rắn, ngăn sông cấm chợ, đói nghèo lạc hậu ám ảnh trong đầu óc người dân đến ngày nay mang tên thời bao cấp!

Để có thể tiếp tục tồn vong những người CS đã hô hào đổi mới, thực chất đó chỉ là con đường tư bản chủ nghĩa với nền kinh tế thị trường tự do đa thành phần tuy nhiên vẫn phải mang một cái ách trong cổ có tên định hướng XHCN.

XHCN không bao giờ có nền kinh tế thị trường!

Cái được gọi là nền KTTT định hướng XHCN chỉ là bao biện cho một bè lũ cường quyền mang danh lãnh đạo mà Nguyễn Phú Trọng và các tên đầu cơ chính trị thường ngụy biện.

Và đội ngũ lãnh đạo được ghi trong điều 4 Hiếp Pháp tiếp tục dẫn đưa nước Việt Nam thành một dân tộc bị rẻ rúng, một đất nước hoang tàn với những kiêu binh khai thác vô tội vạ, một dân tộc bị trị bằng chính người đồng loại của mình núp dưới chiêu bài mang tên đảng.

Mặc dù người CS luôn bào chữa cho những hành động phi nhân trong quá khứ cho đến hiện tại, hãnh tiến kiêu căng tư phụ cho mình là ưu việt có công với đất nước thế nhưng trong các chuyến công du của những người đứng đầu nhà nước Việt Nam CS tại hải ngoại, từ Nguyễn tấn Dũng đến Trương tấn sang, Nguyễn Thanh Sơn họ đều phải đối mặt với những cuộc biểu tình phản đối của người dân Việt định cư tại đó (các quốc gia tư bản không phải CS) với lá cờ vàng tung bay phất phới!

Lá cờ nền vàng ba sọc đỏ tại sao không chết từ ngày 30/4/1975 mà lại hiện diện khắp nơi trên thế giới từ Mỹ đến Canada, từ Pháp cho đến Úc châu, chỉ toàn một ánh vàng rực rỡ và hoàn toàn không có lá cờ đỏ với ngôi sao vàng ngoài trừ các cơ quan ngoại giao CS?

Vì lá cờ vàng ba sọc đỏ đại diện cho một chính thể Việt Nam Cộng Hòa, một chế độ Tư do Dân chủ tươi đẹp đã bị bức tử nhưng nó vẫn sống mãi trong lòng người dân Việt!

Với sự tuyên truyền láo khoét CS luôn cho đó là các thế lực thù địch phản động với đảng ta nhà nước ta xách động chống phá nhưng trong thực tế lá cờ vàng hiện diện trong nhà, nơi công cộng một cách trang nghiêm chứng minh cho một sự thật không thể phủ nhận:

Chỉ có nền Cộng Hòa đích thực mới đem lại Tự do Dân chủ đúng nghĩa cho người dân Việt Nam!

Hãy nhìn lại nhân cách của các tướng lĩnh VNCH tuẫn tiết, những Tướng quân chiến đấu đến giờ phút cuối cùng phải đối mặt với hàng chục năm trường tù đày, những binh sỹ đã vì nước hy sinh để nhận thấy cái ưu việt của một nền giáo dục nhân bản.

Nền giáo dục đó chỉ có trong một chế độ Tự do Dân chủ tuyệt nhiên nó không bao giờ có trong một chế độ rừng rú vô lương độc tài đảng trị. Không phải chúng ta nhắc lại để công kích chế độ chê bai lẫn nhau, một việc làm không có ích trong hoàn cảnh hiện tại mà toàn dân Việt Nam hãy nghiền ngẫm về cái xã hội chúng ta đang sống để biết chúng ta đã đánh mất những thứ gì?!

Chỉ có một Quốc Gia Cộng Hòa đúng nghĩa mới có khả năng đem lại những giá trị tinh thần cao cả cho người dân Việt!

Ngay bây giờ đây tầm nhận thức của người dân phải được trang bị để cùng chung tay góp sức xây dựng một nền Đệ Tam Cộng Hòa. Một quốc gia mới với nhiều đảng phái ra đời sẽ hành động vì người dân chứ không phải vì đảng như hiện nay.

Người dân đơn thuần miền Bắc hay miền Trung miền Nam hãy đứng tự ru ngủ mình vì những dối trá mà đảng đem lại, hãy nhìn nhận đúng đắn vấn đề, chúng ta không phải là một quốc gia giàu có hùng mạnh, văn minh mà trái lại chúng ta đang sống trong một xã hội bất an nghèo nàn, những giá trị về quyền con người, Tự do, Dân chủ hoàn toàn không tồn tại, hãy tìm hiểu về nền Đệ Nhất và Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hòa và tự tìm câu trả lời đó có phải là một xã hội văn minh đáng sống hơn bây giờ hay không?

Các đảng viên đơn thuần do cơ chế bắt buộc hãy trả thẻ đảng, chung tay vì lợi ích dân tộc trong đó có mình và cả gia đình, các chiến sỹ công an, quân đội hãy tiếp tay thúc đẩy và hãy an tâm đừng lo lắng với những tuyên truyền láo khoét của đảng, một chế độ Dân chủ hoàn toàn không có việc trả thù hèn hạ với những người bất đồng chính kiến nếu các bạn không vi phạm pháp luật và có những việc làm trái với lương tâm.

Các đại biểu Quốc Hội có lòng yêu nước thương dân hãy cùng cất tiếng nói cho một nhà nước mới, một nhà nước Việt Nam Cộng Hòa Pháp quyền Tự do Dân chủ, nếu quý vị là những người yêu nước đích thực thì hãy ly khai đảng CS và chung sức chung lòng cùng Dân tộc, người dân sẽ không bao giờ quên hành động của quý vị và những lá phiếu bầu chọn sẽ vinh danh quý vị trở thành những Thượng hay Hạ Nghị sỹ của chế độ mới.

Một Quốc Gia muốn ra đời phải cần đến sự đồng thuận của toàn Dân tộc!

Trước những hành động ngoan cố tham quyền cố vị của giới lãnh đạo CSVN hiện nay chỉ còn cách lật đổ chế độ bạo quyền phi nhân CS mới có thể đem lại một Quốc Gia văn minh và phồn thịnh cho Dân tộc Việt Nam.

Và lá cờ nền vàng ba sọc đỏ thắm biểu tượng của Tự Do, Dân chủ sẽ tung bay trong gió trên đất Mẹ, trả lại sự thật cho cái Thiện, một chế độ được xây dựng trên nền tảng Chân Thiện Mỹ sẽ đem lại quyền sống thật cho người dân đúng với ý nghĩa con người...

No comments:

Post a Comment