Wednesday, March 12, 2014

Lạc loài, vong bản và tráo trở

    Dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản Việt nam, một hệ thống chính trị tổng lực không còn liêm sỉ ngày càng chà đạp vào nền văn hiến dân tộc Việt nam bằng những hành động vô liêm sỉ, bịp bợm và tráo trở coi khinh cả loài người.


  “40 năm ngày Trung Cộng đánh chiếm Hoàng Sa (19/1/1974), 35 năm ngày Trung Quốc xâm lược biên giới Việt Nam (17/2/1979) với biết bao chiến sĩ và đồng bào ngã xuống. Máu xương và anh linh những người con đất Việt vẫn còn đấy... Thế mà cũng những tháng năm ấy, máu xương và anh linh những người con đất Việt đã bị cố tình quên lãng. Không một lễ tưởng niệm nào được tổ chức chính thức để tri ân những chiến sĩ đã bỏ mình vì tổ quốc. Thậm chí mọi sự tưởng nhớ do nhân dân thực hiện còn bị nhà cầm quyền vùi dập. Hành động phá đám sai khiến công an giả dạng cưa đá và phóng loa đỏ CAND ồn ào gây bụi mù mịt, và cho người nhảy nhót trơ trẽn theo điệu nhạc Trung Quốc dưới tượng đài Lý Thái Tổ linh thiêng đã lập công nơi chốn Thăng Long ngàn năm văn vận này là một điều không thể hiểu và không thể giải thích nổi, nhất là với một quốc gia vẫn còn nắm trong tay chủ quyền và có chân trong Hội Đồng Nhân Quyền LHQ.”

Thưa các bạn, tất cả các chương trình nghĩa tình của đảng nhà nước này đều núp dưới chiêu bài mị dân, không có một chút gì gọi là trung thực với tinh thần chống ngoại xâm và với cuộc sống đang rất khó khăn của đại đa số thành phần dân nghèo. 

Mới đây thôi chúng đã “nhảy nhót trơ trẽn theo điệu nhạc Trung Quốc dưới tượng đài Lý Thái Tổ linh thiêng” theo kịch bản của đảng để cản trở người tưởng niệm, thế mà ngay lập tức chúng liền phát động chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” mà động cơ là quyên góp, kêu gọi vật chất để xây đền tưởng niệm 64 chiến sĩ Hải quân nhân dân VN hi sinh trong trận Gạc Ma (14-3-1988), mượn danh nghĩa “hỗ trợ gia đình của những người đã hi sinh trong hai trận chiến bảo vệ Hoàng Sa (1974) và Gạc Ma thuộc Trường Sa (1988).

Đây là thời điểm, kỷ nguyên nào mà chúng còn phân biệt sự nằm xuống vĩnh viễn giữa các người lính đã bỏ mình cho tổ quốc, lũ người vô học và bội bạc mới có cái sáng kiến như vậy. Tại sao 74 chiến sỹ hy sinh 1974 trước giặc Tàu không được nhắc đến trong chương trình xây đài tưởng niệm?

Máu người Việt đã chảy một cách phí phạm oan uổng và tiền của mồ hôi nước mắt đã gửi gấm vào cái túi tham vô đáy của chính quyền phản bội dân tộc này, những hành động trái khoáy, trái ngược của đảng đã nói lên mục đích tôn chỉ duy nhất của chúng là “tất cả cho bá quyền Trung Quốc.

Xin đóng lại bằng câu kết luận của bản “Tuyên bố Tưởng niệm các Chiến sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc, Tự do cho người dân”:

“Hãy nắm chặt tay nhau trong một ngày tự quyết quyền tưởng niệm toàn quốc và toàn cầu.”
Minh Dân (Danlambao) -

No comments:

Post a Comment