Monday, May 12, 2014

Các bạn đã nghĩ gì? Hãy xuống đường chống Trung Quốc xâm lược và chống ĐCSVN bán nước!


- Chúng ta đều đã biết chính Đảng CSVN do Hồ Chí Minh lãnh đạo đã đưa đất nước đến đại họa đau thương hiện tại, cõng rắn cắn gà nhà, mua súng đạn của Nga - Tàu cộng đánh chiếm miền Nam Tự do.
Ký Công hàm 1958 nhượng Hoàng - Trường Sa cho Tàu cộng!

Muốn chống Tàu Cộng phải diệt đảng CSVN trước.

Sau bao lần TC đã giết hại người Việt Nam như 1979 tại biên giới Trung Cộng - Việt Nam.

  Năm 1988 tại đảo Gạc Ma (Trường Sa) quân đội Nhân Dân VN (Bộ đội) được lệnh buông súng không được chống cự bọn Tàu cộng, nên đã bị Hán tặc bắn giết chết hết cả một tàu Hải quân chỉ trốn được và sống sót có hai bộ đội!

Các Tàu đánh cá của ngư dân VN bị Tàu cộng đánh đắm, bị phá nát, bị tịch thu hết ngư cụ, bị bắt phạt chuộc tiền.

Đảng CSVN đã làm được gì để chống cự Hán tặc?

Ngoài việc ca tụng hèn hạ 16 chữ vàng; 4 tốt. Đảng CSVN đã tỏ ra vô cùng hèn nhát với giặc xâm lăng. 

Khi đồng bào chống hành động xâm lược của Hán gian đảng CSVN đã đánh đập bỏ tù anh Điếu Cầy, chị Tạ Phong Tần, Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình, Phạm Thanh Nghiên, Bùi Minh Hằng, các thanh niên Công giáo v v...

Đạp mặt, bắt bớ hành hạ, xúi dục chủ nhà đuổi người biểu tình không cho thuê nhà, không cho vào trường, không cho vào đại học. Hoàn toàn chặn đứng đường sống của người dân và tuổi trẻ chống Tàu cộng!!! 

Cờ gắn thêm một ngôi sao (VN xát nhập) cho vào cờ TQ đã nhiều lần Trung ương đảng CSVN đã gắn thêm trên đài TV, trên cờ 6 sao do các em nhỏ nghênh đón lãnh tụ Tàu cộng!

Những hành động lệ thuộc vào quan thầy TC không che đậy được của đảng CSVN như thế mà chúng ta đã vẫn khờ khạo đến không nhìn thấy rõ được dã tâm bán nước của đảng CSVN hay sao.
Đã bao lần khi có một hành động khiêu khích của phía TC, là đảng CSVN lại làm bộ la làng lên năm ba câu rồi sau đó lại đâu vào đó. Đảng CSVN lại tiếp tục qua Bắc Kinh chầu đàn anh xâm lược!!!

Nhìn trong video sau đây, thanh niên đảng đoàn đi chống TC mà các thanh niên đoàn, đảng còn gào tên của quân bán nước Ho, Ho, Ho chi Minh !!!

Làm chúng ta muốn chửi vào mặt những người trẻ mà còn u mê rằng:

"Đừng kêu tên kẻ bán nước HCM đó nữa! Nếu các bạn muốn giữ nước!"

Một sự phân biệt rõ rệt giữa đoàn "biểu tình yêu nước" và đoàn "biểu tình quốc doanh" do đảng đoàn côn đồ vc chỉ huy.

Biểu tình chống Tàu cộng ở Hà Nội 11-5-2014
 


CHỐNG TÀU, VỨT CỜ MÁU TẠI SAIGON
Việt Cộng định dùng cờ máu để làm mất đi sự trong sáng cuộc biểu tình chống Tàu Cộng của dồng bào thanh niên sinh viên yêu nước nhưng bị một cô gái giật và quăng đi như quăng rác. Cô bé rất nhanh nhẹn, can đảm và hành động dứt khoát.... Hoan hô các em học sinh, sinh viên. Tuổi trẻ Việt Nam h ãy đứng lên làm lịch sử. 
.
 
Đoàn 

Thanh niên Cộng sản HCM "meeting" chúc mừng "Bác" và " Đảng" bán thành công biển đảo của Tổ Quốc cho Tàu cộng

No comments:

Post a Comment