Saturday, May 17, 2014

Ngài thủ tướng tồi

  - Việc bọn giặc phương bắc xâm lăng đất nước Việt Nam đã được khá lâu nhưng hoàn toàn không thấy động thái nào của nhà cầm quyền csvn khả thi ngoài việc chỉ đạo cho các phương tiện truyền thông một chiều của mình ca ra rả về cái được gọi là chủ quyền của VN từ thời xa xưa không thể chối cãi...

Ai cũng nhăn mặt bịt mũi: biết rồi, khổ lắm, nói mãi lải nhải như một bọn điên khi đảng điếm thúi dấu cha cái việc TT. PVĐ ký công hàm công nhận thềm lục địa 12 hải lý và từ chối chủ quyền hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Đảng làm sao dám nói vì bằng chứng cho việc trao đổi đó là những con số khí tài quân cụ viện trợ cho miền Bắc VN trong cái gọi là chống Mỹ cứu nước (thực ra là thỏa mãn cái tính vĩ cuồng của HCM) và đảng cũng thừa biết một khi sự việc này đưa ra tòa án quốc tế đảng sẽ một phen muối mặt vì việc bán nước của mình được bạch hóa trước thế giới, từ công hàm 1958 cho đến hội nghị Thành Đô!

Giấy bán thì giặc nó nắm nhưng khi đã bán tại sao lại không chịu giao?
- Nếu im lặng tức là đảng công nhận trước toàn dân sự giúp đỡ của giặc là sự trao đổi hai chiều trong đó không có cái gì được gọi là tình quốc tế vô sản cao cả hay là cs quốc tế đoàn kết lại gì cả, chỉ là một phi vụ mua bán sòng phẳng, tiền trao nhưng cháo không chịu múc vì nếu mà trao cho giặc có khác gì đảng tự nhận: tao là thằng bán nước, bán từ đời cha tao cho đến chúng tao.

- Nhưng nếu không giao thì sao?

Một khi đã mua bán thì phải có thời hạn cụ thể và ngày hôm nay đã đến cái hạn cuối cùng mà đảng hứa hẹn với giặc nhưng cả BCT và các quan chức đều cố tình chơi tình vờ và tính xù đẹp những gì mình đã hứa với vẻ mặt ngây thơ cụ!

Nhưng một khi đã bán mà lại bán cho một thằng xã hội đen thì làm gì có chuyện xù dễ dàng đến thế, ai còn khờ khạo chứ bọn này là một bọn bần tiện nổi tiếng thế giới thì làm gì có chuyện xù? giàn khoan 981 chỉ là bước khởi đầu và các binh đoàn sát biên giới VN đã chuẩn bị tinh thần khi nâng mức báo động lên cấp 3, chắc chắn việc dạy cho VN một bài học thứ 2 sẽ thành hiện thực nay mai, muốn xù thì cũng phải u đầu mẻ trán chứ đâu có phải chuyện đùa?

Sự lúng túng của giới lãnh đạo VN đã trông thấy, sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng chủ tịch Tư Sâu đã có buổi làm việc tại Saigon dĩ nhiên ngài chém gió cũng kinh hồn nào là nhà ta, biển ta ta có chính nghĩa (sic-vờ cái văn tự năm xưa) còn thủ Dũng thì lại làm những chuyện ruồi bu kiến đậu khi gửi tin nhắn đến 50 triệu thuê bao đtdđ khuyến cáo yêu nước thì cứ yêu nước nhưng không được biểu tình trái phép tạo điều kiện cho bọn xấu lợi dụng gây bạo động!

Ai nhận được cái tin nhắn này cũng buồn cười cho não trạng một kẻ mang danh thủ tướng và họ cũng nhớ lại cái mỏm móm móm, xạo xạo này đã từng phát biểu trước quốc hội (bù nhìn) là tán thành luật biểu tình!

Và bây giờ hắn lại nói là biểu tình không xin phép cái đảng nhà hắn là trái phép!

Trước sự xâm lăng trắng trợn lãnh hải của giặc người dân cũng không quên chính hắn: NGUYỄN TẤN DŨNG đã câu kết cùng với NÔNG ĐỨC MẠNH phê duyệt dự án Bô xít Tây nguyên, đem giặc vào nóc nhà Đông Dương bỏ qua lời can ngăn của ông tướng già là Võ Nguyên Giáp cùng với lời khuyến nghị của tầng lớp được gọi là trí thức xã nghĩa, hắn chính là con giặc Mỹ Châu năm xưa ngồi sau lưng Trọng Thủy rải lông ngỗng dẫn đường cho giặc xâm lăng nước ta!

Chính hắn đã nói tán thành luật biểu tình và chính hắn cũng đã đàn áp cuộc biểu tình trong ôn hòa tại Hà Nội khi cho tên đại úy Minh đạp vào mặt đảng viên của mình!

Chính hắn là kẻ đã ký điều luật vi hiến 258 để đàn áp người dân khi thực hiện quyền tự do ngôn luận của mình.

Như vậy tư cách của hắn đã rõ: hắn không xứng đáng là Thủ Tướng nước Việt Nam đặc biệt trong bối cảnh dầu sôi lửa bỏng này!

Vì sao hắn gửi tin nhắn ngăn cấm cuộc biểu tình lần thứ hai vào ngày 18/5/2014?

Theo lý giải của hắn và đảng nhằm ngăn chặn sự đập phá bạo động của những kẻ xấu nhắm vào các doanh nghiệp nước ngoài (TQ) dẫn đến các hệ lụy là doanh nghiệp đóng cửa, nhà cầm quyền thất thu thuế và người lao động mất việc làm!

Đó là cách lý giải ngụy biện vì hiện nay các doanh nghiệp TQ đã rời khỏi VN, họ lánh qua CPC nhằm bảo đảm tính mạng mình và xác suất quay lại VN gần như bằng 0!

Hãy nhìn cuộc biểu tình dẫn đến bạo động tại Los Angeles gần đây, cũng có thành phần đập phá cướp bóc hôi của các cửa hàng buôn bán của người dân, mà đó lại là một quốc gia văn minh luật pháp nghiêm ngặt cho thấy bất cứ cuộc bạo động nào cũng có một vài thành phần phá rối và lợi dụng, việc đó là việc của lực lượng hành pháp chứ không thể đổ lỗi cho người biểu tình.

Cái thật sự mà Thủ Tướng Ba Dũng và bầy đàn nhà sản lo sợ là một cuộc biểu tình toàn quốc trong đó lý do lãnh hải là phụ mà đối tượng chính sẽ là đảng và các đảng viên với sự bất lực trong việc bảo vệ quốc gia, một cuộc cách mạng hoa lài sẽ đẩy đảng ra khỏi cái ngai vàng quyền lực bấy lâu nay!

Và hắn cũng mong với việc đàn áp những cuộc biểu tình tự phát của người dân cùng với khối DSXH nhằm có thể làm cho đàn anh TQ gia hạn kéo dài thêm thời gian nữa để tất cả bọn chúng chuẩn bị song phương án hạ cánh an toàn.

Để chuẩn bị cho điều đó lực lượng hành pháp đã khởi động với tên tướng tham nhũng Trần Đại Quang, hắn ra sức cúc cung tận tụy nhằm đảng bỏ qua vụ án dính chàm với Dương chí Dũng nhưng hắn lại quên mất một điều dù cho đảng có vì tình đ/c anh em mà lờ cho hắn nhưng người dân cũng sẽ không bao giờ quên những gì hắn đã làm!

Một gương mặt khác, tân trung tướng Hoàng Kông Tư một viên tướng chó săn cs nổi tiếng với vụ án hai bao cao su tròng vô đầu TS họ Cù cũng lăng xăng lít xít nhằm thể hiển trung thành với cái câu còn đảng còn mình cũng bày binh bố trận, cũng không thể không kể đến tướng Tô Lâm với các cục, vụ của mình...

Cuộc biểu tình ngày mai là một cuộc biểu tình có khả năng xô xát vì một bên là giới hành pháp nỗ lực ngăn chặn nhằm vui lòng thiên triều đại hán nhưng đảng cũng sẽ bé cái lầm vì đánh giá người dân quá thấp!

Với số lượng hàng trăm ngàn người phẫn nộ đòi lôi cổ đảng xuống thì dù có cố gắng bầy đàn nhà đảng chỉ còn có nước: chui ống cống mà thôi!


No comments:

Post a Comment