Friday, October 3, 2014

TIN KHẨN CẤP TỪ HONG KONG


Bọn man rợ Đảng, Chính quyền Cộng sản tăng cường lực lượng quân đội ở tỉnh khác đến cải trang thành cảnh sát xâm nhập vào Hong Kong. Đồng thời chuẩn bị hàng tấn thuốc nổ, lựu đạn hơi cay, đạn cao su để đàn áp đẫm máu sinh viên, học sinh, nhân dân Hong Kong. Đường dẫn bài viết:  

http://www.epochtimes.com/gb/14/10/2/n4262861.htm

ĐƯỜNG TRUYỀN TRỰC TIẾP TỪ HONG KONG: https://www.youtube.com/watch?v=4vhERwnzk88

Vận Mệnh(facebooker) chưa một phút nào ngừng lo lắng, bất an cho tính mạng của hàng chục vạn nhân dân Hong Kong, bởi có một số lý do sau:
 


1. Cuộc đàn áp đẫm máu Thiên An Môn năm 1989 của Đảng Cộng sản đã lấy đi hàng chục nghìn mạng sống của sinh viên, học sinh, nhân dân Bắc Kinh, Trung Quốc.
2. Cuộc cải cách ruộng đất từ năm 1946 – 1957 của Đảng Cộng sản đã sát hại dã man, tước đoạt hơn 500.000 tính mạng của nhân dân Miền Bắc Việt Nam.
3. Cuộc đàn áp Tết Mậu Thân năm 1968 của Đảng Cộng sản đã sát hại hơn 500.000 tính mạng của nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế và Miền Nam Việt Nam.
4. Cuộc đàn áp năm 1975 của Đảng Cộng sản đã trực tiếp sát hại hơn 300.000 người dân và gián tiếp đẩy hơn 1.000.000 người dân Miền Nam Việt Nam chết ngoài Biển Đông.
5. Tên mọi rợ Giang Trạch Dân cầm đầu Đảng Cộng sản tiến hành cuộc đàn áp đẫm máu, sát hại, mổ cướp sống nội tạng của hàng chục nghìn học viên Pháp Luân Công.


HÃY GHI NHỚ!!!
 

CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN LÀ MỘT LOẠI CHỦ NGHĨA QUÁI THAI, LAI TẠP GIỮA CHẾ ĐỘ CHIẾM HỮU NÔ LỆ VÀ CHẾ ĐỘ PHONG KIẾN. VÌ VẬY SỰ ÁC ÔN, TÀN BẠO CỦA BỌN MAN RỢ ĐẢNG CỘNG SẢN CÒN GHÊ HƠN GẤP TRĂM LẦN HỒI GIÁO CỰC ĐOAN IS. BỞI VÌ BỌN MAN RỢ ĐẢNG CỘNG SẢN SẴN SÀNG DIỆT CHỦNG DÂN TỘC, ĐỒNG BÀO, NHÂN DÂN TRONG NƯỚC ĐỂ BẢO VỆ CHO CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI, ĐỂ TIẾP TỤC BÓC LỘT, ĐỂ TIẾP TỤC THỤ HƯỞNG, ĐỂ TIẾP TỤC SỐNG SUNG SƯỚNG TRÊN XƯƠNG MÁU CỦA ĐỒNG LOẠI.

Trang tin tức cập nhật nhanh nhất hiện nay về tình hình của Hong Kong: http://www.epochtimes.com/gb/nsc415.htm

(exodusforvietnam)

No comments:

Post a Comment