Monday, February 2, 2015

BÁC HỒ: ĐỒ GIẢ !


1



Trung cộng công bố HCM là một người tàu 100%: thiếu tá Hồ Quang Thuộc vì HCM thật đã chết tại nhà tù Hương Cảng (Hongkong) năm 1932.
Theo Hồ Tuấn Hùng , người Đài Loan, viết cuốn sách: “Tìm hiểu về cuộc đời HCM”, Thái Văn dịch Việt Ngữ.
Hồ sơ cái chết HCM có số “00567” lưu trữ tại nghĩa trang Kuntsevo, Moscow, Nga.

Trong cuốn “Giặc Hán đốt nhà Nam”, tác giả Huỳnh Tâm, cho biết mẹ Hồ Tập Chương là người Hẹ , gốc Đài Loan di cư đến Hương Cảng,  hồ sơ HTC4567 lưu trữ tại Quân Ủy Trung Ương và tình báo Hoa Nam .
Lời bàn:
Lich sử VN cũng ghi lại cho thấy khi HCM từ Pháp sang Nga, được CS huấn luyện và đưa về VN qua ngã Trung Hoa. Khi Pháp đàn áp các đảng phái cách mạng VN, đa số chạy sang Trung Hoa lúc đó đang có xung đột Quốc – Cộng. HCM có chạy sang Hongkong, bị nhà cầm quyền Anh bắt và trao trả cho Trung Quốc theo lời yêu cầu ????
Có thể đây là lúc bác HCM, Việt Nam “rành”, đã ra người thiên cổ. Và Cộng Sản Tàu nổi tiếng về buôn vua, bán chúa (Lả Bất Vi) đã gài người vào các phong trào cách mạng VN. Vì lúc đó không có ai tháp tùng bác Hồ nên không ai biết thật giả. Sau khi nhân vật giả được tuyển chọn và được huấn luyện tại Hoàng Phố là trường võ bị của Trung Hoa thời đó. Bác Hề thành hình, và các đảng viên CSVN từ VN chạy sang được đưa đến giới thiệu với bác. Cũng có thể đây là lý do Trần Phú, Lê Hồng Phong… và các đảng viên CSVN đã làm việc với bác tại Nga đều bị giết để chân tướng bác Hề không bị lộ tẩy. 
   Đó cũng là lý do bác không hề bao giờ về quê Nghệ An thăm bà con, họ hàng vì sợ lòi đuôi chuột.
Đó là lý do tại sao Duẩn, Chinh, Đồng, Giáp đều chiu phục tùng bác. Đâu phải vì bác giỏi mà vì có anh Ba Tàu vĩ đại đứng sau lưng. Từ đó trở đi, bác trở thành vĩ đại. Cho dù CSVN gặp bao nhiêu thất bại, bác Hề không bao giờ bị đảo chánh hay bị ám sát hay đi lưu vong vì không có anh Ba Tàu ủng hộ CSVN sẽ chết 24 giờ. Kết quả “tư tưởng HCM” chỉ là sao y bản chính từ “tư tưởng Mao Trạch Đông”.
Thì ra nỗi buồn “chết không nhắm mắt” của Tướng Giáp là biết bác Hề giả nhưng  không thể nói ra với nhân dân VN được.
Bây giờ, đảng CSVN nói sao?
Lăng Bác “vô vàn kính yêu” chỉ là một anh Tàu, gốc Hẹ, người Đài Loan.
“Đỉnh cao trí tuệ” mà đảng CSVN thường khoe khoang chỉ là “ăn cắp” nếu không nói là bị Trung Cộng xỏ mũi. Nếu lấy DNA ra làm chứng thì…. Ai là con cháu bác thật?

Điều oái oăm là vì lấy bí danh mang họ Hồ, đảng CSVN cho là hậu duệ của Hồ Quý Ly chỉ là trò cười vì đây là tên giả. Trung Cộng hồi đó (1932) không điều tra kỹ nên cứ đi kiếm người Tàu có họ Hồ để giả làm Nguyễn Tất Thành. Từ đó, lãnh tụ CSVN, gốc Nghệ An trở thành người Hẹ, gốc Đài Loan.
Vì là gốc ba tàu, nên HCM tha hồ nướng thanh niên VN trong chiến tranh giải phóng VN để cuối cùng giao nước VN cho Trung Cộng.
Nếu Trung Cộng nói mà CSVN không lên tiếng thì hóa ra anh Ba Tàu nói thật sao? Mà xét DNA lòi ra bác HỀ  gốc Đài Loan thì cũng chết. Đúng là tự sát.
Hèn gì Duẩn lên thay bác, đã sửa di chiếu, theo Nga, chống Tàu đưa đến cuộc chiến 1979 sau này. Rồi Đồng cũng cam chịu ký giấy bán đảo cho Tàu sau khi VNCH mất các đảo qua cuộc hải chiến 1974.
CSVN đã bị cấy “Sinh tử phù” từ đó đến giờ, hèn gì Tàu chiếm đất, lấy đảo, giành biển…CSVN nín thinh.

Đảng CSVN rõ ràng là tay sai của Tàu, đánh mướn cho Tàu, làm nô lệ cho Tàu. Dân VN chờ gì mà không dẹp đảng CSVN cho rồi.

Có ai cãi cho bác Hề không?
Có nhiều nghi vấn: Nếu bác chết trong tù Hương Cảng thì Anh Quốc phải có hồ sơ. Nếu bác về Tàu và chết tại Thượng Hải hay Hoàng Phố thì là Trung Cộng cố tình giết để gài người vào đảng CSVN.
Số hồ sơ 00567 hay HTC-4567 có thể giả nhưng DNA không thể giả.
Có ai vào lăng bác nhớ nhổ một sợi lông của bác gửi ra hải ngoại để kiểm chứng DNA. Nếu không kiếm được con cháu đích tôn của  dòng họ Nguyễn Tất Thành thì có thế so sánh với DNA của con cháu Hồ Quang Thuộc hay Hồ Tập Chương nếu không phù hợp thì còn hy vọng HCM là người Việt. Còn trúng thì bác Hề gốc Hẹ.
À, mà Đài Loan đâu có thuộc CS Tàu đâu?  Chờ gì không qua Đài Loan mua Hẹ.

Còn nếu không được thì đem Nông Đức Mạnh, con rơi của bác ra kiểm DNA với con cháu Hồ Tập Chương, nếu giống thì đúng rồi:
“Thôi hết rồi, bác đã ra ma…nên người dân đã phụ tôi rồi….”
Nếu Quốc Hội CSVN và các cơ quan truyền thông VN không lên tiếng thì đảng , Quốc Hội, báo chí…quả là một lũ dòi bọ lên làm người.

TCL
(Phạm quế Dương. Blog: Dântỵnạn75).
VA 5-1-2015

No comments:

Post a Comment