Saturday, April 11, 2015

Anh Trương Văn Dũng bị CA bắt cóc ngày thứ 2 liên tiếp


Lúc 10 giờ sáng nay, 10/4/2015, anh Trương Văn Dũng tiếp tục bị 4 viên CA cộng sản bắt cóc tại nhà riêng ở Hà Nội. Theo thông tin từ gia đình, trong lúc phản đối hành vi bắt người thô bạo, anh Dũng đã bị bọn chúng đập đầu vào thành xe gây choáng voáng.  Đây là vụ bắt cóc lần thứ hai liên tiếp của CA cộng sản. Trước đó một ngày, hôm 9/4/2015, anh Dũng cũng đị bị bắt giam 9 tiếng đồng hồ trong điều kiện sức khoẻ kém.

CA cộng sản hiện đang giam giữ anh Trương Văn Dũng tại trụ sở CA quận Hoàn Kiếm. Trước hành vi bắt người phi pháp, anh Dũng vẫn tiếp tục bất hợp tác và từ chối trả lời mọi câu hỏi của CA.

Được biết, nhiều bạn bè trong giới đấu tranh tại Hà Nội đã có mặt trước trụ sở CA quận Hoàn Kiếm để gây áp lực buộc CA phải thả người.
Vụ bắt bớ mới nhất là hành vi trả thù của CA vì những biểu ngữ của anh Trương Văn Dũng tố cáo sự tham nhũng, bán nước của giới quan chức chóp bu cộng sản.
 
 
* Cập nhật: Anh Trương Văn Dũng đã ra khỏi đồn CA quận Hoàn Kiếm lúc 18:00 giờ tối cùng ngày. Trong thời gian bị giam giữ phi pháp, anh Dũng không ăn uống nên cũng khá mệt.

No comments:

Post a Comment