Sunday, April 19, 2015

NGUYỄN VIẾT DŨNG. TÔI KHÂM PHỤC BẠN


Nguyễn Viết Dũng một con người theo tôi rất BÌNH THƯỜNG, một lần gặp Dũng tại Nghệ An tôi không trao đổi gì với bạn vì thấy Dũng rất ít nói, bạn khác tôi vì tôi luôn cởi mở, nói nhiều. Nhưng nay tôi mới nhận ra bạn là một con người thật PHI THƯỜNG

Bắt đầu từ năm 2008 tôi đã lên tiếng đấu tranh vì sự bất công trong xã hội nơi tôi đang sống, tôi cũng không phải là một thằng hèn, đấu tranh ngồi trong bóng tối nhìn ra, càng không phải là thứ anh hùng bàn phím… Tôi luôn khẳng định một điều ” dám làm dám chịu”.
    Điều tôi làm trong thời gian qua mà nhiều người biết đến tôi nghĩ mình đã làm được những việc mà ít mấy người làm được.
Nhưng mấy ngày nay theo dõi thông tin về bạn và đặc biệt sự xuất hiện của các bạn trong dịp tuần hành “Vì Một Hà Nội Xanh”, các bạn bị bắt và bị ghép “gây rối trật tự công cộng” .

Tôi nhìn lại mình, cảm thấy xấu hổ. Khi nhìn thấy bạn làm những điều mà tôi thấy chưa một con người đấu tranh trong nước nào dám làm, đó là: CÔNG KHAI MỌI HOẠT ĐỘNG của bạn.

     Bạn thành lập Đảng Cộng Hòa, nhóm QLVNCH. Bạn công khai tất cả những gì bạn đang theo đuổi. Với tôi bạn là một con người rất đáng để tôi KHÂM PHỤC.
Xong, trong mọi hoạt động của bạn, bạn đều dựa vào các quy định của luật pháp Việt Nam, bạn đã làm tất cả những gì mà luật pháp không cấm…!!!

Tôi nghĩ bạn là PHÁT SÚNG đầu tiên cho những con người đấu tranh như tôi còn hèn nhát , lo sợ vì mọi thứ….biết nhìn lại mình can đảm hơn nữa để xứng đáng , là con người đấu tranh, là công dân đất Việt , làm gương cho nhiều tầng lớp khác trong nhân dân biết vượt qua sợ hãi mà can đảm lên tiếng….trong xã hội bất công hiện nay.
Công an csVN tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mấy ngày qua, chắc chắn sẽ tìm mọi cách để trù dập bạn, nhưng tôi biết họ chỉ làm hại thể xác của bạn chứ tinh thần của bạn chúng sẽ không làm lay chuyển,từ những hoạt động công khai của bạn tôi phải muốn hét lên thât lớn “NGUYỄN VẾT DŨNG , TÔI KHÂM PHỤC BẠN”.
    
 Paulus Thanh Hoàng(facebook)

No comments:

Post a Comment