Sunday, May 3, 2015

Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng ..

Người dân biết rằng bất cứ nhận vật nào trong đảng CSVN lên thì người dân cũng đều khổ sở cả. Điều này được nhìn thấy trong thực tế thế nào? ...

 Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để có được câu trả lời nêu trên

Tâm Anh: Nhiều nhà bình luận độc lập đã đồng ý với ý kiến của người dân khi cho rằng: "Xã hội Việt Nam thời cộng sản lãnh đạo, tham nhũng là một kỹ năng được đào tạo từ nhỏ, nếu ai đó muốn làm quan để được sống phè phỡn trong nhung lụa và quyền lực". Điều này có đúng không thưa anh ĐCH ?

Đặng Chí Hùng: Xin chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !
Điều này hoàn toàn đúng thưa chị !. Sở dĩ tôi nói đúng vì những lý do sau đây:
- Chúng ta có thể thấy, một đứa trẻ ở Việt Nam chỉ mới chuẩn bị vào lớp một thôi, cha mẹ chúng đã phải tìm cách chạy trường cho con, lên lớp cao hơn thì tiếp tục chạy điểm, chạy bằng. Đó là dạy con người ta nói dối từ nhỏ.
- Khi sinh viên tốt nghiệp ra trường thì bị cuốn vào dòng xoáy lo lót chạy việc, vào làm công chức nhà nước thì mới có cơ may thăng tiến. Sau vài năm làm việc muốn thăng tiến thì đầu tiên phải chạy vào đảng và sau đó là chạy chức. Chức càng cao thì bổng lộc,cơ hội thu vén mới càng nhiều nên lúc đó thì cán bộ công chức nghĩ ngay đến chạy quyền. Muốn có quyền lực lớn thì ngoài tiền bạc phải quen biết lớn, biết núp dưới bóng quan lớn. ..
- Tất cả những điều đó cho thấy con người ta tại Việt Nam phải chấp nhân gian dối và lưu manh từ bé mới có thể sống được. Do đó con người bắt buộc phải gian dối và được hiều là phải làm người có nhiều mánh khóe mới có thể làm quan và tham nhũng trong xã hội Việt Nam.

Tâm Anh: Quay lại vấn đề quan chức tham nhũng, thì vừa qua xuất hiện trang mạng "Chân Dung Quyền Lực". Anh đánh giá thế nào về trang mạng này trong vấn đề nêu lên những sự thật sau bức màn đỏ của CSVN ?

Đặng Chí Hùng: Thưa chị !
Thông qua trang web "Chân dung quyền lực", người dân cả nước mới có dịp được chiêm ngưỡng những gì thuộc về phần tài sản (chỉ là bề nổi thôi nhé) của các quan chức cộng sản tương ứng với khối tài sản mà họ sở hữu, nào là: đất đai, nhà lầu, căn hộ cao cấp, villa, biệt điện, xe hơi sang trọng tiền tỷ...
Có những quan từ trước đến này "ít có tai tiếng" như phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúcsang tận xứ Hoa Kỳ mua biệt thự, nông trại. Trang Chân dung quyền lực nhắc đến những cái tên quan chức đại đại gia như: cha con đại tướng Phùng Quang Thanh, ông chủ của đám nghị gật quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, chủ tich tập đoàn sâu bọ Trương Tấn Sang, chuyên gia chạy ánchánh án tòa tối cao Nguyễn Hòa Bình..v.v..., đó là một thực tế đau lòng của dân tộc ta khi toàn thể quan chức cộng sản thì giàu sụ còn dân nghèo thì không có gì mà ăn. Tiền đó lấy từ đâu ? Đó chính là bộ mặt ăn cướp, tham nhũng của đảng CSVN.
Nhưng có một điều lạ là trùm tham nhũng, ăn cắp, ăn cướp, giết người diệt khẩu là thái thú Nguyễn Tấn Dũng thì "Chân dung quyền lực" không hề đả động tới. Ngược lại trang Chân dung quyền lực còn hết lời ca ngợi thủ tướng Dung là bậc anh minh xuất chúng, đang ở tuyến đầu "chống" Trung cộngvà người dân được. Chưa hết, "Chân dung quyền lực"còn định hướng tư tưởng, là cần phải ủng hộ Nguyễn Tấn Dũng lên làm tổng bí thư, thậm chí là tổng thống cộng sản trong nhiệm kỳ tới.

Tâm Anh:Thưa anh DCH! Như vậy, trang mạng CDQL có liên quan đến thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ? Và theo anh , người dân nghĩ về điều này thế nào?

Đặng Chí Hùng: Chân Dung Quyền Lưc có đủ các thông tin chính xác về các hợp đồng, văn bản , ảnh chụp vv... mà chúng ta là người thường không thể có. Như vậy phải có bàn tay của tình báo Hoa Nam và tổng cục 2 (Bộ Quốc Phòng) cũng như tổng cục 5 (Công an) nhảy vào. Đứng sau những cơ quan này chính là Nguyễn Chí Vịnh và Trần Đại Quang chỉ đạo.Hai tên này là đàn em thân tín của thủ tướng 3X.
Mặc dù tham nhũng và rất nhiều tội ác với dân tộc Việt Nam nhưng trên "list" danh sách của Chân Dung Quyền Lực không hề có tên của X trong bảng "tội ác" mà toàn là "có công". Chỉ cần nhìn 3 lý do trên đây đã cho thấy 3X chính là chủ nhân của Chân Dung Quyền Lực. Đó là chưa kể X đã tuyên bố "không thể chặn internet" mới đây như là một câu nói biện minh cho việc Chân Dung Quyền Lực không bao giờ bị chặn tường lửa ở Việt Nam cả. Mọi người đều vào xem thoải mái.
Người dân Việt Nam biết rõ chân tướng của Nguyễn Tấn Dũng là ai, đã làm gì, tham nhũng, bất tín, bất nhân, rước giặc vào nhà và bán nước ra sao? Nguyễn Tấn Dũng khi còn là tên y tá quèn ở Kiên Giang đã từng tổ chức bán bãi vượt biên để lấy vàng, tổ chức buôn lậu tại cửa biển Hà Tiên... Mặc dù với bản lý lịch khai man, nhưng nhờ có ô dù của Đỗ Mười và Lê Đức Anh che chở, Nguyễn Tấn Dũng được thăng quan tiến chứcvùn vụt. Với hai nhiệm kỳ làm thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tạo lập được một hệ thống tham nhũng khép kín, trải dài trên nhiều tỉnh thành. Dó đó người dân Việt chúng ta hiện nay không quan tâm đến tên nào mang tên "CSVN" lên chức, mà chỉ quan tâm đến lúc nào không còn cộng sản mà thôi !. Đó là một thực tế khồng thể nào chối bỏ !

Xin chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment