Thursday, May 14, 2015

Con voi giả

Phỉ báng các anh hùng dân tộc là điều kiện cần thiết hổ tương cho ý đồ bán nước trong tâm thức của người CSVN, vì chỉ có vậy mới có thể hạ thấp đi giá trị của các bậc tiền nhân, làm giảm đi lòng yêu nước của dân chúng và tạo môi trường bán nước thuận lợi hơn cho đảng,
***
Lịch sử đã chỉ ra, dân tộc Việt nam chưa bao giờ chịu khuất phục trước giặc Tàu xâm lăng cả. Sự anh dũng của các bậc tiền nhân đã chứng minh qua từng cuộc kháng chiến chống quân Tầu để đến nỗi giặc phải khiếp vía và đặc biệt là sau 1000 năm đô hộ, chúng ta không mất đi tiếng nói hay tình yêu đối với dân tộc Việt Nam.

     Lịch sử cũng đã từng chứng kiến sự oai hùng của những chú Voi của Hai Bà Trưng lẫy lừng đánh tan giặc phương Bắc. Những chú voi lẫy lừng đó là một phần lịch sử của dân tộc Việt Nam. Người ta thậm chí còn gọi một cái tên trìu mến và kính trọng đó là "Thần Tượng" để nói lên sự ngưỡng mộ uy linh của những chú Voi mà Hai Bà Trưng đã cưỡi khi ra trận.
   Để tái hiện lại những kỳ công, chiến tích vang lừng của tiền nhân. Nhiều người dân trước năm 1975 tại Miền Nam đã chứng kiến từng đàn voi chiến được diễu hành qua lễ đài trong những dịp lễ lớn. Đó chính là sự biểu dương sức mạnh dân tộc nhưng đồng thời cùng là sự tôn vinh chính đáng đối với các bậc tiền nhân đã có công dựng nước, giữ nước trong lịch sử Việt Nam. Và đây chính là nét son minh chứng cho sự tôn kính của chế độ VNCH đối với lịch sử và tiền nhân Việt Nam.
Thế nhưng, 40 năm sau khi VNCH bị cưỡng chiếm một cách trái phép thì nhà cầm quyền CSVN đã diễu hành "chiến thắng" ăn cướp của họ bằng một con Voi...giả, tượng trưng cho anh hùng dân tộc Hai Bà Trưng. Một sự kiện thật lố bịch !

   Cái lố bịch ở đây là CSVN luôn thích cái gì cũng to nhất, lớn nhất...để mà khoe khoang với người dân. Nào là rượu lớn nhất, phở lớn nhất, bánh xèo lớn nhất...và còn đang vay tiền để xây tháp truyền hình cao nhất để đút túi tham cũng...nhiều nhất. Nhưng thật kỳ lạ là con Voi mà CSVN tượng trưng cho những con voi anh hùng của Hai Bà lại là voi giả. Đã đành rằng nhiều khi có thể biện hộ rằng trong phố dùng voi giả cũng chẳng sao. Nhưng đằng này nếu ai nhìn vào bức hình 4 con voi đi trên 4 bánh xe tí xíu thì người ta liên tưởng ngay đến cái xe rác của công ty môi trường đô thị có phủ lên vài miếng giấy cho giống con Voi. Con voi đó không phải là con voi thật của Hai Bà Trưng, nó là một thứ đồ chơi của trẻ nít mà CSVN muốn lấy nó làm hình tượng của những chú Voi chiến Oai hùng đã từng làm bạt vía quân xâm lược Trung Cộng.

   Việc làm của CSVN đối với những chú Voi lịch sử chính là một sự sỉ nhục tiền nhân. Tại sao lại có chuyện này ? Chúng ta thử đi tìm hiểu nguyên nhân. Nhưng trước hết chúng ta phải thấy Voi Giả không phải là một trường hợp ngoại lệ. Sự xúc phạm tiền nhân của CSVN còn diễn ra ở nhiều cấp độ từ trước đến nay.
Lịch sử đã chỉ rõ Hồ Chí Minh từng lên xưng "Bác – Tôi" với đức Thánh Trần, chuyện CSVN cho đoàn văn công quốc doanh sang Tầu để lên đồng với câu chuyện bịa "Hai bà Trưng tạ lỗi với Mã Viện". Đó là một sự phỉ bang lịch sử dân tộc. Rõ ràng đây là một quá trình có ý đồ chứ không phải vô ý. Sự cố ý đó là một sự sắp đặt được đến từ Phương Bắc.

   Trên thực tế, CSVN vì muốn làm vừa làm lòng anh cả Tập Cận Bình nên đã ra sức phỉ báng những tiền nhân có công chống Tàu cứu nước. Hành động đó còn xem như là việc bôi nhọ danh dự dân tộc nhằm đem lại cảm giác mặc cảm, tự ti cho những người dân để họ quen với cảm giác sợ hãi, e dè trước giặc Tầu. Đó chính là một bằng chứng không thể chối cãi rằng CSVN đã bán nước cho Tàu và họ đang ngày đêm tô vẽ thêm những mưu mô bẩn thỉu ấy bằng những việc làm khả ố đối với Cha Ông chúng ta. Sự hạ nhục tiền nhân của nhà cầm quyền CSVN đã được Bắc Kinh chỉ đạo theo đường lối mà Mao đã chỉ cho Hồ trong suốt quãng thời gian mà Hồ còn đương quyền. Giờ này, những Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng...thì cứ thế mà "noi gương Bác".

Con Voi Giả, đó là bộ mặt trơ tráo của CSVN đối với tiền nhân, nó là nỗi sỉ nhục đối với bộ mặt trơ tráo của CSVN. 

 Hỡi những người còn yêu quê hương đất nước, xin hãy dũng cảm nhìn vào sự thật. Chưa bao giờ đất nước ta lại sinh ra những con người tồi bại như đảng CSVN như vậy. Còn chờ gì nữa, còn băng khoăn gì nữa khi đảng CSVN đã công khai phỉ nhổ cả những vị anh hùng Dân Tộc Việt Nam chỉ để mua cái ghế quyền lực do Bắc Kinh phân phát.
      Hãy đứng lên thật thẳng người, chúng ta không thể chấp nhận những sự giả dối và láo khoét như thế diễn ra thêm nữa. Chúng ta phải đứng lên vì chúng ta cần phải xây dựng lại Việt Nam và làm rạng danh tổ tiên để xóa đi vết nhơ mà CSVN đã và đang bôi bẩn lên tiền nhân của chúng ta.

Đặng Chí Hùng
11/05/2015

 ****

Ăn mừng 30/4, CS 'diễu binh' bằng quái vật voi 6 chân
 

  CSVN đang ráo riết tập dượt, chuẩn bị cho buổi lễ ăn mừng 40 năm ngày cưỡng chiếm miền Nam. Dự kiến, một buổi lễ diễu binh quy mô sẽ diễn ra vào ngày 30/4/2015 tại Sài Gòn, trong đó có hoạt cảnh Hai Bà Trưng cưỡi voi qua lễ đài.

Để tái hiện cảnh cưỡi voi của Hai Bà, ban tổ chức đã dùng một con voi vuông, làm bằng giấy và có... 6 chân (2 chân người và 4 bánh xe). Việc làm cẩu thả và lố bịch này nhanh chóng bị biến thành trò cười trên các mạng xã hội.

Ngay sau đó, một số hình ảnh về buổi lễ Hai Bà Trưng cưỡi voi thật dưới thời Việt Nam Cộng Hòa đã được mang ra để so sánh với hình ảnh voi giấy 6 chân của chế độ cộng sản.


Quái vật voi 6 chân dưới chế độ cộng sản
Buổi lễ Hai Bà Trưng cưỡi voi thật dưới thời VNCH

Video buổi lễ tập dượt với hình ảnh quái vật voi biết lăn khiến nhiều người phải ôm bụng cười bò. Một cảnh tượng nhố nhăng chỉ có thể xảy ra dưới chế độ cộng sản.

BTL/Viển thám (chuyển bạn đọc).

1 comment:

  1. VNCH một chế độ TỰ DO , DÂN CHỦ và NHÂN QUYỀN ,non trẻ 20 năm dù không hoàn hảo ,nhưng vẫn là
    Điểm Son trong LỊCH SỬ VIỆT NAM..

    ReplyDelete