Monday, August 3, 2015

CỘNG SẢN LÀ XẢO TRÁ ÁC ĐỘC đỂ:

CƯỚP CHÍNH QUYỀN, TRỊ DÂN VÀ LỪA QUỐC TẾ
NGUYỄN PHÚC LIÊN
Geneva, 01.08.2015

     Viết về vụ tráo trở đổi người Phùng Quang Thanh hôm nay, không phải là tôi quan tâm đến cái chết hay việc biến mất của hắn, nhưng tôi quan tâm đến việc xảo trá ác độc của cả đảng CSVN đang diễn ra, nhất là lúc này chúng đang giết nhau để dành quyền hành.
Đã nhiều lần tôi viết và nói ở các Diễn Đàn Paltalk rằng tôi không mất giờ đọc những tin của Truyền Thông CSVN khi nói Phùng Quang Thanh sống, đã chữa khỏi ung thư phổi và về nước. Tôi chỉ đợi khi CSVN buộc lòng phải tuyên bố làm quốc táng cho một hèn tướng, thì tôi sẽ tặng những vần thơ của một Thương Binh VNCH để làm điếu văn :



GỬI SÚNG CHO TAO

Tao cụt một chân một tay,
Nhưng còn một tay
Viết thư giùm cho thằng mù hai mắt
………………………….
Có điều tao không thể hiểu
Bao nhiêu năm qua
Chúng mày cứ mãi dặn dò
Thế giới văn minh, đừng làm gì bạo động
Liệu chúng mày có thể hoà hợp được không
Với lũ kên kên hổ báo?
Những con thú cực kỳ giầu có
Mang " thẻ đỏ , tim đen "
Nợ Nga, sợ Tầu, lạy Mỹ
………………………………….
Chúng tao lết lê trên thành phố Cáo Hồ
Nên biết rõ từng tên đại ác
Trên bàn tiệc máu xương dân tộc
Nhà hàng nào chúng cũng ăn nhậu
Bé gái nào cũng bị chúng mua trinh!
Chúng ta sẽ tỉa từng thằng
Đất nước cần nhiều "quốc táng"
Bớt được mạng thằng Cộng Sản nào
Thì địa ngục xã hội chủ nghĩa này
Còn có chút sáng láng hơn

…………………………..

Nguyễn Cung Thương, Sàigòn, VN


Định đợi khi nào Bộ Chính Trị CSVN xạo không nổi nữa, phải tuyên bố làm quốc táng cho Phùng Quang Thanh, thì tôi tặng bài điếu văn trên đây bằng những Thơ viết từ Thành phố Sài Gòn.
Khi quan tâm đến Phùng Quang Thanh, nhưng mở Facebook (Phuc Lien Nguyen) của tôi ra, lại thấy nhan nhản hình của Phùng Quang Thanh đủ loại trước đây và hiện nay. Vô tình nhìn nụ cười trên các hình ấy, tôi thấy sự khác biệt của hai hàm răng của cùng một người. Tôi lưu ý đến sự khác biệt căn bản này chứng tỏ việc gian xảo và bịp bợm của đảng CSVN : không những lừa đảo Dân mà còn muốn bịp Quốc tế nữa. Tôi xin trình bầy hai điểm :
=> Bản chất của Cộng sản là lừa bịp để giết người và biển thủ tài sản
=> Chứng cớ hiển nhiên của lừa bịp khám phá từ răng của Phùng Quang Thanh



Bản chất của Cộng sản là lừa bịp
để giết người và biển thủ tài sản
Không ai không nhớ lời tóm tắt của Cố TT.NGUYỄN VĂN THIỆU về bản chất của Cộng sản : « Đừng nghe những gì Cộng sản nói, mà hãy nhìn những gì Cộng sản làm ! », nghĩa là chúng nói một đàng, làm một nẻo. Người dân Miền Nam đã từng gặp những xảo trá giết người như vụ Mậu Thân tại Huế, như việc nuốt trửng Hiệp Định Paris năm 1975… Người dân Miền Bắc đói khổ đã từng nghe chính Hồ Chí Minh nói rằng dân Miền Nam bị bóc lột đến chết đói nên Miền Bắc phải nhịn ăn góp gạo cho Cộng sản để cứu chết đói Miền Nam ! Xạo ác độc hết chỗ nói của ngay chính tên tổ Hồ Chí Minh của CSVN. Xỉ vả như vậy mà cả đảng CSVN không biết nhục hay sao !
Không phải chỉ Cố TT.NGUYỄN VĂN THIỆU và Dân VN kinh nghiệm về sự xảo trá của CSVN, mà chính những nhân vật đã từng sống và lãnh đạo Cộng sản đã phải thú nhận về sự gian xảo của Cộng sản quốc tế.
Cựu Tổng thống đảng Cộng sản Nga sô, Ông Mikhail GORBACHEV đã tuyên bố : «Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng CS. Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng : Đảng CS chỉ biết TUYÊN TRUYỀN và DỐI TRÁ ! »
Nữ Thủ tướng Đức, Bà Angela MERKEL, đã sinh ra và sống ở Đông Đức, tuyên bố chắc nịch : "Cộng sản đã làm cho người dân trở thanh GIAN DỐI"
Cố Tổng Thống Nga, Ông Boris YELTSIN, vì vậy, đã quyết định dứt khoát chứ không như TT.Hoa kỳ Barack OBAMA ngày nay con non nớt hy vọng dùng Nhân quyền để cải hóa CSVN. TT.Boris YELTSIN quyết định dứt khoát như sau : « CS không thể nào sửa chữa, mà cần phải ĐÀO THẢI NÓ« , nghĩa là phải CHÔN VÙI HẲN nó như Dân Tộc VN khẳng định và hành động theo ý chí sắt đá !
Chứng cớ hiển nhiên của lừa bịp khám phá từ răng của Phùng Quang Thanh
Như ở đầu bài chúng đã nói, tôi không thèm để ý đến việc Phùng Quang Thanh sống chết thế nào. Nhưng khi quan sát hai hàm răng, tôi thấy đây là CHỨNG CỚ HIỂN NHIÊN, VẬT LÝ VÀ KHÁCH QUAN VỀ SỰ DỐI TRÁ (Preuve évidente, physique et objective du mensonge/ Evident, physical and objective Proof of lying).
Đây mới là điều quan trọng để chúng tôi phải viết. Thực vậy :
& Tình hình Việt Nam đang ở thời kỳ chuyển biến quan trọng, CSVN đã lừa dối bưng bít tin tức để tính toán thủ lợi cho mình. Đây là khía cạnh bịp bợm Dân.
& CSVN nịnh Tầu và đã bán đất biển cho Tầu và ngày nay đang muốn đu đưa với Mỹ. CSVN đang tính toán lừa đảo TT.Barack OBAMA về Nhân Quyền và về việc cố thủ giữ lại đảng Cộng sản lâu dài thêm nữa.
Chính vì vậy chúng tôi thấy cần phải nói lên Chứng cớ hiển nhiên của việc DỐI TRÁ về Phùng Quang Thanh như một tỉ dụ điển hình về bản chất gian xảo của Cộng sản. Chúng tôi xin trình bầy sự gian xảo về Phùng Quang Thanh như dưới đây.
Người ta có thể kiếm ra người giống như Phùng Quang Thanh. Người ta cũng có thể dùng chất dẻo để làm những bộ mặt giả rất tinh tế từng nếp nhăn, vết thẹo. Nếu chỉ dựa vào diện mạo bề ngoài do chất dẻo (silicon) nặn uốn tinh tế, thì chúng ta có thể nghĩ hai người là một.
Đễ kiểm soát giả thiệt, người ta thường quan sát vành TAI vì vành Tai ít thay đổi.
Nhưng một điểm rất đặc biệt nữa là quan sát hàm răng vì HÀM RĂNG và NHỮNG CÁI RĂNG là cá biệt cho mỗi người.
Rất may, tôi nhận được hai nụ cười của Phùng Quang Thanh thiệt và Phùng Quang Thanh giả để lộ HAI HÀM RĂNG để tôi có thể quan sát sự khác biệt.
Xin quý độc giả xem hình đính kèm và chính quý vị chứng nhận bằng mắt của mình cái CHỨNG CỚ HIỂN NHIÊN, VẬT LÝ VÀ KHÁCH QUAN VỀ SỰ DỐI TRÁ (Preuve évidente, physique et objective du mensonge/ Evident, physical and objective Proof of lying).

Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế
Geneva, 01.08.2015

No comments:

Post a Comment