Saturday, September 5, 2015

70 NĂM ĐỜI TA KHỐN NẠN!

    "Chủ nghĩa cộng sản là giấc mơ của vài người, nhưng là cơn ác mộng của nhân loại” 
câu nói của đại văn hào người Pháp Victor Hugo đúc kết rất đúng. 
  Năm nay csVN tổ chức rầm rộ kỷ niệm 70 năm của cái gọi là ngày Quốc Khánh khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa nay là nước chxhcnViệt Nam.
 Mặc dù kinh tế đang trong cơn khủng hoảng, thiếu trước hụt sau, vay mượn tràn lan, nhưng csVN với tư duy theo não trạng phong kiến, sĩ diện hão huyền, cố sức tổ chức lễ lạc mà theo từ ngữ cộng sản thường dùng là phải hoành tráng sáng đêm, cho thỏa nỗi tự ti, cho vơi đi mặc cảm…
***** 
Ngày 2 tháng 9 năm 1945, ngày mà người cộng sản cho là ngày khai sinh ra nước Việt Nam độc lập, nhưng kỳ thực độc lập thì còn lâu, và tự do thì tìm đâu cũng chẳng có, trong khi mùi máu tươi, tử khí thì đã phảng phất theo hồn dân tộc. Trong suốt 70 năm qua CSVN chỉ toàn nói láo nhưng có một lần người cộng sản nói thật, đó là vào tháng 8 năm 1945 họ tuyên bố mình là những "kẻ cướp"... chính quyền từ tay chính phủ của cụ Trần Trọng Kim. Vâng, chỉ một lần duy nhất và chấm dứt từ đó. Những mỹ từ độc lập tự do, dân chủ nhân quyền từ môi miệng Hồ Chí Minh trong cái ngày định mệnh 2 tháng 9 chẳng bao giờ có trên thực tế, nhưng lại chính là lời khởi đầu cho việc hủy diệt dân tộc Việt Nam này bằng đàn áp, lao tù, giết người cướp của, gây ra cuộc chiến huynh đệ tương tàn và dâng độc lập tự do của dân tộc Việt cho kẻ thù truyền kiếp Bắc phương là Trung cộng.
Một dân tộc sẽ phải chịu sự đọa đày, khổ đau và khốn nạn khi bị cai trị bởi những con người "khốn nạn". Vâng, Hồ Chí Minh và đảng cộng sản chính là những kẻ lãnh đạo như thế! Hồ Chí Minh, con người đầy bí hiểm cho đến ngày nay, khi dư luận có nhiều đồn đoán ông ta là Hồ Chương hay Hồ Tập Chương xuất thân ở bên Tàu, nhưng điều quan trọng hơn cả về tính cách của con người này, là rất thích giết người mà phải là người Việt Nam.
 Theo nhận định của các sử gia thì cuộc chiến kháng Pháp 9 năm từ 1946 đến 1954 do Hồ Chí Minh phát động, khiến cho khoảng 300 ngàn người chết và từ 300 ngàn đến 500 ngàn người bị thương là không cần thiết, có thể tránh được bằng nhiều giải pháp hòa bình như các nước Đông Nam Á khác đã làm, là giành được độc lập mà không cần đổ máu. Đối với Hồ Chí Minh, khói lửa thuốc súng mới vẽ lên được màu tang tóc, dùng lưỡi hái tử thần để gặt hái thành quả cách mạng cùng gieo rắc nỗi sợ hãi và thống trị trên người dân, những điều trên đây rất đúng với bài học Lê-nin đã dạy các đồng đảng. Thành quả cách mạng tiếp theo của Hồ Chí Minh là gần 200 ngàn người chết, trong thời kỳ Cải cách ruộng đất và hàng triệu người bị liên lụy do ông Hồ thực hiện theo mệnh lệnh của Nga-Tàu. Cũng chính Hồ Chí Minh nhận lệnh của Trung cộng phát động cuộc chiến tranh xâm lược miền Nam, ông ta đã đẩy hàng triệu thanh niên miền Bắc ra chiến trường để phải sinh Bắc tử Nam và gây ra biết bao chết chóc kinh hoàng cho người dân miền Nam, đang sống dưới chế Cộng Hòa. Sau khi cưỡng chiếm được miền Nam ngày 30 tháng Tư năm 1975, CSVN với bản chất cố hữu vẫn tiếp tục cướp đoạt tài sản, của cải của người dân miền Nam, giam nhốt hàng trăm ngàn quân, cán , chính dưới thời Việt Nam Cộng Hòa trong các nhà tù để trả thù, đẩy hàng triệu người dân phải tìm đường trốn chạy sự cai trị hà khắc, phân biệt đối xử và những chính sách kinh tế sai lầm thiếu hiểu biết của họ. Với các chế độ cộng sản, sở trường của họ là phá hủy hơn là xây dựng, quản trị xã hội theo phương cách bạo lực, trấn áp hơn là tôn trọng nhân quyền, tự do, dân chủ. Chính vì vậy sự sụp đổ của các nước cộng sản tại Đông Âu và Liên Xô đã phải diễn ra vào cuối thập niên 80 và đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Chỉ còn vài nước cộng sản còn sót lại trên thế giới và CSVN cố ôm bám lấy "bố già" Trung Hoa để được bảo hộ quyền lợi chính trị, dẫu có phải sáp nhập Việt Nam thành một tỉnh của Trung Quốc. Đương nhiên Trung cộng không bỏ lỡ cơ hội để thôn tính Việt Nam trong tương lai, nên đã từng bước đưa CSVN vào vòng cương tỏa về chính trị,kinh tế thì bị lệ thuộc hoàn toàn, nô dịch về văn hóa và sẽ đồng hóa dân tộc Việt Nam vào Trung Quốc vào năm 2020. Đã 40 năm sau chiến tranh, CSVN tàn phá tan nát đất nước này từ thiên nhiên cho đến con người, từ văn hóa cho đến tinh thần hay tôn giáo.v.v... Tất cả những gì mà CSVN cho là đất nước phát triển chỉ là một đống hổ lốn, chấp vá không giống bất cứ một mô hình phát triển bình thường nào trên thế giới. CSVN sau gần 30 năm của cái gọi là đổi mới vay mượn nước ngoài gần trăm tỷ Dollar để phát triển đất nước, nhưng đau đớn thay một số chuyên gia của Ngân Hàng Thế Giới mới đây kết luận rằng: "Việt Nam là mô hình kỳ lạ nhất thế giới: Nước... không chịu phát triển!".
 Trong khi chỉ cần bằng đó thời gian thì Hàn Quốc đã được xếp là một trong 10 nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Vâng, đất nước này không thể phát triển được vì quan chức cộng sản tham nhũng thuộc hàng nhất, nhì thế giới, cho nên tiền vay mượn nước ngoài chạy vào túi quan chức CSVN thì không có gì lạ với người dân. Bảng xếp hạng thu nhập của người dân Việt Nam so với các nước thì thấy rằng, thu nhập của người Việt Nam đi sau Hàn Quốc gần 35 năm, sau Malaysia 25 năm, Thái Lan 20 năm, sau Indonesia và Philippines 5-7 năm. Còn tính món nợ mà CSVN vay mượn nước ngoài chia cho mỗi đầu người dân hiện nay phải trả đã là 1,200 Mỹ kim, khoảng 25 triệu đồng tiền Hồ...
Ngày 2 tháng 9 với người cộng sản thì cho là ngày Quốc Khánh, nhưng với người dân nó được xem là ngày khánh tận của dân tộc, ngày khánh kiệt của đất nước.
  Người dân vui mừng cái nỗi gì khi mà đất nước ngày càng tụt hậu, nghèo nàn, chỉ mơ sản xuất một con ốc –vít cũng không làm nổi. Còn giặc Tàu thì hiện diện khắp nơi và đang chuẩn bị cho ngày dân Việt sẽ bị sát nhập với Trung Quốc. Thật là khốn nạn khi 70 năm đời dân có đảng!

Lý Trần Công.

Ngày 3/9/2015.

No comments:

Post a Comment