Tuesday, September 15, 2015

70 năm tội ác man rợ của đảng CS và tội đồ Hồ Chí Minh.


vnch bando tshs


Hồ Chí Minh, một cán bộ được huấn luyện bởi Cộng Sản Đệ Tam Quốc Tế, nhận sứ mệnh du nhập Chủ Nghĩa Cộng Sản để xích hóa Việt Nam và tòan cõi Đông Dương. Từ khi du nhập Chủ Nghiã Cộng Sản, một thứ Chủ Nghĩa vô thần, không tưởng. Cộng Sản Việt Nam đã gieo bao tai họa, điêu linh, tang tóc cho tòan dân tộc Việt Nam trong hơn tám thập niên qua. Cộng Sản Việt Nam đã tạo ra một xã hội băng họai và nền đạo đức suy đồi tận gốc rễ. Mỗi một người dân Việt Nam vừa là nạn nhân vừa là chứng nhân của Chủ Nghĩa phi nhân phản tộc nầy.

Trong cuộc tranh chấp lãnh thổ, lãnh hải với Trung Cộng, Cộng Sản Việt Nam đã hành xử một cách hèn nhát như là một bầy tôi trung thành, hầu thỏa mãn tham vọng bá quyền và bành trướng lãnh thổ, lãnh hải của đàn anh cộng sản Trung Hoa, bằng cách hiến dâng lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam cho Trung Cộng.
      Rồi tiếp theo là việc chấp nhận cho Trung Cộng tự do đưa người vào nội địa là vùng cao nguyên Trung Phần Việt Nam để khai thác quặng mỏ “Bô Xít” (Bauxite), không những gây ô nhiểm đất đai canh tác, nguồn nước uống và không khí trong lành của nhân dân Việt Nam trong vùng, kéo dài hằng thế hệ, mà còn làm mất đi tài nguyên quý giá của quốc gia và nghiêm trong hơn hết là vấn đề an ninh quốc phòng bị đe dọa nặng nề.
Trong bốn thập niên qua, sau khi cưởng chiếm Miền Nam Việt Nam bằng sức mạnh quân sự, vi phạm trắng trợn Hiệp Định Ba Lê, Cộng Sản VN đã áp dụng một chính sách trả thù hà khắc dã man, đày đọa quân, cán, chính Việt Nam Cộng Hòa trong các trại tập trung cải tạo và không biết bao nhiêu nguời đã chết một cách tức tưởi trong các trại tù khổ sai nầy. Cộng Sản VN vẫn tiếp tục vi phạm nhân quyền một cách tàn bạo có hệ thống bằng những chính sách đàn áp đối lập, những nhà bất đồng chính kiến, kể cả những đảng viên cộng sản kỳ cựu.
     Đồng thời Cộng Sản VN cũng không ngừng vi phạm quyền tự do tín ngưỡng qua những cuộc công khai đàn áp, cấm đóan việc hành đạo của các tôn giáo hay độc đóan tịch thu tài sản của các giáo hội như Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, Công Giáo, Tin Lành, Cao Đài, Hòa Hảo, bất kể quyền tự do tín ngưỡng là một trong những quyền tự do căn bản có ghi trong các Quyết nghị của Đại Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.
Toàn bộ cuộc chiến tranh được mệnh danh là “Giải Phóng Để Dành Độc Lâp” cho Tổ Quốc Việt Nam trong 30 năm qua (1945-1975) do Đảng Cộng Sản VN dưới sự cầm đầu của Nguyễn Tất Thành tức Nguyễn Ái Quốc, tức Hồ Chí Minh đã đưa đến kết quả chừng 3 triệu con dân Việt hy sinh mạng sống một cách không cần thiết vì đã có rất nhiều Quốc gia Á Châu, Phi Châu cũng nằm trong hòan cảnh thuộc địa như Việt Nam nhưng không cần “chiến tranh giải phóng” để trả giá bằng hàng triệu sinh mạng mà các nước nầy vẫn có độc lập.
Những tổ chức và cá nhân nào nghĩ rằng hòa hợp, hòa giải với Cộng Sản VN để cùng bắt tay xây dựng đất nước là một điều hoang tưởng. Lich sử là sự lặp lại và đã bao lần chứng minh sự dối trá, bịp bợm của Cộng Sản VN. Chúng chỉ lợi dụng và sẳn sàng thủ tiêu những ai mà chúng cho là lực cản trong thế độc quyền thống trị của chúng. Do vậy, chủ trương hòa hợp hòa giải với Cộng Sản VN là tự đào mồ chôn tương lai của dân tộc VN.

Từ những căn cứ trên, nay đồng thanh tuyên cáo:
    Hồ Chí Minh là tội đồ của dân tộc Việt Nam. Tập đoàn Cộng Sản VN là bọn buôn dân bán nước. Chế độ Cộng Sản phải bị phế bỏ hoàn toàn tại Việt Nam.

Cộng Sản Việt Nam phải trả tự do vô điều kiện ngay tức khắc tất cả các tù nhân lương tâm, những tu sĩ và các tín đồ thuộc mọi tôn giáo, những người bất đồng chính kiến dù thuộc bất kỳ đảng phái hay tổ chức chính trị nào.
Khẩn thiết kêu gọi cộng đồng quốc tế lên án và đưa cộng sản Việt Nam ra công lý xét xử về các tội ác chống nhân loại của họ trong gần một thế kỷ qua tại Việt Nam.
Cực lực lên án những cá nhân và tổ chức đang âm mưu hòa hợp hòa giải với cộng sản VN. Lạm dụng sự tự do để tuyên truyền làm tay sai cho cộng sản VN. Kêu gọi các lực lượng vũ trang công an và bộ đội cộng sản VN hãy thức tỉnh không thể tiếp tục phục vụ cho một chế độ độc tài thối nát của cộng sản VN mà hãy quay về với dân tộc để làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng là bảo vệ nguời dân và bờ cõi nước nhà.
Kêu gọi các chính đảng quốc gia, các đoàn thể, nhất là tuổi trẻ Việt Nam trong và ngoài nước tích cực hơn nữa trong mọi mặt trận đấu tranh tạo sức mạnh tổng hợp cùng toàn dân nổi dậy lật đổ nguỵ quyền cộng sản hiện nay tại Việt Nam để đem lại tự do, dân chủ đích thực cho dân tộc và sự toàn vẹn lãnh thổ cho Tổ Quốc Việt Nam.

Triệu Sang

1 comment:

  1. Tên đồ tể diệt chủng thế kỷ 20 Hồ Chí Minh & chủ nghĩa cộng sản và 2 lá cờ máu ngoại lai.

    Như vậy chứng tỏ lá cờ máu sao vàng nó là cờ của tỉnh Phúc Kiến Trung Quốc mà HCM và đảng CSVN đem về để làm biểu tượng cho sự khát máu.
    Lá cờ máu búa liềm của Nga sô đã từng treo trên ruộng đồng miền Bắc trong những phiên "TÒA ÁN NHÂN DÂN" để đấu tố, cày đầu, xử bắn người dân VN.

    Là người Việt Nam còn đầy đủ các giác quan của bộ óc con người, còn biết phán xét, phân tích phải trái, phân biệt xấu đẹp, nhận định đúng sai, kiểm nghiệm, ngon dở, sự sáng tạo, yêu ghét, còn biết phân biệt đâu là chính, đâu là gian tà, còn có nhân tính biết đau buồn vui sướng, còn biết tự trọng, nhân cách, giữ gìn danh dự, biết điều sĩ nhục và còn biết “động não”…

    NẾU KHÔNG là một thi hài chỉ biết đi đứng, hít, thở, ăn, ngủ, giao cấu (đụ địt đéo), ỉa, đái và bị giới hạn như ĐỘNG VẬT vô tri !? Thì không ai lại tôn thờ hay ca tụng tên tội đồ Hán nô Tầu cộng (gián điệp nhị trùng) Hồ chí minh là "cha già dân tộc" và lấy 2 lá cờ (cờ đỏ sao vàng của tỉnh Phúc kiến Hán cộng, cờ búa liềm của Nga sô) do tên Việt gian (nhị trùng) Hồ chí minh cùng đồng bọn Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Lê Duẫn…mang vào VN gây thảm cảnh Bắc Nam “huynh đệ tương tàn nồi da xáo thịt…(có đầy đũ tài liệu trên Web, Net, Google, Facebook…) để làm ảnh đại diện, hoặc lấy nó làm biểu tượng vinh quang hay ăn mừng đại thắng trên hàng chục triệu cái chết oan khiên của những người đồng chủng tộc cả.

    Lá cờ máu sao vàng nó là cờ của tỉnh Phúc Kiến Trung Quốc mà HCM và đảng CSVN đem về để làm biểu tượng cho sự khát máu.
    Lá cờ máu búa liềm của Nga sô đã từng treo trên ruộng đồng miền Bắc trong những phiên "TÒA ÁN NHÂN DÂN" để đấu tố, cày đầu, xử bắn người dân VN.

    Lá cờ máu sao vàng là biểu tượng của sự tàn nhẫn, độc ác, lá cờ Đỏ đã và đang dính đầy máu của nhân dân VN." ĐCSVN tuyên truyền "đánh Thực dân Pháp, phát xít Nhật, Đế Quốc Mỹ xâm lược để dành lại độc lập tự do dân chủ hạnh phúc... cho toàn dân, nhưng 85 năm qua đã làm chết đi hàng chục triệu (10 tr) người Việt một cách oan uổng và phi lý với nhiều lý do lừa bịp mị dân đàn áp khủng bố tàn nhẫn vô nhân đạo...

    13 DEADLIEST DICTATORS
    The 20th century witnessed death and slaughter on an unprecedented scale.
    It was the century of the Holocaust and two World Wars; of communist, Nazi, fascist and military dictators who between them killed more than 100 million people.

    Khẳng định 13 tên đồ tể diệt chủng của thế kỷ 20 mà thế giới loài người văn minh thời hiện đại đã đang lên án, nguyền rũa và ghê tởm không thể biện minh.
    Enver Pasha, Kim Nhật Thành, Hồ Chí Minh, Pol Pot, Saddam Hussein, Hitler, Tưởng Giới Thạch, Yahya Khan, Hideki Tojo, Lê Nin, Stalin, Mao Trạnh Đông, Hirohito.

    Thế kỷ 20 đã chứng kiến cái chết và giết mổ dã man trên một quy mô chưa từng có.
    Ðó là thế kỷ của Holocaust và hai cuộc thế chiến của cộng sản, phát xít và độc tài quân sự chúng đã giết chết hơn 100 triệu người.

    Vậy xin hỏi người Việt Nam, Hồ Chí Minh là một trong những tên đồ tể diệt chủng khát máu của thế kỷ 20 mà cộng đồng thế giới thời nay (thế kỷ 21) đã kinh tởm phỉ nhổ và nguyền rũa. Vây hắn có xứng đáng tôn thờ tạc tượng đễ lưu truyền hậu thế không???

    ReplyDelete