Friday, November 20, 2015

Thử điểm báo điểm danh quan đỏ bắc cầu Hán leo

1



Chân dung bố tát thị hiện mãi quốc Hội nghị Thành đô, Đỗ Mười:
    Trả lời Vietnamnet sau 70 năm đảng cai trị , Đỗ Mười nói :”Bây giờ là thời điểm chúng ta cần đoàn kết, động viên toàn dân xây dựng đất nước, tiến lên CNXH giàu đẹp, đàng hoàng hơn”. Đỗ Mười là đầu não tạo ra cơ xưởng sản xuất máy chém tư sản mại bản,là trụ cột ra chiến dịch cướp trắng gia tài cuả người dân miền Nam .Người dân khi không từ giàu có đổi ra đói rách lầm than .Họ nói với nhau tên Đỗ Mười là Đ.M để khỏi bị cách mạng 30 bắt tội nói xấu lãnh tụ.Bây giờ nhờ kết quả HNTĐ 90 mà người ngư dân mất biển.Họ bực tức quá đành đồng thanh hô lên cho quên cái đói vì không được đi đánh cá tự do trong hải phận của mình.Họ nói chữ viết tắt: Đ.M thằng thợ hoạn lợn giờ này còn to mồm đòi tiến lên XHCN rồi giật dây đàn em đi theo vết xe đổ . Đ.M mầy chết đi cho khỏi chật đất ! Chết đi đừng có dạy đàn em ôm quyền lực để rồi bán nước sạch sành sanh.


  Chân dung dùng quyền bán đảo Lê Đức Anh :
Cưụ Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, một nhà ngoại giao kỳ cựu, am hiểu sâu sắc vấn đề Trung Quốc đánh giá quyết định không nổ súng của Bộ trưởng Quốc phòng Lê Đức Anh:
-Tôi cho rằng lúc bấy giờ ông Lê Đức Anh được đưa lên làm Bộ trưởng Quốc phòng mà làm cái việc như thế là một việc phản quốc. Ra lệnh không được bắn lại để cho Trung Quốc nó giết chiến sĩ của mình như là bia sống thì tôi cho đó là một hành động phản động, phản quốc.
Ông Lê Đức Anh là cai đồn điền cao su của một người tình báo của Pháp chứ ông ta không phải tham gia cách mạng lâu dài gì đâu. Chẳng qua ông ấy khai man lý lịch rồi thì được lòng ông Lê Đức Thọ, ông Lê Đức Thọ cứ đưa ông ấy lên vù vù trở thành Bộ trưởng Quốc phòng, sau này thành chủ tịch nước. Cái điều đó những người biết chuyện như tôi lấy làm đau lòng lắm và cho là một nỗi nhục của đất nước.(trích RFA)
Thiếu tướng Lê Duy Mật trong buổi thuyết trình về biển đảo: “Sau khi chúng ta mất Gạc Ma …64 chiến sĩ hy sinh,3 tàu chúng ta chìm…đồng chí lãnh đạo cấp cao ra lệnh bộ đội ta không được nỗ súng…

   Chân dung dùng quyền làm tay sai Nguyễn Chí Vịnh :
Vụ bức thư 38 tướng lãnh cao cấp vạch mặt Nguyễn Chí Vịnh.Trả lời phỏng vấn phóng viên Hà Giang tướng Lê Hựu Hà 64 tuổi đảng,cưụ tư lệnh chiến dịch Tây Bắc kháng chiến chống Pháp cho rằng : “Chính Trung tá Vũ Minh Trí mới là người có công với đất nước…Trí là người tố cáo Nguyễn Chí Vịnh,chàng thanh niên dũng cảm vạch mặt tội thủ trưởng của nó làm hại đất nước …Tôi là người yêu nước tôi phải phản đối…Tôi biết rõ đaị tướng Nguyễn Chí Thanh ,tôi là người thân cận từ năm 47…Tôi biết NCV là hư.Tôi là người đề nghị đình chỉ công tác NCV đi.Hiện tại tôi biết nó là tay sai một thế lực nước ngoài đang phá hoại công trình đất nước của chúng tôi.”
Theo Mặc Lâm RFA thì sau khi tàu chiến USS John S.McCain chấm dứt chuyến viếng thăm Đà Nẵng.Tờ báo QĐND phỏng vấn,NCV nói : “Mối liên hệ thắm thiết với TQ thông qua những hoạt động thường niên cuả 2 nước…phát triển quan hệ hải quân với TQ là một hướng ưu tiên trong quan hệ đối ngoại quốc phòng với VN…Một số báo chí nước ngoài do thiếu thiện chí về quan hệ Việt-Trung mang tư tưởng dân tộc hẹp hòi ,không thấy được tình hữu nghị và sự bình đẳng tôn trọng lẫn nhau.”
Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh trả lời Mặc Lâm : “Nguyễn Chí Vịnh người ta đã biết thân TQ từ lâu rồi…tham ô giàu có lớn lắm và làm những việc bậy bạ.
Thế rồi cứ việc đưa lên làm trung tưóng rồi thứ trưởng…

   Chân dung lo lắng dân ghét giặc Đại tướng Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh :
Theo CDQL thì Đại tá Phùng Quang Hải Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty 319, người đang thay mặt ông mượn danh nghĩa Bộ Quốc phòng, vơ vét tài sản nhân dân để xây dựng mạng lưới kinh tài cho dòng họ Phùng.
    Đại tá Phùng Quang Hải, con trai Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh đang sở hữu 06 biệt thự, căn hộ hạng sang với tổng trị giá là 230,4 tỷ đồng, chưa tính chi phí xây dựng, cải tạo, nội thất sẽ còn lớn hơn nhiều:
(1) Căn biệt thự số BL07-01 tại đường Bằng Lăng 07, Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội) được mua với giá 31,7 tỷ đồng ngày 19/10/2011.
(2) Căn biệt thự số BL07-02 sát bên cạnh căn BL07-01 được mua cùng thời điểm 19/10/2011 với giá 30,2 tỷ đồng.
(3) Căn biệt thự số BL04-07 tại đường Bằng Lăng 04, cũng thuộc Vinhomes Riverside được mua cùng thời điểm ngày 19/10/2011 với giá 31 tỷ đồng, căn này do Phùng Thị Thu Huyền(sinh năm 1982, con gái ông Phùng Quang Thanh) đứng tên.
(4) Căn Penhouse tại Tầng 25, Vincom Center Tp. HCM (72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM) được mua ngày 13/11/2013 với giá 1,7 triệu đô la Mỹ tương đượng khoảng 35 tỷ đồng.
(5) Căn biệt thự rộng 1.000m2 tại Khu biệt thự lâu đài Chateau Phú Mỹ Hưng (Quận 7, Tp.HCM) được mua ngày 30/4/2014 với giá 82,5 tỷ đồng.
(ngưng trích)
     
     Căn cứ một vài bằng chứng đưa ra .Thế mới biết tại sao ông “phù tặc” nói mất đảng là mất biển mà không chịu nói thẳng ra là mất đảng là mất gia tài tham nhũng. Ông cũng đáng được Hán tặc xoa đầu : “Tôi thấy lo lắng lắm,chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét TQ ,tôi cho rằng cái đó là nguy hiểm cho dân tộc”
     Hội đàm tại biên giới Việt-Trung ông Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh tin rằng : “ Cuộc giao lưu lần này cũng giúp củng cố niềm tin của nhân dân hai nước về biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định và phát triển lâu dài.” Ông được tướng TC tặng cái bình hoa mà những người yêu nước cho đó là cái bình tro.
Thông thường những kẻ cầm quân đội mà tiếp tay cho giặc khi mở lời ra là làm giặc vui lòng , đồng thời hành động rõ ràng cho giặc thấy là quân đội khoanh tay đứng nhìn cho giặc biết vậy mà mặc sức xây dựng căn cứ trên bộ,trên biển rồi chờ thời cơ thôn tính toàn bộ. Thế rồi ngoài biển TC giết ngư dân VN ,TC tiếp tục cướp rồi xây dựng quân sự trên 7 chuỗi đảo thuộc chủ quyền VN. Ông Thanh giỏi lo đưa quân đội bám bờ dàn trận đánh cướp đất nông dân nghèo đói .

   Chân dung chuyên viên họp kín về biển Đông Nguyễn Sinh Hùng :
Quốc hội vương đã từng nói : “Dân quyết sai thì dân chịu” cho nên có thể nói rằng Trung Cộng lấy biển đảo đúng thì đảng chịu,bởi vì 500 ĐBQH là hạt giống đỏ do đảng cử đảng bầu thì khi đảng dâng đất biển cho đảng anh em ,chỉ có việc họp kín để nhận chỉ thị ,rồi chờ Quốc hội Mỹ ra Nghị quyết lên án Trung Cộng giùm cho.Con ong chúa đầu đàn dẫn dắt 500 con ong vò vẽ đi vào đường Lê Chiêu Thống.
Cũng cá mồi một lứa, trả lời báo chí trong lúc Tập tới thăm,ông Nguyễn Xuân Phúc Chủ nhiệm văn phòng Quốc hội nói rằng “ông Tập phát biểu trước QH là theo đề nghị cuả TQ”. Thế là lòi cái đuôi cộng nô rồi nhé ! Đảng đã từng trương gân cổ nói là độc lập toàn vẹn chủ quyền.Thế mà việc hội trường mang danh Diên Hồng như thế phải để TQ đề nghị chọn lựa quyết định ?

    Chân dung bán nước kiểu sắp hàng thời bao cấp Trương Tấn Sang:
Ông nói : “Vấn đề chủ quyền năm nay không xong thì năm tới ,10 năm này không xong thì 10 năm sau..” Phải rồi cứ từng năm một ký đoạn mãi Ảỉ Nam quan,Bản Giốc, đất biên giới,vịnh Bắc bộ,Gạc Ma… và nhiều đảo khác cùng đất liền qua cái bẩy đấu thầu khai thác hai bên cùng có lợi.

    Chân dung vưà đấu tranh vưà hợp tác Nguyễn Tấn Dũng :
12 tuổi theo đảng đi chém giết đồng bào vô tội để như lời Lê Duẫn nói : “Ta đánh là đánh cho Liên Xô,Trung Quốc”.Thế rồi khi làm sai không chịu từ chức như lời hứa. Ông nói đại khái là đảng bảo sao thì làm vậy. Đảng bảo theo Nông Đức Mạnh mà bán Bô Xít Tây Nguyên thì bán. Đảng bảo tới chúc mừng Đỗ Mười ,Lê Đức Anh thượng thọ rồi chiếu theo Hội nghị Thành Đô mà bán được cái gì được thì bán . Đảng bảo đọc diễn văn chửi Mỹ là “tội ác dã man” để ngợi ca tinh thần dâng nước cho Trung Cộng thì cứ làm theo ý đảng. Đảng cho 2 đưá con trai leo lên cây giồng đỏ cha truyền con nối thì leo.

Chân dung đánh chuột không được vỡ bình Nguyễn Phú Trọng :
Khi còn làm chủ tịch quốc hội ,giặc đưa tàu bè xâm chiếm biển . Ông nói : “Tình hình biển Đông vẫn yên ổn”.
Theo Vietnamnet Tại cuộc hội đàm với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư, Chủ tịch TQ tuyên bố viện trợ 1 tỷ NDT trong 5 năm cho VN, bổ sung khoản vay ưu đãi 250 triệu USD cho dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông.Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đề xuất một số phương hướng lớn tiếp tục làm sâu sắc hơn quan hệ giữa hai Đảng, hai nước thời gian tới.Theo đó, duy trì tiếp xúc cấp cao, tăng cường tin cậy chính trị; thúc đẩy hiệu quả các cơ chế hợp tác và tăng cường giao lưu hữu nghị nhân dân; thúc đẩy các lĩnh vực hợp tác phát triển thực chất, cân bằng, hiệu quả.
Đáp lại, Tổng bí thư, Chủ tịch TQ Tập Cận Bình nhấn mạnh, hai nước có lợi ích chung rộng rãi, hợp tác hữu nghị luôn là dòng chảy chính trong quan hệ hai nước.Đảng, Chính phủ TQ coi trọng việc củng cố và phát triển quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Trung – Việt theo phương châm “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” và tinh thần “láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt…”.Hai bên cần nắm vững phương hướng phát triển đúng đắn của quan hệ Trung – Việt; tăng cường tin cậy chính trị, tăng cường đối thoại và hợp tác về ngoại giao, an ninh, quốc phòng…, kiên trì tôn trọng lẫn nhau, hiệp thương hữu nghị, cầu đồng tồn dị, kiểm soát bất đồng…
Thế rồi phủi đít từ giả Trọng .Tới Singapore Tập tuyên bố Hoàng,Trường Sa là cuả TQ từ thời cổ đại.
Tập Cận Bình xảo trá dùng đảng csVN trên danh nghiã hai đảng anh em để xích hoá VN .Tập và trưởng đảng nói : đồng bào nghe chúng tôi nói rõ chưa ?
Mao và Hồ đã từng ôm nhau thắm thiết.
Tập và trưởng đảng nói 4 tốt 16 chữ vàng.

 Đồng bào nghe tôi nói rõ chưa ? –Dư âm 70 năm hiện về .Bài viết này dành cho độc giả phán xét bối cảnh nô vong trước mắt, khi đảng mãi mê răm rắp bám những chữ : Nghe theo học tập bán nước cho đồng chí Mao -đồng chí ấy không bao giờ sai cả- rõ chưa ?

Lê Hải Lăng

No comments:

Post a Comment