Sunday, December 6, 2015

Vì sao đảng cắn chết người Việt mà ôm hôn kẻ thù Trung Cộng


1

Có kẻ đặt câu hỏi nếu không có quan cướp làm sao càng ngày càng nhiều dân oan mất đất mất nhà. Nếu không có tướng tá quân đội lo làm kinh tế, tìm sự giàu có cho gia đình mà cố tình quên chuyện bảo vệ đất nước thì chắc ngư dân không mất mạng dưới họng súng quân cướp biển Trung Cộng. Nếu không có cái đảng coi người Việt là kẻ thù, xem giặc là bạn, chuyện biển đảo không dễ dàng gì mất dần dà vào tay bọn bành trướng Bắc phương.
Đảng quen thói lo đại hội, lo củng cố địa vị, một mình một chiếu một mâm cỗ. Đảng sắp xếp nhân sự từ tỉnh thành tới trung ương chỉ vì đảng vì mình chứ đâu phải vì của chung đất nước như đảng to mồm xảo trá tuyên truyền. Đảng bóp chết quyền làm người quyền được đòi ăn, quyền được nói của người dân bởi chưng đảng coi giang sơn gấm vóc, tài nguyên trù phú là của riêng đảng. Đảng khai phá, đảng xây dựng, đảng đạp đổ.
Đảng tạo ra bao nhiêu cái cổng cửa quan ban tuyên giáo tuyên lường, ban dân vận giết dân, ban thanh tra bao che tham nhũng, hội phụ nữ kinh nguyệt không đều, thành đoàn thanh niên chống biểu tình, hội người cao tuổi chết non, hội nhà báo bút nô, hội nhà văn chia ghế nô bộc, mặt trận tổ cò, dân phòng tổ ong…
Đảng đè đầu thằng cu cái hĩm của dân đóng thuế linh tinh mệt nghỉ để nuôi cô hồn các đảng.
Sống dưới cái ách độc tài lại định hướng XHCN không tưởng là một cái tát mạnh như thiên lôi giáng xuống trên đầu dân. Bước ra ngõ tai bị điếc bởi loa phường, đi bộ vô chùa nhà thờ gặp loa tuyên giáo công an trà trộn rao giảng kinh kệ, ra sạp báo thấy chữ nghĩa cắt đít xén đuôi theo lệnh loa 4T. Đi mô cũng thấy mặt anh hùng quan bịp quan tham, quan dâm chân dài.
Quan chức đảng CSVN có cái thói quen là khi mua được địa vị xong, lo ăn cướp lo tham nhũng. Có kẻ được nằm trong đoàn đi sứ thì lo ký kết bán đất bán rừng bán biển. Quan có thêm cái cá biệt khi về hưu gần chết mới mở mồm chỉ trích sai lầm cái hệ thống đảng độc tài. Có quan sợ bị lôi tông tích bán nước đành đứng sau sân khấu chính trị gây ảnh hưởng chỉ đạo giật dây để quyết tâm giữ hữu nghị hai đảng anh em.
Quan CS cũng giống như người đóng vai đội lốt què quặt ăn xin. Quan đảng biệt tài hết ăn xin tư bản giẫy mà không chết, tới dùng quân đội công an chiếm đoạt đất đai dân nghèo. Đảng đã có luật rừng 79,88,258… để dùng giăng lưới bắt người vào tù tội.
Đảng không có khả năng quản lý và điều hành kinh tế lỗi tại cái hệ thống đảng vừa ôm bánh xe phong kiến lạc hậu, vừa độc tài mạnh người mạnh cơ quan bao che đua nhau tham nhũng vơ vét.
Đảng không chịu từ bỏ lợi lộc riêng đảng dù phải bán rừng, bán thác, bán biển đảo. Đó là lý do tại sao người dân chống đối sách lược hữu nghị viễn vông bị vào tù mọt gông.
Dù VNCH thua trong cuộc chiến vì lệ thuộc vào chiến cụ của đồng minh. Bị cúp viện và bỏ rơi do mặc cả giữa các cường quốc. Nhưng dù muốn dù không cũng phải công nhận VNCH đã anh dũng đánh Trung Cộng ở Hoàng Sa, VNCH đã đứng trên đôi chân của mình chống chọi với khối cộng sản quốc tế mà Bắc Việt là chư hầu.
 TBT Lê Duẩn từng nói: Ta đánh là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc. 
    Thành thử không lạ gì thực trạng đất nước dưới sự cai trị của đảng CSVN ngày một biến thành cái hồ cá sân sau cái bang Trung Cộng. Đầu não tay sai TC nằm trong BCT. Từ đó quy hoạch sắp xếp người vào các bộ ngành để lũng đoạn an ninh quốc gia, chiếm lĩnh xây dựng, triệt phá kinh tế, nhồi sọ giáo dục đưa xã hội xuống bờ vực thẳm.
Theo Vietnamnet Trao đổi với Bộ an ninh quốc gia TQ. Thủ tướng nhấn mạnh VN và TQ là 2 nước láng giềng, có quan hệ hữu nghị truyền thống, có nhiều điểm tưởng đồng. Có phải hữu nghị truyền thống là dạy cho VN một bài học 6 tỉnh biên giới 79, Gạc Ma 88… Gần đây thôi là cấm ngư dân VN đánh cá trong hải phận VN lại còn bị Chệt giết. Có nhiều điểm tương đồng không khi đảng anh em mặc sức lấy sức mạnh vào ngôi nhà VN cướp biển đảo làm của riêng, trong lúc chư hầu khoanh tay chống bằng mồm: “Trong cuộc họp báo thường kỳ ngày 15/10 khi được hỏi phản ứng của VN trước việc TQ tiết lộ nước này đang xây các trạm phát sóng không dây ở Trường Sa, người phát ngôn viên Bộ NG Lê Hải Bình tái khẳng định VN bác bỏ cái gọi là thành phần Tam Sa của TQ và mọi hoạt động của cái gọi là thành phố Tam Sa đều không có giá trị pháp lý cũng như không thay đổi chủ quyền VN đối với quần đảo Hoàng Sa.”
    Đảng CSVN đang chuẩn bị đón tiếp Tập Cận Bình. Không biết bao nhiêu gia nô lồng lộn trong cái chậu kiểng để được thưởng công về việc cấy giống đỏ Bắc kinh vào quyền lực tối cao nào đó.
Bao lâu nay đảng cắn người Việt mà sợ cục phân Trung Cộng mùi lạ. Chờ xem TCB được tiếp đãi uống nước suối thác Bản Giốc, ăn xúp có muối biển Hoàng Sa, Trường Sa có đau bụng “tham thực cực thân” mà “ị” ra mùi “lạ”?
Đảng xoay trụ về dân tộc hay bám víu nô lệ vì đảng “đỉnh chung”. Người dân quá chán ngấy các đại hội của đảng CSVN. Không ai còn tin vào đường lối cai trị sai rồi sửa, sửa rồi sai, đạp đổ rồi xây, xây lại đạp. Mọi lãnh vực kinh tế ngoại giao quân sự chính trị quá đặt nặng vào vai trò quyết định thiểu số BCT. Không lạ gì chuyện mất đất liền, mất rừng, mất biển đảo qua các thương lượng đi đêm bí mật mà không ai có được quyền phanh phui kể cả báo chí vì báo chí là công cụ của đảng.       
    Đảng CSVN ngồi xổm lên đầu nhân dân trong 70 năm dài. Đảng gây ra tệ trạng xã hội vô tâm bất đức. Đảng dung túng xử dụng ác ôn côn đồ trị dân. Đảng là đầu dây mối nhợ của đại họa tham nhũng. Đảng mở miệng nói hòa giải hòa hợp đón nhận mọi ý kiến, nhưng chính đảng mở cửa nhà tù càng ngày càng nhiều để đưa kẻ phản biện đường lối sai lầm của đảng vào tù.
Không cần phải là chuyên gia kinh tế. Ai cũng có thể biết rằng tình trạng kinh tế èo uột trì tệ là do hệ thống đảng trị. Nội cái ngân sách cho các cánh tay nối dài như Mặt trận tổ quốc, Hội đoàn này hiệp hội kia, học viện nghiên cứu thùng rác Mác Lê… là một mối tơ vò xài thuế dân.
    Khi đảng quản lý Hành pháp, Tư pháp, Lập pháp, báo chí thì làm sao đất nước phát triển kinh tế theo chiều hướng nhân dân tự do phát biểu, tự do triển khai năng lực. Có tam quyền nhưng bất phân lập tùy thuộc vào chỉ đạo hệ thống đảng thì tam quyền chỉ là cái bình phong cho đảng múa rối. Người ta không lấy làm ngạc nhiên khi một TBT đảng đi sứ phương Bắc phải còng lưng bán “lúa giống” để đảng được bảo kê. Người ta chẳng lấy gì so sánh cái xót xa đau đớn của gia đình có người ngư dân bị Trung Cộng cướp giết khi họ mở TV nhìn ông Đại tướng Bộ trưởng quốc phòng bắt tay địch ca tụng tình hữu nghị anh em một nhà.
    Nạn tham nhũng, nạn lợi ích phe nhóm có thể chửa trị dễ dàng khi có cơ hội cải cách thể chế theo nhu cầu đi song hành với phát triển kinh tế. Nạn bắt nhân dân cúi đầu làm nô lệ cho thiên triều để đảng được vinh quang cai trị sẽ có cơ hội phá vòng vây thoát Trung. Hơn ai hết đảng vì quyền lợi đại Hán bành trướng bờ cõi hay quyền lợi tối cao thiêng liêng sống còn của dân tộc?

20.10.2015


No comments:

Post a Comment