Sunday, March 13, 2016

GIẢ DỐI

Thưa quý độc gỉa..
..xã hội chủ nghĩa là một giấc mơ không tưởng và đảng CSVN đang bám víu chủ nghĩa này hầu nắm giữ quyền lực và quyền lợi của phe nhóm mà thôi.
Đảng CSVN thường lừa dối người dân cũng như dư luận bằng sự tuyên truyền giả dối rằng "Đại bộ phận người dân ủng hộ sự lãnh đạo của đảng" hoặc "Người dân kiên định đi theo con đường XHCN"..
.Nhưng chưa một lần đảng CSVN dám công khai trưng cầu dân ý theo cách mà các nước tự do dân chủ đã và đang làm. Thay vào đó là một trò hề "đảng cử dân bầu" với sự sắp đặt từ trước. Chẳng có người dân nào có thể đi bầu bằng chính kiến của mình vì thế trò mèo bầu cử ở Việt Nam chỉ là giả dối.
   Nhìn nhận chung về những cuộc bầu cử này chúng ta có thể thấy nó giống như những cái máy nhồi sọ, định hướng bằng những luận điệu gian dối mà đảng CSVN vẫn cố dung trong hơn 80 năm qua. Nguyễn Phú Trọng và bộ sậu từng tuyên bố " Chúng ta đang xây dựng đất nước theo định hướng này". Cái "này" chính là ý nói đến cái gọi là XHCN. Nhưng sự thật phũ phàng thay đó là cái định hướng chủ nghĩa xã hội mà đảng CSVN nói đến lại chẳng bao nhiêu nước trên thế giới đoái hoài đến nó?.
   Quanh quẩn trong cái định hướng này là ai ?.
   Đó là một nước Cu Ba nghèo đói và lạc hậu, một nước Bắc Hàn độc tài chỉ giỏi cào mặt ăn vạ để xin tiền, gạo như một anh Chí Phèo trong truyện ngắn của Nam Cao. Ở cái xứ sở được coi là ông tổ của cái gọi là "xã hội chủ nghĩa" này đó là Liên Xô thì người ta đã ném cái chủ thuyết chết người và hoang tưởng này vào xọt rác lâu lắm rồi. Ấy vậy mà đảng CSVN vẫn khư khư bám lấy nó để làm cái khẩu hiệu che khuất bản chất độc tài, tham nhũng của mình. Trước đây, Lê Duẩn và Đỗ Mười đã từng phát biểu thật hùng hồn về cái thiên đường XHCN.
 Lê Duẩn năm 1975 tuyên bố : "Chúng ta sẽ đuổi kịp Nhật trong 15, 20 năm và nhân dân ta sẽ đi trên thảm vàng. "
   còn Đỗ Mười: "Có đảng Cộng Sản mới có đổi mới.". Thậm chí đi xa hơn, đảng còn cho đội ngũ dư luận viên ngày đem tuyên truyền rằng "Việt Nam đang phát triển tốt đẹp". 
    Nhưng thực tế cho thấy đổi mới thì chẳng thấy đâu vì đảng vẫn chỉ muốn chễm chệ ngồi trên đầu nhân dân bằng điều 4 hiến pháp quái gở mà chỉ có những nước cộng sản độc tài mới có. Rồi thì chúng ta có cái gì sau 38 năm cái ngày được đảng cho là "thống nhất, giải phóng "đất nước?. Đó chỉ là một Việt Nam có tỉ lệ nợ công trên 90% GDP, có số doanh nghiệp phá sản 70% và có con số thất nghiệp kỷ lục 30%. Đừng nói là 15,20 năm Việt Nam dưới sự lãnh đạo của cộng sản có thể đuổi kịp Nhật Bản chứ thực ra có đến 100 năm nữa cũng chẳng bằng nước Nhật ngày nay. Thứ lý thuyết giả dối mà đảng vẫn ngày đêm tuyên truyền sẽ chẳng đi đến đâu vì nó là một sự giả dối ghê tởm.
   Ngoài ra, các thế hệ khác nhau của đảng cộng sản từ già tới trẻ hơn đều chỉ một giọng loa phường giống nhau : 
Khoác lác và dốt nát.
 Đảng cộng sản vẫn nói rằng Việt Nam đang xây dựng đất nước theo cái chủ thuyết mà trên thế giới chưa thấy nước nào thành công, chưa thấy nước nào tới được cái gọi là "thiên đường" chủ nghĩa xã hội thì đảng lại lố bịch mạo nhận nhân dân có nguyện vọng mong muốn cái chủ nghĩa xã hội mà Hồ Chí Minh đã ăn cắp từ Liên Xô và Trung cộng được tiếp tục tồn tại ở Việt Nam.
    Nếu thực sự đó là mong muốn của nhân dân sao đảng cộng sản không dám xóa bỏ điều 4 để tiến hành đa đảng, bỏ phiếu công khai dưới sự giám sát của Liên Hiệp Quốc xem nhân dân Việt nam yêu cái chủ thuyết bỏ đi ấy như thế nào ?. Phải chăng đảng nói là nguyện vọng của người dân nhưng thực tế chỉ là ước mong của những người cộng sản nhằm tiếp tục có cơ hội toàn quyền tham nhũng, vơ vét vinh thân phì gia. Đó chính là một sự thật không thể chối bỏ.
   Trên thực tế, người dân Việt nam không bao giờ mong muốn đảng cộng sản và cái định hướng xuống hố cả nút của cộng sản tồn tại nữa. 
    Đảng cộng sản hãy đừng mượn danh nhân dân để bảo vệ cho cái chủ thuyết độc tài và lỗi thời mà nhân dân Việt nam đã chán ngấy nó 80 năm qua. Người dân Việt giờ chỉ có ước muốn là xóa bỏ chế độ cộng sản để có tự do dân chủ , nhân quyền cho Việt Nam. Người dân hoàn toàn không muốn như Bắc Hàn nghèo đói, người dân cũng không muốn để đảng cộng sản bán rẻ làm nô lệ cho Trung cộng. 
  Người dân mong muốn Việt Nam sẽ được như tự do và phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nơi đó đảng không có đảng cộng sản và cái chủ thuyết lỗi thời tồn tại và sự giả dối thật trơ trẽn không thể nào lên ngôi.

Việt Thu
15/2/2016

No comments:

Post a Comment