Sunday, June 5, 2016

HỒ CHÍ MINH CÓ NHẬP VAI ĐÓNG THẾ NGUYỄN ÁI QUỐC? (PHẦN VII)

1Để bác bỏ giả thuyết Hồ Chí Minh nhập vai đóng thế Nguyễn Ái Quốc, một số ngòi bút “phản diện” sử dụng tài liệu định hướng của đảng Cộng sản biên soạn cho rằng thời kỳ của những năm đầu thập niên 30s Nguyễn Ái Quốc không được quốc tế cộng sản tin dùng. Quốc đã bị cố tổng bí thư Trần Phú kịch liệt lên án phê phán quan điểm chính trị, phương pháp tổ chức, là chỉ lo đến việc phản đế mà quên mất lợi ích đấu tranh giai cấp, lập trường giai cấp.. Và không chỉ có Trần Phú mà còn có cố tổng bí thư Hà Huy Tập phê phán Quốc trên tạp chí Bolshevik số 8 tháng 12/1943 như sau:
“…chúng ta không được quên những tàn tích quốc gia chủ nghĩa của Nguyễn Ái Quốc và những chỉ thị sai lầm của đồng chí ấy về những vấn đề căn bản của phong trào cách mạng tư sản dân quyền và những lý luận cơ hội của đồng chí ấy bám rễ vào đầu óc của phần đông đồng chí chúng ta, giống như những tàn tích tư sản vẫn sống dai dẳng trong đầu óc những hội viên Thanh Niên, Tân Việt và Vừng Hồng.
  Nguyễn Ái Quốc không hiểu được những chỉ thị của Quốc tế cộng sản; không hợp nhất được ba tổ chức cộng sản từ trên xuống dưới… Tài liệu Sách lược vắn tắt của Đảng và Điều lệ của Đảng hợp nhất không theo đúng chỉ thị của Quốc tế cộng sản…”

Không dừng lại ở đó, các đồng chí của Quốc còn đi xa hơn, tố cáo Quốc với lập luận Nguyễn Ái Quốc khuyến dụ một sách lược cải lương và hợp tác sai lầm. Trung lập hóa tư sản và phú nông. Liên minh với trung và tiểu địa chủ. Với các dẫn chứng từ các nguồn tư liệu lịch sử của lề đảng, các ngòi bút chống giả thuyết Hồ Chí Minh giả Nguyễn Ái Quốc kết luận rằng: “…Một người bị cộng sản quốc tế, bị đồng chí đánh giá như thế, thử hỏi cộng sản quốc tế tạo ra một người giả ông ta để làm gì?…”

Lý luận chắc nịch như thế nhưng các ông bà này vẫn chưa an tâm và tán thêm rằng: “… Chứng cứ lịch sử cho thấy đảng cộng sản Trung Quốc vào thời kỳ đó rất yếu phải lui về nông thôn và hoạt động bí mật… Trong hoàn cảnh ấy, một Khổng Minh tái thế cũng không nghĩ tới việc cho ai đó đóng giả Hồ Chí Minh cho một tương lai trời không biết, đất không hay…”

Lý lẽ của những người phản bác giả thuyết Hồ giả Quốc và trưng dẫn các tài liệu của tuyên giáo cộng sản Việt Nam biên soạn cho nhu cầu định hướng, là chỉ nhằm giải thích làm sao cho thời gian Nguyễn Ái Quốc mất tích năm 1932 và Hồ Chí Minh tái xuất hiện năm 1941 làm thế nào cho hợp lý! Mục đích chính của luận điểm phản biện rút ra từ các tư liệu của đảng chỉ là đánh lạc hướng, cố lái dư luận ra ngoài nghi án Hồ Chí Minh nhập vai Nguyễn Ái Quốc nhằm che giấu tung tích của tên tình báo quốc tế cộng sản nhập Việt, thực hiện điệp vụ trường kỳ cho tình báo Hoa Nam, là sáp nhập Việt Nam làm một tỉnh của Trung cộng theo như trình tự nó đã đang sắp diễn ra trong tương lai không xa.

Thực sự thì lúc Nguyễn Ái Quốc chết, cộng sản quốc tế, tình báo Hoa Nam chưa có kế hoạch cho Hồ Chí Minh đóng thế Nguyễn Ái Quốc nên các du học sinh ở Liên Xô mới có thể tổ chức rầm rộ lễ truy điệu, đọc điếu văn than van khóc lóc, có đại diện quốc tế cộng sản đến chia buồn chuyện Quốc đang sống chuyển sang từ trần. Và sự kiện Quốc chết được các báo của các đảng cộng sản, Nga, Pháp, Anh loan tin là nằm ngoài dự kiến kịch bản Hồ nhập vai Quốc của các bên liên hệ tới vụ việc lùm xùm giả thật của Quốc-Hồ sau này.

Mười năm sau, năm 1941 Hồ Chí Minh xuất hiện ở hang Pác Bó cũng chưa có bằng chứng tư liệu gì lưu lại chứng tỏ Hồ nhập vai đóng thế Quốc có bàn tay cộng sản quốc tế sờ mó vào? Tuy nhiên đó chỉ là quan sát vụ việc hời hợt bên ngoài. Thành thật mà nói, dù có chịu khó phân tích vào chiều sâu cũng không hề đơn giản để nhận ra cộng sản quốc tế phối hợp với tình báo Hoa Nam sắp xếp tổ chức đặt kế hoạch cho Hồ Chí Minh đóng thế Nguyễn Ái Quốc rất công phu, bài bản chuyên nghiệp để cho Hồ thực hiện nhiệm vụ bí mật nhuộm đỏ Việt Nam nằm trong chiến lược xích hóa toàn cầu của đế quốc cộng sản Nga-Tàu.

Để sắm tuồng cho Hồ đóng thế Quốc thực hiện nhiệm vụ đặc tình ở Việt Nam không bị lô và đương nhiên là phải giữ bí mật tuyệt đối. Do đó những ai có nguy cơ làm lộ vai diễn đóng thế của Hồ đều bị chết bất đắc kỳ tử không rõ nguyên do, hay bị biến mất một cách bí ẩn không để lại dấu vết gì và nếu không sắp xếp những vụ việc chết chóc đó nằm cạnh nhau quan sát, phân tích, tìm hiểu thì khó nhận ra sự bất thường trông như bình thường, như chuyện ngẫu nhiên tình cờ.


  Cụ thể là những ai biết Nguyễn Ái Quốc, biết Hồ Chí Minh, biết cả Quốc và Hồ lúc hoạt động gọi là cách mạng ở Pháp, ở Nga, ở Tàu đều bị bệnh lạ, bị chết rất bí ẩn để không còn cơ hội tiết lộ Hồ giả Quốc như các nạn nhân có tên sau đây:


1) Lê Văn Sao là người có nhiều quyết tâm, nhiệt tình trong mọi hoạt động đấu tranh cho nền độc lập của nước nhà và luôn thấy xuất hiện bên cạnh Nguyễn Ái Quốc trong các báo cáo của mật thám Pháp. Nhưng rồi không ai biết đích xác là Lê Văn Sao đã biến mất trên đất Tàu tự bao giờ, kể từ sau cái chết của Nguyễn Ái Quốc năm 1932?

   2) Khánh Ký người có công truyền nghề ảnh cho Nguyễn Ái Quốc kiếm sống lúc bôn ba ở Pháp, có quan tâm đến chính trị, thường hay tranh luận với Quốc đã chết đột ngột chỉ trước mấy hôm phái bộ của Hồ Chí Minh sang Pháp tham dự hội nghị Fontainebleau năm 1946?

   3) Phạm Quỳnh nổi tiếng với câu “Truyện Kiều còn, tiếng ta còn. Tiếng ta còn, nước ta còn.” Ông là người từng nhiều lần được Nguyễn Ái Quốc mời dùng cơm và bàn chuyện quốc gia đại sự khi đến Paris năm 1922. Do đó để tránh bị bại lộ tông tích – Hồ Chí Minh cho đàn em “mời ra làm việc” rồi xử bắn với tội danh “Việt gian đại bợm?” nhằm bịt đầu mối phát hiện Hồ giả Quốc?

   4) Nguyễn An Ninh là người luyện tiếng Pháp cho Nguyễn Ái Quốc cùng với Quốc đi đến các câu lạc bộ nghe diễn thuyết, cùng gia nhập hội Liên Hiệp Các thuộc địa. Nghĩa là Nguyễn An Ninh biết rất rõ về Nguyễn Ái Quốc. Năm 1923 Quốc sang Nga học tổ chức và lãnh đạo cách mạng. Nguyễn An Ninh về Việt Nam xây dựng phong trào, đốt lên ánh đuốc Mác-Lênin ở trong nước và sau nhiều lần bị đồng chí “phản bội tố giác” bị Pháp bắt giam. Cuối cùng Nguyễn An Ninh bị đày ra Côn Đảo, bị hành hạ, tra khảo và chết năm 1943?

Đó là những người biết Nguyễn Ái Quốc ở Pháp bị chết. Riêng những “đồng chí” biết Nguyễn Ái Quốc, biết Hồ Chí Minh lúc học tập ở Nga, lúc hoạt động ở Tàu về nước xây dựng cơ sở cách mạng đều bị bắt, bị giết tương tự như kịch bản Nguyễn An Ninh chết. Nghĩa là bị đồng chí phản bội tố giác cho giặc Pháp bắt rồi bị tra tấn, bị giết trong nhà tù thực dân.
 Điều rất lạ là không ai biết đồng chí phản bội đó là ai, tên gì, ở đâu?

Có phải đồng chí “phản bội” đó nằm trong mạng lưới bí mật của Hồ Chí Minh, của tình báo Hoa Nam, của mạng lưới điệp báo của cộng sản quốc tế, ra tay theo nhu cầu bảo toàn bí mật cho Hồ Chí Minh nhập vai Quốc?

Cách giết người diệt khẩu khá giống nhau trong thập niên 30s, 40s, đó là nhằm dọn đường cho Hồ Chí Minh xuất hiện vào vai đóng thế Quốc, lãnh đạo kháng chiến chống Pháp? Danh sách các nạn nhân bị thanh toán để Quốc “tái xuất giang Hồ, đại náo giang hồ” bao gồm cả những đảng viên cao cấp lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam thời bấy giờ như: Trần Phú, Lê Hồng Phong, Hà Huy Tập, Nguyễn Thị Minh Khai, Phan Đăng Lưu… Tất cả đều bị chết theo cùng một kịch bản là bị đồng chí phản bội chỉ điểm cho mật thám bắt và anh dũng hy sinh trong nhà tù thực dân Pháp?…

Ngoài ra còn có một số tên tuổi biết cả Hồ lẫn Quốc bị giết để diệt khẩu theo cách khác như: một là Lâm Đức Thụ, người bạn đồng chí của Nguyễn Ái Quốc trong thương vụ bán cụ Phan Bội Châu cho Pháp để lãnh thưởng. Lâm Đức Thụ đã bị Hồ Chí Minh ưu ái sai đàn em “xử” cho đi mò tôm vì tội phản đảng làm điểm chỉ viên cho mật thám Pháp? Hai là Hồ Tùng Mậu là một trong 7 thành viên thành lập đảng cộng sản Việt Nam do Nguyễn Ái Quốc đại điện cộng sản quốc tế tổ chức ở Hongkong bị máy bay Pháp bắn trúng khi đang trên đường vào liên khu IV?…

Tuy nhiên không phải chỉ có những ai biết rõ về Nguyễn Ái Quốc, về Hồ Chí Minh bị cắt cử đàn em thanh toán hoặc bị mạng lưới sát thủ của cộng sản quốc tế và tình báo Hoa Nam thanh toán. Những nạn nhân của Hồ nhập vai Quốc còn có những người tài đức, có uy tín trong dân cũng bị “đội quân sát thủ bí mật” thanh toán để tiếp sức cho Hồ Chí Minh thu tóm quyền lực, thực hiện kế hoạch xích hóa toàn cầu cho cộng sản quốc tế!

Chúng thanh toán mọi cá nhân, tổ chức đảng phái chính trị không cộng sản lẫn cộng sản không chịu nằm dưới sự lãnh đạo của Hồ Chí Minh. Tất cả đều bị thủ tiêu bí mật lẫn công khai hoặc bị mật thám Pháp bắt giết. Danh sách cộng sản đệ tứ bị phe đệ tam của Hồ Chí Minh thanh toán gồm có: Tạ Thu Thâu, Phan Văn Hùm, Trần Văn Thạch, Phan Văn Chánh, Hồ Văn Ngà… Các cá nhân, các đảng phái chính trị không cộng sản khác gồm có: Trương Tử Anh của Đại Việt, Lý Đông A của Duy Dân, Chu Bá Phượng của Quốc Dân đảng, Nhà văn Khái Hưng của Tự Lực Văn Đoàn, giáo chủ Huỳnh Phú Sổ của Phật Giáo Hoà Hảo, Nguyễn Văn Sâm của đảng Việt Nam Quốc Gia Độc Lập, Bùi Quang Chiêu của đảng Lập Hiến Đông Dương (từng gặp bàn chuyện quốc gia đại sự với Nguyễn Ái Quốc ở Paris)…

Cũng nên nói thêm trong kháng chiến chống Pháp những người Việt Nam cùng mục tiêu đấu tranh giành độc lập không hề có sự ân oán, thù hận nào giữa người cộng sản với người không cộng sản.
   Tất cả hai nhóm đều là những người yêu nước, cùng hành động giống nhau là chống thực dân Pháp, cùng mục tiêu đấu tranh giành lại nền độc lập tự chủ cho nước nhà. Cả hai nhóm đều bị chính quyền Pháp đàn áp, bị bắt giam chung với nhau trong cùng một nhà tù, cùng có tinh thần yêu nước như nhau vì cùng là nạn nhân khốn khổ bởi sự tàn ác của đế quốc thực dân Pháp nên có sự thương yêu đùm bọc liên đới gắn bó chặt chẽ với nhau theo truyền thống yêu nước của tổ tiên nòi Việt.

   Thế thì tại sao Hồ Chí Minh, tự xưng là cha già dân tộc, được loa đài ca tụng là thánh của dân tộc Việt Nam lại ra tay lạnh lùng, tàn độc không thương tiếc với những người Việt Nam yêu nước với câu nói khát máu không tính người, trong cuộc nói chuyện với đảng viên đảng xã hội Pháp Daniel Guérin, vào ngày 25/06/1946 tại Pháp: “…Tất cả những ai không theo con đường tôi đã vạch đều bị tiêu diệt…” Qua phát ngôn đến hành động của Hồ không có lý giải nào đúng đắn hơn, ngoài câu kết luận Hồ không phải người Việt Nam, hắn chỉ là tên nhập vai đóng thế Nguyễn Ái Quốc để thực hiện nhiệm vụ thôn tính Việt Nam cho cộng sản Tàu?


 (Đón đọc số tới – Ai là đối tượng mà Hồ cần tiêu diệt để Hồ vừa diễn tròn vai Quốc, vừa thu tóm quyền lực về một mối để thực hiện nhiệm vụ của cộng sản quốc tế và tình báo Hoa Nam giao phó.)

No comments:

Post a Comment