Friday, August 5, 2016

MUỐN THẮNG CS và XÂY DỰNG VN THÌ CẦN PHẢI LÀM GÌ?


Image1
Muốn thắng cộng sản và xây dựng VN thì cần phải làm gì ?

Trước khi đứng ra tổ chức một lực lượng để lật đổ cộng sản.
  Tôi xin trình bày tóm tắt tư tưởng của mình như sau:


-1. Lấy chủ nghĩa Dân tộc làm tâm điểm. Không vì lợi ích đảng phái, cá nhân nào hết. Sự phồn thịnh của dân tộc chính là mục tiêu cuối cùng.


-2. Kết hợp chủ nghĩa nhân vị của cố TT Ngô Đình Diệm và chủ nghĩa Dân Tộc dựa trên nền tảng tự do, dân chủ, bình đẳng mà nhân loại đang hướng tới.


-3. Kiên quyết loại bỏ cộng sản ra khỏi cuộc chơi dân chủ sau này. Không coi cộng sản là một đảng phái bình thường mà đó là một tổ chức mafia, giết người, bán nước….cần phải thẳng tay loại bỏ.


-4. Sẵn sàng mọi hình thức đấu tranh với CS mà không giới hạn hình thức nào, tùy thuộc vào tình huống, tình thế để xử lý.


-5. Liên minh với tất cả các nước tự do, dân chủ trên thế giới để phục vụ quyền lợi của dân tộc VN là trên hết.


-6. Không “bài” Mỹ, nhưng không “cuồng” Mỹ. Luôn coi Trung Quốc là mối nguy hiểm cho dân tộc (dù cho có còn Trung Cộng hay không).


-7. Phát huy tối đa nội lực và sức mạnh dân tộc để không bị lệ thuộc vào bất cứ ngoại bang nào.


  Đặng Chí Hùng 27/07/2016

**

Khi bạn đã có đường lối trong tay, bạn sẽ làm gì để lật đổ cộng sản Việt Nam ?
Image2Và đây là câu trả lời cho những bạn nêu câu hỏi:
 Chỉ làm bằng miệng thôi à ?
*
- 1. Đã và đang tiến hành các bước cuối cùng để đưa tội ác cộng sản VN, Hồ Chí Minh ra tòa án hình sự quốc tế, tòa án nhân quyền LHQ. Mục tiêu chính là: Để cho người dân còn phân vân về chuyện tội ác của CS, HCM chỉ do “Mỹ Ngụy” nói thôi phải thay đổi nhận thức vì đây là phán quyết của quốc tế. 
  -  2. Tiếp tục bằng mọi con đường vận động triệt tiêu các nguồn tài chính của CSVN.
- 3. Vận động những du học sinh có nhận thức chính trị thoáng đạt và ý thức quốc gia, dân tộc để thay đổi nhận thức giới trẻ trong và ngoài nước.
- 4.Quân đội là lực lượng xuất phát từ dân nghèo mà ra, họ bị ru ngủ bởi quan điểm: Yêu tổ quốc là yêu đảng. Quân đội không có nhiều đặc quyền đặc lợi như công an (đa số con cái của đảng) vì thế vận động trực tiếp từ những người của chúng ta trong quân đội, kết hợp với vận động thông qua người thân của binh lính là con đường hợp lý.
-  5. Phải truyền đạt mạnh về mặt CSVN bán nước như rải truyền đơn việc mất biển đảo, công hàm Phạm văn Đồng vv…Vì người dân VN lúc này thật sự ít người hiểu nhân quyền là gì. Cần phải có cách mạng dân tộc, để có độc lập, xóa bỏ cộng sản thì sau đó mới nói đến dân chủ, nhân quyền.
- 6. Phải chấp nhận mọi tình huống có thể xảy ra và có kế hoạch cụ thể ứng phó với sự đàn áp của cộng sản. Không thể chấp nhận việc bó tay chịu trói trước bạo quyền cộng sản. Tùy cơ mà ứng biến.
 - 7. Lấy nguyên tắc 70% âm thầm, 30% công khai làm thước đo hoạt động để bảo đảm sự bí mật, an toàn tối đa cho thành viên.
-  8. Chuẩn bị kỹ càng mặt công nghệ trong truyền thông cũng như tự vệ cho người dân.
- 9. Liên kết các đảng phái, tổ chức với cùng 1 mục tiêu: Xóa bỏ cộng sản, Quốc Gia Dân Tộc là trên hết.

Đây chỉ là những ý tưởng tóm tắt mà thôi, sẽ cụ thể hơn khi chính thức đi vào hoạt động…

Đặng Chí Hùng
28/07/2016
 

No comments:

Post a Comment