Wednesday, October 12, 2016

TOÀN DÂN TẤT THẮNG, CỘNG ĐẢNG TẤT VONG



Hởi đồng Bào Cã Nước 
Đảng công sản Việt Nam, đang lộ rỏ bộ mặt thật là một tập đoàn giang hồ bán nước buôn dân, hiện nay chúng chuẩn bị an ninh, công an quân đội kéo về Hà Tỉnh là một bằng chứng rỏ ràng,…! toà án Hà Tỉnh trả lại hơn 500 đơn kiện Fomosa, của ngư dân là một hành động hèn hạ, với những lý do tào lao, có lợi cho Fomosa, nói trắng ra là đảng cs phản động đã bị tập đoàn FMS mua đứt, mà đằng sau đó là bàn tay Bắc Kinh thao túng, cộng đảng thà chọn mất nước, giết dân chứ không dám thụ lý vụ kiện FMS của ngư dân ba tỉnh miền trung….!


Chúng đang chuẩn bị một cuộc đàn áp đẩm máu với nhân dân ta, cộng đảng đã vạch ra chiến tuyến rỏ ràng, thà để dân nghèo đói, thất nghiệp, trúng độc mà chết chứ không dám kiện FMS,
Những trò hèn hạ trong tuần qua trên trang “trần đại quang” và vtv, cùng một vài tờ báo đảng, do những tên HÈN BÚT viết ra nhằm nói xấu Linh Mục Đặng Hửu Nam và giáo dân ba tỉnh miền trung nhận tiền “vịt tân” để xuống đường….là một TỘI ÁC….!
Hởi Đồng Bào Cã Nước….!
Tập đoàn cộng đảng phản động csvn, hơn tám mươi năm qua là một tập đoàn khủng bố, mà tên giặc họ hồ là một “tên giặc ngoại tộc” trá hình làm dân Việt, với sự tiếp tay của cộng sản Việt Nam, dưới sự chỉ đạo của stalin, lê nin và mao trạch đông, là những tên cộng sản, đồ tể khát máu đồng loại, là một tập đoàn khủng bố thế giới, chúng đạp lên xương máu nhân dân, đồng bào ruột thịt, để được vinh thân phì gia, tội ác của cộng đảng Việt Nam, còn lớn hơn…vì chúng nó đạp lên xương máu chính đồng bào, nhân dân mình, cam tâm làm khuyển mã cho giặc tàu, qua sự kiện FMS đã cho ta thấy rỏ như ban ngày, chúng nó chọn NÔ LỆ cho giặc, mà đành chấp nhận bỏ đi chủ quyền của TỔ QUỐC, bỏ đi Giang Sơn ngàn năm xương máu Tổ Tiên….! bỏ đi sự sống còn của DÂN TỘC….!
Tương lai Dân Tộc Việt Nam, là một viễn cảnh đen tối trước mặt, với độc chất từ FMS, và những chuyến tàu Lạ, ngang nhiên đổ xuống biển miền trung hàng ngàn tấn độc chất, chúng chưa dừng lại ở đây…trên bờ chúng cũng đã ngang nhiên đổ hàng triệu tấn độc chôn lấp khắp sông hồ, tội ác nầy do cộng đảng tiếp tay cho giặc ngang nhiên hoành hành trên đất Mẹ Việt Nam….!
Cho đến trăm năm sau đất, biển, sông, hồ cũng chưa làm sạch được, và những hệ lụy dây chuyền nguy hiểm đến con cháu chúng ta mai sau, chúng ta nghĩ gì khi một dân tộc ngơ ngáo, ngu si đần độn,..vì ăn uống nhiễm độc, chúng ta thấy gì khi có một đàn con cháu vừa sinh ra đã bị dị dung, dị dạng hoặc mang mầm mống ung thư từ trong bụng Mẹ….!
Cuộc xuống đường TẨY CHAY FMS tuần qua ở Hà Tỉnh, làm cho cộng đảng run sợ, nhất là tên đảng trưởng Lú trọng, và tứng thú fuck hói đã bị rọ mõm, tuy nhiên hắn vẫn đang im lặng một cách khủng khiếp, đằng sau sự im lặng là một trận phong ba bảo táp, càng sợ hãi chúng càng nguy hiểm hơn, một con ác thú khi biết mình đang trong nguy hiểm, chúng sẽ dùng tất cả mọi thủ đoạn để tìm cái sống trong cái chết, dù là sát đồng chí, thí đồng đội, dù là đạp lên xương máu đồng loại để được sống còn….!
Đó là tình trạng của Lú trọng và đồng bọn hôm nay, chúng không thể nhận đơn kiện FMS, vì chúng đã nhận tiền khớp mõm, nếu chúng nhận đơn kiện thì Nam Trung Hải sẽ ra tay ngay, và cái chết đang rình rập để lấy mạng chúng bất cứ lúc nào và điều nầy chúng ta đã lường được sẽ có tình huống như vậy….!
Bộ máy cầm quyền csvn thực chất chỉ là một bọn thú mang mặt nạ người, mà trong suốt hơn sáu tháng qua, kể từ khi cá chết tràn ngập ba tỉnh miền trung, tiếp theo là cá chết khắp sông hồ, dọc theo chiều dài đất nước, một hiện tượng LẠ chưa từng có từ xưa đến nay, vấn đề nầy có ” Đặc Biệt Nghiêm Trọng ” không hã những cái đầu đất trong bộ TNMT, hởi những thằng Lú, thằng nghễnh, hỡi những con bò trong bộ chính trị (bọn chăn trâu) và cho đến nay không có một báo cáo nào có tính khoa học, thay vào đó là những trò quãng cáo ngu si hèn hạ của đám cán ngố..tỉnh huyện, và các ban nghành, …!
Hỡi Đồng Bào Cã Nước…!
Cộng đảng đã và đang run sợ trước trái tim CHÍNH NGHĨA, chúng đang bị ánh sáng ngọn đuốc Tự Do mỗi ngày bùng cháy lên trong lòng DÂN TỘC, trận chiến đã bắt đầu, mà người khai chiến là cộng đảng HÁN NÔ, vì một FMS của ngoại tộc mà chúng đành TUYÊN CHIẾN với dân tộc Việt Nam, …!
Sợ không…? nếu chúng ta đương đẩu với cộng đảng bằng tay không tất sắc, sợ không…? khi chúng có xe tăng đạn pháo, và lực lượng an ninh quân đội,vũ khí tận răng…!
Từ xưa đến nay LỊCH SỬ đã chứng minh, chính nghĩa sẽ thắng bạo tàn, chúng ta không có bom nguyên tử, không có xe tăng đại bác, nhưng chúng ta có TRÁI TIM CHÍNH NGHĨA, chúng ta có SỨC MẠNH TOÀN DÂN, chúng ta có niềm tin tất thắng, hãy đoàn kết lại thành bức tường đồng, triệu người như một, HÃY LÀM MỘT CUỘC ĐỔI THAY….!
Hỡi các anh em trong quận đội nhân dân, công an nhân dân,các bạn thanh niên cshcm, các bạn là con cái của nhân dân, cái ăn cái mặc là của nhân dân, nhân dân là cái nôi nuôi các bạn lớn khôn, là bầu sữa ngọt cho các bạn bú mớm, là ngôi trường cho các bạn học tập tu thân, nhân dân đã góp mồ hôi và máu nuôi các bạn khôn lớn thành người…! các bạn hãy đứng lên ngẫn cao đầu nhìn kẻ đang bán nước hại dân kia là ai…! chúng nó chính là “Cộng Đảng Phản Động Việt Nam ” là “Fomosa” mà kẻ núp đằng sau thao túng và đầu độc giống nòi dân tộc ta chính là giặc tàu, đang lăm le cướp cã giang sơn gấm vóc của Mẹ Việt Nam…! mất nước rồi các bạn sẽ ra sao…? cộng đảng là tên thợ săn người…!, sau khi mất nước, số phận các bạn như những cây tên…và bầy chó săn đã hết thời bị đưa lên bàn mỗ….! số phận các bạn sẽ bị THỊT cho những tên bợm nhậu, chính là những kẽ đã sai khiến các bạn đi khủng bố đàn áp đồng bào ta hôm nay…! HÃY THỨC TỈNH ĐI, bỏ giáo, buông gươm, mà quay về bảo vệ Mẹ Việt Nam, các bạn sẽ được ngẫn cao đầu làm một người con dân NƯỚC VIỆT, Mẹ Việt Nam sẽ dang rộng vòng tay đón nhận các bạn, các bạn hãy SỐNG và HÀNH ĐỘNG sao cho xứng đáng là con em của NHÂN DÂN, cho xứng đáng là con cái của MẸ VIỆT NAM.
Một quốc gia mà guồng máy đều hành bởi những cái đầu ngu hèn thì đó là một đất nước bịnh hoạn…!
Một nhà nước xem dân là thù địch phản động thì đó là một tập đoàn giang hồ,lưu manh…!
Một chính quyền khom lưng cúi với ngoại bang mà xem thường dân là chính quyềnđó đang chết lâm sàng…..!
Hỡi Đồng Bào Cả Nước:
Thời cơ đã đến….! toàn dân tất thắng, cộng đảng tất vong,
 

Cộng đảng không phải là một chính quyền, chúng là một tập đoàn buôn dân bán nước, phải TIÊU DIỆT, không khoan nhượng, chì có thay dổi mới mong có cuộc sống tư do, nhân quyền, an toàn …cho thế hệ con cháu chúng ta, thay đổi hay là chờ chết…???
Frank Nguyen(facebook)

No comments:

Post a Comment