Saturday, February 11, 2017

Liên Minh Toàn Dân Tố Cáo Tội Ác Cộng Sản Việt Nam – Hồ Chí Minh.

covang
THÔNG BÁO SỐ 1
Thưa tất cả quý đồng bào Việt Nam !
Tội ác của đảng CSVN và Hồ Chí Minh đối với dân tộc Việt Nam là một điều không thể chối cãi. Tội ác của chúng bao gồm:
1) Tội Ác Xâm Lược (The crime of Aggression); 
2) Tội Ác Chiến Tranh (War Crimes); 
3) Tội Ác Diệt Chủng (The crime of Genocide); 
4) Tội Ác chống Nhân Loại (Crimes against Humanity);
5) Vi phạm Bộ luật Nhân Quyền quốc tế (International Bill of Human Rights)
Đây là 5 nhóm trọng tội được Ủy Ban Nhân Quyền LHQ, Tòa Án Dân Sự Tối Cao Tây Ban Nha, Tòa Án Hình Sự Quốc tế quan tâm xem xét cho bất cứ trường hợp nào cụ thể.
Đứng trước thảm họa diệt vong của dân tộc trước sự Hán Hóa, độc tài do đảng CSVN gây ra, chúng tôi, những người dân trong nước và người Việt tị nạn không thể ngồi yên trước thảm cảnh đó. Bằng mọi nỗ lực, chúng tôi sẽ phải đem sự việc này ra trước công luận quốc tế nhằm mục đích:
⦁ Giúp người dân thức tỉnh về mặt nhận thức để họ thấy bộ mặt thật của đảng CSVN. Từ đó vùng lên tìm tự do, dân chủ cho chính bản thân họ.
⦁ Những kẻ nào làm điều ác sẽ bị nêu tên và trừng trị khi có thể. Những kẻ nào đã chết giống như Hồ Chí Minh thì tội ác vẫn phải được nêu lên để những người còn lầm lẫn về HCM sáng tỏ sự thật. Điều này, thế giới đã từng làm với rất nhiều độc tài đã chết như: Hitler vv….
⦁ Nếu bản án thành công, hoàn toàn có thể dùng nó để gây yêu sách với các quốc gia, công ty làm ăn, đầu tư tại VN vì CSVN đã và đang vi phạm nhân quyền trầm trọng. Mục đích là cắt bớt nguồn tài chính nuôi dưỡng băng đảng Mafia CSVN.
⦁ Khi CSVN sụp đổ, nếu có bản án thành công, đây là cơ sở để lấy lại tài lực quốc gia đã bị bọn CSVN ăn cướp đi trong nhiều năm qua.
Thưa quý đồng bào !
Ý tưởng này được Đặng Chí Hùng và một số bạn bè tại Việt Nam khởi xướng và kêu gọi từ năm 2011, Và được chính thức công bố trên website DLB vào 12/06/2012:
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/12/ban-cao-trang-toi-ac-cua-ang-cong-san.html
Thời gian đó, Đặng Chí Hùng và nhiều bạn bè còn đang sống tại VN nên đã ủy quyền nhận đơn thư tố cáo cho ông Trần Phong sống tại Áo để thực hiện. Sau này, cuối năm 2013, Đặng Chí Hùng bị bắt tại Thái, sau đó ở tù 1 năm vì sự truy lùng trả thù của đảng CSVN, trước khi định cư tại Canada. Ngay khi tới Canada, Đặng Chí Hùng và anh chị em liên minh lại tiếp tục thực hiện công việc này.
Để thực hiện công việc khó khăn trên, chúng tôi có 31 anh chị em hoạt động âm thầm tại VN, tại Hải Ngoại là Đặng Chí Hùng. Giúp đỡ về tinh thần và tài chính hoạt động bước đầu có 12 cá nhân, hội đoàn ủng hộ với số tiền là: 4,550 CAD (Bốn Nghìn năm trăm năm mươi Canadian Dollar). Số còn lại, Đặng Chí Hùng tự tay đóng góp từ quá trình làm việc và tiền thù lao nhuận bút hai cuốn sách “Những sự thật cần phải biết” là 4,827 CAD (Bốn Nghìn tám trăm hai mươi bẩy Canadian Dollar). Toàn bộ số tiền trên chi phí cho 31 anh chị em hơn 1 năm qua đi xin chữ ký tận tay tại Việt Nam với kết quả 8237 chữ ký tính đến ngày 05/02/2017. Phần còn lại thì anh em trong nước khi đi công tác đã phải tự lo. 
Khi đưa CSVN và HCM ra tòa, việc quan trọng nhất đó là chữ ký của người dân VN, sống tại VN, quốc tịch VN. Và qua sự tư vấn của một số luật sự tại UNHCR, Amnesty International, Tòa án HS quốc tế từ khi còn ở Thái Lan cho đến Canada. Liên minh chúng tôi nhận thấy cần phải đủ tiêu chí để bản án được xét duyệt bao gồm:
⦁ Bản cáo trạng đầy đủ tài liệu và dẫn chứng gồm 3 thứ tiếng: Viêt, Anh, Pháp. 
Về điều này, chúng tôi đã công bố 6 phần bản cáo trạng nhiều lần trên website: https://baovecovang2012.wordpress.com/ và Facebook. Hiện chúng tôi đang tiến hành chỉnh sửa hoàn thiện 6 phần, bổ xung thêm phần 7 về tội ác trong vụ án Formosa và đàn áp nhân quyền từ 2014 đến nay. Và cũng đang trong tình trạng biên dịch, tư vấn luật sư.
⦁ Chữ ký tham gia tố cáo: Ít nhất phải có 8000 chữ ký của người VN, quốc tịch VN, sống tại VN. Chữ ký chỉ được thông báo với Tòa khi nhận án đê hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người ký.
Điều này, chúng tôi đã làm được. Sở dĩ không ký online hoặc qua email ban đầu vì tránh CSVN chơi trò ký giả rồi khi trình lên tòa sẽ bị bác vì nhiều chữ ký ảo.
Sau khi thành công với chữ ký trong nước, chúng tôi sẽ vận động bà con trong nước, hải ngoại. Ai muốn ký đều có thể được. Hình thức ký sẽ được thông báo sau tại thông báo số Hai. Cả bằng hai hình thức: Online và Email sẽ được áp dụng.
⦁ Nhân chứng sống: Điều này là cần thiết phải có. Hiện chúng tôi đã có 6 gia đình là nạn nhân của CSVN đồng ý tham gia, 6 gia đình này đều ở trong nước. Ngoài ra còn có 2 trường hợp là lính và cán bộ cao cấp quân đội CSVN đồng ý tham gia tố cáo CSVN. Tất cả các nhân chứng này, sẽ được chúng tôi và Tòa bảo vệ, giữ an toàn. Ngoài ra, chúng tôi rất cần các bạn bè, nạn nhân, nhân chứng muốn tố cáo có thể đăng ký thêm với chúng tôi. Sẽ thông báo địa chỉ liên lạc cụ thể về điều này tại thông báo số Hai.
Thưa quý đồng bào !
Liên Minh Toàn Dân tố cáo tội ác CVSN và HCM luôn hoan nghênh mọi đóng góp và góp ý của mọi cá nhân, tổ chức trên tinh thần xây dựng và hòa đồng. 
Song song tiến hành việc hoàn tất thủ tục và cáo trạng. Chúng tôi cũng sẽ tiến hành công việc này dưới góc độ truyền thông rộng rãi. Không chỉ dừng lại ở các đài phát thanh truyền hình của người VN tại Hải Ngoại. Chúng tôi còn đem việc này ra truyền thông quốc tế. Rất mong được sự tiếp trợ của các cộng đồng người VN tị nạn trên khắp các quốc gia.
Xin trân trọng cảm ơn !
T.M Liên Minh Toàn Dân tố cáo tội ác CSVN – HCM.

Đặng Chí Hùng
05/02/2017

No comments:

Post a Comment