Sunday, March 19, 2017

NHỮNG SỰ THẬT CẦN PHẢI BIẾT – Q.3

Phần 11: Hô hào yêu nước, nhưng sự thật là bán nước.

Đảng CSVN đã rước giặc Tàu vào Việt Nam từ Ải Nam Quan đến mũi Cà Mau. Trong “Những sự thật cần phải biết” quyển 2 thì tác giả đã dẫn chứng những hình ảnh, tư liệu về CSVN rước Tàu vào tại Tây Nguyên, Cam Ranh, Vũng Áng. Và trong phần này, chúng ta sẽ một lần nữa đi sâu vào âm mưu rước giặc vào nhà của đảng CVSN.
I. CSVN tiếp tục rước giặc vào nhà.
Khu resort của Công ty Silver Shores.
Khu resort của Công ty Silver Shores.
Theo tin báo chí trong nước đưa tin, ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã cho phép Công ty TNHH Sichuan Huashi Trung Cộng đưa 300 lao động vào làm việc tại công trường thi công khách sạn 5 sao JW Marriott trên đường Võ Nguyên Giáp thuộc phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. (Link: http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/da-nang-cho-300-lao-dong-trung-quoc-vao-lam-viec-3292440/ )
     Trung Tướng Phùng Khắc Đăng, Ủy viên Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội CSVN, ĐBQH tỉnh Sơn La cho rằng cơ quan quản lý nhà nước cần phải xem xét và quyết định thận trọng. Ông Đăng phát biểu: “Các công trình của quốc tế làm ở Việt Nam thì trước hết phải tận dụng nguồn lao động dồi dào ở trong nước. Lực lượng cán bộ, kỹ sư của chúng ta cũng rất lành nghề, có khả năng, trình độ chẳng thua kém gì các nước. Một số liệu mới đây mà tôi cập nhật được thì số lượng kỹ sư tốt nghiệp ra trường ở Việt Nam cũng nhiều, có tới 190.000 người thất nghiệp”.
Thứ nhất, ông Đăng nói hoàn toàn đúng, tuy nhiên chưa đủ. Lý do vì ở Việt Nam có thiếu gì công nhân, kỹ sư và thậm chí còn có hằng hà sa số người thất nghiệp như ông Đăng nói. Đó là chưa kể đến số người hàng năm xuất khẩu nô lệ lao động ra Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia, Thái Lan vv…Vậy thì cớ gì mà phải thuê lao động của Tàu cộng trong khi người Việt thì không có việc. Nếu lấy lý do 300 người này lã kỹ sư thì đừng quên CSVN đang tự hào có nhiều kỹ sư, tiến sỹ hơn cả Mỹ và họ là “đỉnh cao trí tuệ loài người” thì cớ gì mà phải cho 300 anh Ba Tàu vào Việt Nam ?
Thứ hai, điều ông Đăng còn thiếu đó là vấn đề an ninh quốc phòng của đất nước sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Thứ nhất đó là lịch sử lẫn hiện tại đều chứng minh Trung Hoa trước đây, Trung Cộng hiện nay đều muốn xâm chiếm nước ta bằng mọi thủ đoạn. Đưa công nhân mà thực ra tình báo và lính vào là một điều hiển nhiên.
Thứ ba, Người Trung Cộng đi đến đâu cũng sinh sôi và tạo phe nhóm, tệ nạn tạo ra bất ổn xã hội mà những vụ lừa đảo, đâm chém…từ những người Tàu ở Sài Gòn, Hà Tĩnh, Bình Dương đã chứng minh điều đó.
Thứ tư, đó là với chính sách tằm ăn rỗi, hiện nay Trung Cộng đã cài cắm người ở đèo Hải Vân, Vũng Áng, Bình Dương, Tây Nguyên, Cam Ranh và Đà Nẵng thì thử nhìn vào bản đồ chữ S sẽ thấy đó là một mạng lưới quân sự có chủ đích để nắm các vị trí trọng yếu của Việt Nam khi cần xâm chiếm từ phía Trung Cộng.
Rõ ràng đưa người Tàu cộng vào Việt Nam là âm mưu thâm độc của Tập Cận Bình và bè lũ Bắc Kinh. CSVN không phải mù mắt mà không thấy điều này. Tuy nhiên có một thực tế đó là khi các quan chức CSVN cam tâm ăn tiền, làm nô lệ cho Tàu thì rõ ràng họ không thể không giúp Tàu vào Việt Nam được. Hay có thể nói cụ thể đó là CSVN đã bán nước thì cái chuyện họ làm ngơ cho giặc vào nhà cũng là “chuyện nhỏ” mà thôi !
Nhưng nếu nhìn vào quá khứ lịch sử thì đó không phải là điều gì quá lạ lùng. Năm 1953 Hồ Chí Minh đã giao ước làm một bang tỉnh của Trung Cộng. Năm 1958 Hồ và Phạm Văn Đồng ký công hàm giao Hoàng Sa – Trường Sa cho Tàu. Tiếp theo đến là sự kiện hội nghị Thành Đô biến Việt Nam sẽ thành một tỉnh lẻ của Tàu vào năm 2020. Vậy thì không có gì là lạ nếu CSVN tiếp tục rước giặc vào nhà như cách họ đã bán Thác Bản Giốc, Ải Nam Quan, Bãi Tục Lãm cho Tàu cả.
Chưa hết, thật còn kinh khiếp hơn nữa đó là chuyện 71 người Việt Nam đã đứng tên mua 137 lô đất cho người Trung Cộng tại quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Các lô đất này tập trung ở vùng ven biển, trên đường Võ Nguyên Giáp. Đây được cho là khu vực rất quan trọng với vị trí nằm sát sân bay Nước Mặn (một căn cứ quân sự của Quân Khu 5). Nếu mà có biến xảy ra thì sân bay này sẽ bị tê liệt và cái kết của Việt Nam đã rõ khi từ đèo Hải Vân quân Trung Cộng khống chế bán đảo Sơn Trà có quân cảng. Cùng lúc đó sân bay quân sự Nước Mặn đã nằm trong tầm uy hiếp của quân Tàu trước mặt…Thật là hết sức tưởng tượng !
137 lô đất vị đắc đị đã bị Tàu mua và chiếm ngay cạnh sân bay quân sự
137 lô đất vị đắc đị đã bị Tàu mua và chiếm ngay cạnh sân bay quân sự
Thưa quý thính bạn đọc! Đặc biệt là xin thưa quý bạn đọc đang sống tại Việt Nam!
Chúng ta không thể đứng nhìn đất nước Việt Nam đang dần bị đảng CSVN giao cho giặc thông qua việc cắt đất và rước giặc vào nhà được. Nếu cứ im lặng vô cảm thì chúng ta, con cháu chúng ta sẽ làm nô lệ cho Hán tặc mà thôi. Đã đến lúc chúng ta phải thôi vô cảm, thôi ích kỷ chỉ cho bản thân chúng ta. Dân tộc còn, đất nước còn thì chúng ta mới còn được sống. Hãy vùng lên xóa bỏ độc tài cộng sản bán nước trước khi quá muộn vì đơn giản nếu còn CSVN thì giặc Tàu còn tiếp tục tràn lan trên quê hương thân yêu của chúng ta. Chính vì thế, những giòng viết này chỉ nhằm làm sáng tỏ thể âm mưu thâm sâu của đảng CSVN trong việc rước giặc vào nhà.
II. Còn Đảng CSVN thì sẽ mất Nước:
Tướng bán nước Phùng Quang Thanh
Tướng bán nước Phùng Quang Thanh
Thứ nhất, cuối tháng 10/2015, trong một phiên họp tại Quốc hội CSVN, Đại tướng Phùng Quang Thanh, lúc đó đang là Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, có bài nói chuyện về tình hình quốc phòng và an ninh của đất nước. Họ Phùng khẳng định: “Nếu mà mất Đảng, mất chế độ thì biển đảo cũng mất”. (Link: http://www.datviet.com/bo-truong-phung-quang-thanh-mat-dang-mat-che-do-thi-bien-dao-cung-mat/ )
Lý do mà họ Phùng dám lộng ngôn như vậy vì ông ta cho rằng sự lãnh đạo độc tôn của đảng sẽ mang lại ổn định trong xã hội và sự độc lập của đất nước. Ông Thanh cho rằng nếu mà trong nội bộ đất nước để xảy ra bạo loạn, biểu tình, ly khai, xảy ra tổ chức đối lập, để xảy ra lực lượng vũ trang đối lập …thì chế độ sẽ bị lật đổ.
Tiếp theo, Phùng Quang Thanh lộng ngôn cho rằng chính nhờ sự lãnh đạo của đảng Cộng sản nên cho đến nay, Việt Nam mới vừa giữ được chủ quyền trên Biển Đông vừa duy trì được hoà bình cho đất nước. Nhưng đó có phải là sự thật hay không?. Câu trả lời là hoàn toàn không !.
Điều đầu tiên chúng ta có thể thấy rằng các nước giáu có, văn minh trên thế giới đều là các nước tự do và dân chủ. Chỉ có những nước độc tài mới sinh ra loạn lạc, nghèo khó, chiến tranh như CuBa, Bắc Hàn, Việt Nam, một số nước Châu Phi…Sự dân chủ tự do giúp con người sống chan hòa hơn và tiến bộ hơn là điều không ai có thể chối cãi. Chỉ có độc tài quá mức mới khiến người dân tức nước vỡ bờ đứng lên thì mới có chiến tranh, loạn lạc. Phùng Quang Thanh đánh tráo khái niệm khi không chịu gỡ bỏ độc tài mà đổ lỗi “rối loạn” cho những người không muốn sống với độc tài là điều thật trơ trẽn. Hơn thế nữa, chế độ CSVN chỉ là một chế độ do đảng phi pháp lập nên thì không có quyền đòi hỏi người dân giữ nó mãi cả. Lật đổ cũng là quyền đòi tự do, dân chủ và công bình của con người.
Điều tiếp theo, sự thật lịch sử trong mấy chục năm vừa qua chứng minh một điều ngược lại những gì họ Phùng tuyên bố. Đó là chính chế độ cộng sản tại Việt Nam mới làm cho Việt Nam mất biển đảo vào tay Trung cộng. Chúng ta cũng biết công hàm Phạm Văn Đồng gửi Thủ tướng Chu Ân Lai năm 1958 đã thừa nhận chủ quyền của Trung cộng trên cả Hoàng Sa lẫn Trường Sa. Chúng ta cũng biết năm 1974, khi Trung cộng đánh chiếm Hoàng Sa, chính những người lính Việt Nam Cộng Hoà ở miền Nam đã liều mình để bảo vệ đảo trong khi đó ở miền Bắc, nhà cầm quyền CSVN thì hoàn toàn im lặng và cho rằng “Trung Cộng là bạn giữ hộ còn hơn là Ngụy giữ”…
Thứ hai, như chúng ta cũng biết năm 1988, khi Trung cộng đánh chiếm mấy bãi đá thuộc quần đảo Trường Sa, nhà cầm quyền CSVN chỉ phản ứng lấy lệ và cuối cùng, các bãi đá ấy đều lọt vào tay Trung Quốc. Và một điều quan trọng nữa trong nhiều năm qua trước các hành động lấn chiếm ngang ngược của Trung cộng trên Biển Đông, kể cả việc bắt bớ, thậm chí giết hại ngư dân Việt Nam trên Biển Đông, đưa giàn khoan HD-981 vào vùng Biển Đông của chúng ta thì Cộng Sản Việt Nam cũng chỉ phản ứng một cách rất “có lệ”. Nếu không có áp lực quốc tế và kiều bào Hải Ngoại chắc chắn Trung Cộng chẳng bao giờ rút giàn khoan ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Những gì Phùng Quang Thanh và trước đó Trọng “lú” tự nổ rằng nhờ đảng CSVN mà Trung Cộng lui giàn khoan chỉ là mị dân. Ngoài ra, với phương châm “16 vàng, 4 tốt” thì CSVN ngày càng thần phục Tàu hơn. Không chỉ có biển đảo mà đất liền như Bãi tục Lãm, ải Nam Quan, Thác Bản Giốc …cũng mất vào tay giặc. Đó là chưa kể hiệp ước Thành Đô biến Việt Nam thành một tỉnh của giặc đã sắp thành hiện thực. Vậy thì ai là người giữ nước ? Ai bán nước ? Chắc chắn chúng ta cũng đã có câu trả lời xác đáng.
Do ở Việt Nam không có dân chủ nên người dân không thể đóng góp và tham gia phản biện cũng như giúp sức cho tổ quốc. Do độc tài nên đảng CSVN tự tung, tự tác bán nước, làm tôi tớ cho giặc. Vì vậy đảng CSVN mới chính là nguyên nhân khiến đất nước chúng ta sẽ bị mất vào tay Trung Cộng. Bởi vậy những điều mà Phùng Quang Thanh nói phải hiểu chính xác là ngược lại: Còn đảng CSVN thì còn mất nước !.
Thứ ba, hôm 23 và 24 tháng 11 năm 2012, tại thành phố Vũng Tàu đã diễn ra cuộc Hội thảo về Biển Đông lần thứ 7 do một số cơ quan của nhà cầm quyền tổ chức. Theo nhận định của Giáo sư Nguyễn Mạnh Hùng người cũng có mặt trong buổi hội thảo đó thì nhà cầm quyền Việt Nam đang giải quyết tranh chấp với Trung Cộng trên Biển Đông bằng “võ mồm” và hội thảo đó chỉ dừng lại ở “nói và nói” như cách Phạm Bình Minh, Lê Hải Bình vv…vẫn thường diễn trò mà thôi. Và thực tế nó là một trò mị dân, xoa dịu dư luận không hơn không kém của đảng CSVN.
Cùng lúc đó thì ở Đà Nẵng có báo cáo chính phủ về việc thành phố chấp nhận cho 300 người Trung Cộng nhập cảnh vào thành phố để xây dựng một khách sạn đồ sộ thuộc chủ đầu tư cũng của Trung Cộng .
Thứ tư, chúng ta hẳn còn nhớ vào ngày 5 tháng 11 năm 2015 khi Tập Cận Bình sang Hà Nội, công an Sài Gòn và Hà Nội đã thẳng tay giải tán, trấn áp, đánh đổ máu những người Việt muốn bày tỏ lòng yêu quê hương, căm giận sự xâm lấn Trung Cộng.
q3-11-5
Sau đó trong ngày tiếp theo tức 6 tháng 11, tất cả 500 đại biểu của cái gọi là “Quốc hội Việt Nam” đã ngoan ngoãn im lặng ngước nhìn, lắng nghe Tập Cận Bình thuyết giảng về tình hữu nghị Trung Việt với cái tên mỹ miều “16 vàng – 4 tốt” . Tất cả hoàn toàn câm như hến trước câu chuyện đầy thâm ý xỏ lá của Tập Cận Bình về nhà thơ Vương Bột đời Đường ngụ ý cho rằng nước Việt Nam và Biển Đông đã từng thuộc phương Bắc từ bao đời qua. Chuyện đó chẳng khác gì một lũ chuột đang ngồi nghe một con mèo thuyết giảng.
Khác với Việt Nam, mặc dù Trung Cộng vẫn tiếp tục có nhiều hành vi ngang ngược trên Biển Đông nhưng Philippines đã thành công trong việc kìm chế hiệu quả Trung Cộng bằng việc huy động và phối hợp sức mạnh đoàn kết dân tộc và sức mạnh quan hệ quốc tế. Philippines đã thành công bước đầu kiện Trung Cộng đến mức thắng thế trong vấn đề Biển Đông. Trong khi đó mặc dù có quyền lợi nhiều hơn của Phi tại Biển Đông nhưng CSVN vẫn im lặng và không bao giờ dám kiện Trung cộng cả. Thêm vào đó, trong khi chính phủ Philippines đoàn kết với người dân trong nước, hải ngoại biểu tình gây sức ép với Trung Cộng thì CSVN lại đánh đập người yêu nước đến đổ máu …Thật là một nỗi đau không tả nổi !
Thứ năm, tiếp theo, vào đầu tháng 12/2015, đảng cộng sản Việt Nam đã chính thức loan tin Đại hội lần thứ 12 sẽ được tổ chức vào tháng 01 năm 2016 , tức thời gian chỉ còn khoảng 1 tháng. Sự thông báo này chỉ được ấn định và thông báo sau khi Tập Cận Bình sang Hà Nội gặp gỡ tất cả các nhân vật lãnh đạo cao cấp nhất của đảng cộng sản Việt Nam. Hay nói cách khác là đợi lệnh từ Bắc Kinh thì CSVN mới dám quyết định nhân sự nội bộ. Đó chính là một hành động chư hầu không thể khác được.
Trong chuyến thăm của họ Tập, đảng CSVN với bộ sậu của mình không chỉ dành cho kẻ xâm lược Trung Cộng một sự đón tiếp hết sức linh đình, kính cẩn, mà còn công khai thể hiện một thái độ hằn học, thù địch rất thô bạo và hạ cấp đối với chính người dân Việt Nam. Trước ngày Tập Cận Bình sang Hà Nội, các lực lượng công lực của nhà cầm quyền Việt Nam đã được khai triển ở khắp các tỉnh thành, đặc biệt tại Hà Nội và Sài Gòn để vây hãm, bắt bớ tất cả các nhà bất đồng chính kiến và những người dân có thể xuống đường biểu tình bày tỏ lòng yêu nước và sự công phẫn ý đồ xâm lược của Trung Cộng.
Chưa hết, vừa qua đã xảy ra việc ngư dân Trương Văn Bảy bị Tàu Trung Cộng bắn chết trong cùng thời điểm mà họ Tập đang ở Việt Nam, mà báo chí của đảng vẫn quen gọi là “người lạ” nhưng các cơ quan hữu trách đều né tránh việc truy tìm quốc tịch thủ phạm. Người dân thì quá quen với cái gọi là “tàu thì lạ, mà sự hèn hạ thì quen “ này nên ai cũng biết là một lần nữa đảng CSVN cúi đầu trước giặc để mà “ngồi yên” giữ ghế như chính Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định “ Nếu có đụng độ trên Biển Đông thì liệu chúng ta (đảng CSVN) có còn ngồi yên ở đây(Ngôi cao Ba Đình) được không ?”.
Thứ sáu, Trong cuộc họp của bộ chính trị trung ương đảng CSVN vào cuối năm 2016, tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng một lần nữa đã khẳng định “Tình đoàn kết Việt – Trung là không hề thay đổi, bất chấp mọi xuyên tạc cả các thế lực thù địch. Trước tình trạng, nước bạn đông dân, chúng ta không thể khoanh tay đứng nhìn. Sẽ có sự giúp đỡ, mở cửa và tạo điều kiện cho nhiều nhóm công nhân Trung Quốc sang lao động tại nước ta”.
Người Tàu tại Formosa (Ảnh: RFA)
Người Tàu tại Formosa
(Ảnh: RFA)
Đó chính là câu nói khẳng định sự hèn nhược và mưu toan rước giặc vào nhà của đảng CSVN. Cho nên những làng Tàu cộng tại Vũng Áng, Ninh Thuận, Trà Vinh, Bắc Ninh cũng không có gì là lạ cả.
Với tất những sự kiện ô nhục đó và hèn nhược đó, đảng cộng sản Việt Nam đã tự cho thấy bản chất bán nước và hại dân của chúng. Nó tương tự như cách Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng và bộ sậu đã công khai dâng Hoàng Sa- Trường Sa bằng công hàm phi pháp 1958.
Đảng CSVN hay tên gọi tắt là Việt Cộng đã và sẽ chẳng bao giơ chống Trung Cộng cả vì chúng muốn giữ ngôi cao để mà tham nhũng, thu vét cho bản thân và gia đình chúng. Đảng CSVN luôn luôn là một bè lũ bán nước hại dân không hơn không kém. Còn Việt Cộng thì sẽ chẳng có một chính phủ chống Tàu, cứu nước đúng nghĩa. Vì vậy điều mà người dân Việt phải làm chính là phải xóa bỏ lũ nội gian Việt Cộng thì mới có thể có một Việt Nam tươi sáng trong tương lai.
IV. Kết luận:
Giặc Tàu muốn vào Việt Nam để đồng hóa, sinh con đẻ cái và chiếm đất. Chúng đã nắm được con tốt là đảng CSVN trong tay. Và từ đây, âm mưu để biến Việt Nam chính thức thành một tỉnh của Tàu đã ngày một thêm hiện rõ. Đảng CVSN như đã nói ở các phần trước của “Những sự thật cần phải biết” đã yêu cầu học sinh phải học Tiếng Tầu. Đó cũng là bước đồng thời cho âm mưu rước giặc vào nhà của chúng.
Chưa bao giờ dân tộc chúng ta lại rơi vào thảm cảnh như lúc này. Cả dân tộc đã bị kiềm tỏa bởi một thứ chủ nghĩa vô thần, vô dân tộc, bán nước, tham lam và độc ác. Còn chờ đợi gì nữa hỡi những người con Việt Nam đã mang trong mình giòng máu của những Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt, Quang Trung, Nguyễn Trãi…Hãy đứng lên để khẳng định mình là giòng giống Việt Nam không bao giờ chịu khuất phục giặc Tàu?
Hãy nằm lòng ghi nhớ rằng còn đảng CSVN thì dân tộc Việt sẽ còn tai họa. Muốn thoát Tàu cộng, trước hết xin hãy xóa bỏ cộng sản Việt Nam. Đảng CSVN hô hào yêu nước chỉ với mục đích mị dân mà thôi. Chính bọn chúng đang ngày đêm rước giặc vào nhà…
Đặng Chí Hùng
12/02/2017

No comments:

Post a Comment