Friday, March 24, 2017

TÔI GỬI MẤY CHỮ SƠ SÀI NÀY ĐẾN MỘT SỐ BẠN TRÊN FB KHÔNG PHẢI LÀ DƯ LUẬN VIÊN.


(Nguồn hình : Hùng Nguyễn)

Phạm Thanh Nghiên(facebook)

      Đây là hình ảnh công an, cảnh sát cơ động, trật tự đô thị, mật vụ, tức là lực lượng ăn cơm dân mặc ác đảng đang đàn áp, bắt bớ, đánh đập những nạn nhân của thảm họa môi trường chỉ vì họ biểu tình ôn hòa. Formosa được sự tiếp tay của nhà cầm quyền đã gây ra thảm họa môi trường biển gần 1 năm nay, cướp đi cơm áo và tương lai của hàng vạn con người khốn khổ. Họ phải biểu tình để cho công luận biết những gì đang xảy ra với họ, để đòi lại công bằng.

Biểu tình là một trong những quyền căn bản của công dân, nó đã được Hiến pháp Việt Nam (chính người cộng sản viết ra) công nhận và có nhiệm vụ bảo vệ. Nếu ai đó cho rằng ở VN không có quyền biểu tình thì người ấy vừa không hiểu luật, vừa không biết mình có quyền gì, hoặc đang “bênh” đảng một cách mơ hồ, mù quáng.
Thế lực nào gây ra thảm họa môi trường?
Thế lực nào bảo kê và tiếp tay cho Formosa hủy hoại môi trường?
Thế lực nào hủy hoại cuộc sống của hàng vạn người dân Miền Trung?
Thế lực nào đánh đập, đàn áp, bắt bớ, tống giam những người đấu tranh bảo vệ môi trường?
   Người phụ nữ đang nằm vật dưới đất đây, bị bao vây bởi cả đống công an, cảnh sát cơ động, mật vụ… chả nhẽ là “thế lực thù địch”?


   Nếu có “yêu đảng”, “yêu bác”, “bênh chế độ” thì cũng chừa một góc trong não mà suy nghĩ sao cho còn một phần gì đó còn là “của mình”. Động não, sẽ không quá khó để nhận biết đúng- sai, phải- trái đâu. Chỉ nên làm nô lệ cho chính cái đầu của mình, đừng để nó chứa đầy sản phẩm phế thải của bọn tuyên láo.
***
Cấp báo: quân lính trung quốc đã có mặt trên quê hương Việt Nam !

Hoá ra tướng Giang Long nói cũng chẳng sai, không những hàng ngũ cấp cao bị cài cắm, ngay cả lực lượng bé con này cũng có bóng dáng an ninh trung cộng.
Fb Lê Phúc
Hình: cắt từ video biểu tình Kỳ Anh, Vũng Áng sáng nay, khẳng định lại thông tin có lính TQ trong lực lượng ANVN. Thông tin này đã có từ lần xuống đường trước, lần này mới quay đc cận cảnh làm bằng chứng.
Khanh Lam Nguyen(facebook)

 ***
HÀ TĨNH: CẢNH SÁT ĐÁNH ĐẬP ĐÀN ÁP DÂN BIỂU TÌNH ĐÒI BỒI THƯỜNG VÀ ĐUỔI FORMOSA !!!!
Huỳnh Quốc Huy(facebook)
Hiện m xung quanh vùng Xã Kỳ Nam – Hà Tĩnh xảy ra cuộc biểu tình phản đối chính quyền Không đền Bù thỏa đáng và đền bù thiếu minh bạch cho ngư dân.
Hàng trăm hộ dân đã bức xúc và xuống đường biểu tình đòi quyền lợi… buộc chính quyền phải sớm đền bù thiệt hại do Formosa gây ra. Khẩu hiệu quyết sẽ đấu tranh và đánh đuổi formosa ra khỏi việt nam đã được bà con hô vang.
(chúng tôi sẽ cập nhật tin tức liên tục) mong mọi người theo dõi)
Formosa get out – No formosa – Formosa cút xéo.
Lực lượng CSCĐ đã tập trung rất đông và đã có đàn áp, đánh đập người dân ngất xỉu…
Xin mọi người hãy chia sẽ rộng rãi và cùng nhau lên tiếng để cùng nhau bảo vệ người dân… Tại hiện trường giờ đây đang rất nóng.

No comments:

Post a Comment