Monday, May 8, 2017

Giáo xứ Thuận Nghĩa thắp nến cầu nguyện cho hai linh mục bị nhà cầm quyền Nghệ An đấu tố


Giáo xứ Thuận Nghĩa thắp nến cầu nguyện cho hai linh mục bị nhà cầm quyền Nghệ An đấu tố


Vào tối ngày 07 tháng 5 năm 2017, Linh Mục Anton Nguyễn Văn Đính và hàng ngàn giáo dân xứ Thuận Nghĩa ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã thắp nến cầu nguyện cho hai Linh Mục Anton Đặng Hữu Nam và JB Nguyễn Đình Thục vừa bị nhà cầm quyền Nghệ An tổ chức đấu tố và tìm cách hãm hại trong thời gian qua.

Linh mục Anton Nguyễn Văn Đính, cha chánh xứ Thuận Nghĩa, chủ tịch Uỷ ban công lý và hoà bình trực thuộc Giáo phận Vinh đã chia sẻ: “Trước sự tấn công của nhà cầm quyền, giáo xứ Thuận Nghĩa thắp nến cầu nguyện cho cha Anton Đặng Hữu Nam và cha JB Nguyễn Đình Thục vì không có gì mà Thiên Chúa không làm được.”
Trong giờ chầu Thánh Thể, Linh Mục Anton Nguyễn Văn Đính đã cầu xin Chúa nâng đỡ hai Linh mục vừa bị nhà cầm quyền Nghệ An tổ chức “đấu tố”, bôi nhọ thanh danh sớm vượt qua khó khăn, gian khổ. Ngài cũng mời gọi các tín hữu Đạo Công Giáo hãy cảm thông, chia sẻ và nâng đỡ các Ngài.
Như SBTN đã đưa tin, trong những ngày qua, nhà cầm quyền Nghệ An đã tổ chức các hội đoàn do đảng cộng sản lãnh đạo tổ chức “đấu tố” đòi tử hình Linh Mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục, vì các Ngài đã giúp đỡ người dân trong việc khiếu kiện Formosa. Hai Ngài cũng liên tục bị nhà cầm quyền dùng hệ thống truyền thông, báo chí lề đảng tấn công, bôi nhọ thanh danh và xuyên tạc sự thật.

IMG_2994
Nguyên Nguyễn/SBTN

No comments:

Post a Comment