Sunday, June 4, 2017

CỬA HÀNG THIÊN VĂN Ở GIÁO HỌ VĂN THAI BỊ CÔN ĐỒ ĐẬP PHÁ NẶNG NỀ TỐI 31-5 !!!



Trần Bang(facebook)

 Clip điều tra (quay sáng 1-6-2017 ) thiệt hại do rất đông người dân không đạo và côn đồ có bảo kê, có chỉ huy dung túng (đêm 31-5-17 ) vào trong nhà đập phá đồ đạc, vật dụng nhà Giáo dân, đặc biệt họ còn đập phá cả ảnh Chúa! 
Nếu nhà cầm quyền Quỳnh Lưu, Nghệ An không dung túng bảo kê, thì sao rất đông công an và kẻ ném đá phá nhà dân lại đứng chung?

Tại sao việc tập trung người ném đá có hiệu lệnh bằng kẻng của thôn xã ?
Đây là đêm thứ hai (từ 30/5 đến 31/5/17) côn đồ đe dọa tính mạng, và phá nhà Giáo dân Giáo họ Văn Thai, xã Sơn Hải, Giáo xứ Song Ngọc nơi Cha JB Nguyễn Đình Thục quản nhiệm.
Có phải những giáo dân tích cực đi kiện Formosa và đòi đuổi Formosa thì bị khủng bố?

Sơn Văn Lê(facebook) 
Thật khốn nạn hết sức cho một chính quyền. Hình ảnh này được chụp sau sự khủng bố đêm qua tại Quỳnh Lưu, Nghệ An 31.05.2017.


Cộng sản kích động, bắt ép người dân ngu nguội mụ mị lâm vào cảnh nồi da xáo thịt. 
Khủng bố nhân dân bằng việc bắt ép người dân chống lại nhau thì quả là một băng đảng cực hèn, vô lương và vô trung đại nghịch.
Cộng sản là cha đẻ của bạo lực. Nhưng nó lại khủng bố chính nhân dân đang nuôi nó, thế mới vô phúc làm sao cho dân tộc này.

Emily Page-Le(facebook) 

Đây là toàn cảnh bên trong Cửa hàng Thiên Văn bị côn đồ đập phá nặng nề, cả ảnh tượng Tôn giáo cũng bị xâm phạm.


Anh chủ vì bị vu khống là phản động nên côn đồ lợi dụng ra tay tàn hại, anh còn bị nhiều lời hăm doạ đánh chém. Hiện anh rất hoảng loạn và lo lắng liên luỵ đến gia đình.
Không còn lời lẽ nào diễn tả hết sự khốn nạn !!! Cả chính quyền huyện Quỳnh Lưu ngó lơ cho côn đồ lộng hành đập phá nhà Dân !!!

No comments:

Post a Comment