Sunday, June 4, 2017

Cuộc chiến Việt Nam & Trung Quốc đang diễn ra rất thổ phỉ man rợ!

Nguyễn Quang(vietbao.com)
Lịch sử dân tộc Việt Nam chưa bao giờ lâm vào thế trận như hôm nay: chạy lên núi sẽ bị hỏa táng, chạy xuống biển sẽ thủy táng!
Dọc dài hơn 250 kí lô mét thuộc duyên hải miền Trung, cá chết trắng trôi dạt vào bờ, dưới đáy sâu các thảm thực vật, sinh vật biển cũng không còn, xuống tận miền Nam và đến lượt cá chết ở miền Tây !
Cuộc chiến đang đẩy người Việt đi vào con đường tử lộ, bức tử! Kẻ thù thâm hiểm, ác độc không chỉ từ bên ngoài nhưng nằm ờ bên trong bộ chính trị đảng cộng sản: Bọn quan tham Lê Chiêu Thống đời mới!

    Biển Đông trở thành Biển chết, nó đã có màu máu! Rồi đây, dân ta lấy gì mà ăn, hay là đến nước cùng lại dùng hóa chất chế biến loại cá chết này thành cá khô, hay nước mắm, để bán cho nhau, kiểu người Việt giết dân Việt !? Và đó là trúng vào kế sách của Trung cộng!
Triều đình Hà Nội với Trọng, Quang, Ngân… thay vì đưa ra biện pháp hóa giải môi trường bị nhiễm độc lại dùng mọi biện pháp để trấn áp dân chúng, đập đầu dân, triệt hạ con người, chứ không nhằm chữa trị, cứu giúp con người! 
   Nguyên nhân cá chết mà toàn dân ai cũng biết, đó là do khu công nghiệp Vũng Áng đầu tư của Trung Quốc. Ống xả chất thải chứ kim loại nặng, chì và xi-a-nua đã giết hết mọi sinh vật trong nước biển và sẽ thấm sâu vào đáy biển, sát bờ biển Việt Nam. Ngành du lịch sẽ không ai dám tới; tôm cá Việt Nam sẽ chẳng còn nước nào dám nhập vào.. Tội ác nầy do tập đoàn bộ chính trị đảng CSVN!
– Việt Nam ngày nay có các chợ tử thần lớn, nhỏ xuất hiện khắp nơi!
Đà Lạt có chợ âm phủ buôn bán về đêm và Sài Gòn có chợ Tử Thần Kim Biên, nơi tập trung các hàng độc, hóa chất giết người xuất xứ từ Trung quốc!
Tại chợ Kim Biên, tọa lạc tại Quận 5, Sài Gòn, khu chợ có khoảng trên 40 địa điểm, sạp kinh doanh hóa chất bày bán công khai, ngang nhiên bán đầy đủ các loại hóa chất giết người mà không hề biết luật pháp nghiêm cấm như thế nào.  

    Theo điều tra, trung bình mỗi điểm kinh doanh này buôn bán sỉ và lẻ trên dưới 50 mặt hàng các loại, bao gồm các loại hóa chất, thực phẩm, hương liệu các loại…đặc biệt có cả loại hóa chất công nghiệp, thực phẩm vô cùng nguy hiểm như acid chẳng hạn. Hằng ngày, người dân từ khắp mọi nơi tấp nập đổ về đây để mua bán các loại hóa chất được bày bán tràn lan. Đặc biệt là các loại acid, hóa chất ethephon hay còn gọi là “thúc chín tố” dùng để giữ thịt ôi được tươi. Thương lái tại một số tỉnh, thành phố sử dụng loại hóa chất nầy để bảo quản thịt gia súc, gia cầm sau khi mổ nhằm giữ độ tươi của thịt, khi dùng loại thuốc nầy, thịt vận chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn vẫn giữ được màu thịt tươi.
Chợ Kim Biên còn có cả những hương liệu dùng để sản xuất xì dầu, nước mắm bằng nước lã. Người làm bún, muốn làm bún trắng thì dùng Acid Oxalic. Còn người muốn giữ hoa quả tươi lâu để di chuyển đường xa thì dùng Carbendazim.
Du khách sẽ chứng kiến cảnh hàng trăm trái dừa tươi, xanh mới như vừa từ nhà vườn mang đến, nhưng mở ra nước bị ôi vì dừa đã được nhúng vào hóa chất tẩy trắng! Có ba loại chất hóa học khủng khiếp và tàn độc nhất gây kinh hoàng cho dân Việt Nam có xuất xứ từ Trung cộng và ảnh hưởng rất tai hại diệt chủng, đó là:
Gạo ngâm hóa chất sẽ nở bung ra cho lượng cơm nhiều gấp đôi so với cách nấu bình thường. Hơn nữa, loại bột nầy còn có tác dụng làm cơm chín rất nhanh, còn gọi là bột nở, thường dùng ở các quán cơm phục vụ cho người lao động nghèo như phu khuân vác, xích lô, bán vé số dạo hoặc các công tư chức…phổ biến với danh gọi Cơm Văn Phòng. Đây quả là cơn ác mộng đối với dân lao động nghèo sống ở Sài Gòn.
Ma túy nhân tạo vượt xa cả cocaine, ecstasy, dân chơi nghiện ngập gọi là Ice hoặc Crystal, nhưng giá rất mềm, đó là loại ma túy nhân tạo do Trung quốc chế tạo, đã được bày bán công khai tại Hà Nội và Sài Gòn làm cho thanh thiếu niên điên loạn, ngây ngất, nó còn tác dụng kích thích tình dục. Viện Project 2049 Institude của Mỹ đã phát hành một bản phúc trình 48 trang có liên quan tới “vũ khí hóa học” (Biological Warfare) là ma túy nhân tạo do Trung cộng sản xuất nhằm làm tê liệt ý chí đấu tranh của các dân tộc chống đối…
Men rượu độc, rượu nấu bằng men Trung cộng, chiết xuất trực tiếp từ gạo, tiết kiệm được tiền mua than củi đốt, chỉ cần bỏ gạo vào nồi, quậy nước vào, rồi chưng cất sẽ có được lượng rượu nhiều vô kể, lời gấp 9,10 lần so với trước đây! Muốn cho rượu trong vắt, bằng cách cho thêm thuốc rầy Mytox vào nữa là xong.
Các bệnh nhân về gan như xơ gan, ung thư gan đều ở độ tuổi trung niên, từ 10 năm trở lại đây, bệnh nầy xuất hiện rất cao, không có gì nguy hại bằng rượu cất bằng men Tàu, cái chết của loại rượu độc nầy là cái chết  chậm mà chắc, nó không chết liền như những thứ bệnh khác, nó từ từ biến cơ thể người nghiện rượu nầy thành một ổ bệnh, vô phương cứu chữa.
Hiện nay, có khoảng:
– 8.000.000 người Việt Nam bị viêm gan B, C và ung thư gan, đang thu ngắn khoảng cách từ giường bệnh ra nghĩa trang.
– 40.000 người chết vì thuốc lá mỗi năm.
– Số người ngộ độc thực phẩm không hề giảm hàng năm.
Bây giờ trở lại với cuộc chiến hỏa táng và thủy táng!
.
Rừng vàng!
Chỉ cần một trận hỏa công tất cả những đỉnh cao của VN sẽ rơi ngoài tầm kiểm soát, mất trắng hết! Vốn là một nước nghèo Việt Nam dốc tâm trồng cao su bạt ngàn và việc cho người Trung Quốc thuê rừng trồng cây bạch đàn là chính…Toàn là những loài cây dễ cháy, trong khi những phương tiện chữa cháy của Việt Nam hiện tại rất thô sơ nếu không nói là thủ công như cách đây không lâu qua lời của các phóng viên tường thuật từ một vụ cháy rừng ở Quảng Nam: “Sét đánh gây cháy rừng ở Đà Nẵng: Đám cháy bùng phát dữ dội. Địa hình dốc dựng đứng nên nhiều đoạn, lực lượng cứu hộ phải trườn mình kéo nhau mới lên được chỗ đám cháy nên phải phát quang đường luồng để phòng cháy lan sang khu vực khác!”
Tại hiện trường, một phó tham mưu trưởng Quân khu V cho biết do địa thế hiểm trở, đám cháy lan nhanh, vì vậy các cán bộ chiến sĩ cùng người dân đã chia thành nhiều hướng dùng rựa phát quang đường luồng để tránh đám cháy lan sang khu vực khác, đồng thời dùng cành cây dập lửa và kết hợp với lực lượng chữa cháy kéo ống nước lên đỉnh đèo dập đám cháy.[1]
Sau hơn ba giờ đám cháy mới được khống chế hoàn toàn. Ước tính ban đầu hàng chục hecta rừng là cây keo do người dân trồng đã bị thiêu rụi. Hồi đầu tháng 5 tại Đà Nẵng hơn 100ha rừng đặc dụng ở Nam Hải Vân cũng đã bị thiêu rụi do bom phát nổ.
Riêng đối với những khu rừng do người Tàu thuê, họ rào dậu kín cổng cao tường và không ai biết chuyện gì đang xảy ra bên trong!
Ngoài ra, rừng vàng còn chạy thẳng đến nhà các quan tham, có những bí thư tỉnh ủy xây dựng lâu đài toàn bằng gỗ quý, trị giá vài triệu đô la, nhiều cán bộ gộc cũng đua nhau làm nhà sàn bằng gỗ để nghỉ mát. Riêng nhà của các tổng bí thư thì dát vàng như Nông Đức Mạnh thì trang trí toàn bằng vàng, ghế vàng…
 Biển bạc!
Lên non không được thời xuống biển nhưng nội lực bên trong cạn kiệt do tham nhũng hoành hành, những con tàu lớn nhất nước bị rút ruột, còn nếu đi mua về đến VN chỉ còn là đống sắt vụn! Những vụ án như Vinashin và Vinalines…tham ô cả trăm ngàn tỷ đồng vào tay các quan tham Việt cộng!
– Biển Đông hôm nay tràn ngập tàu bè Trung Quốc! Từ đảo Hải Nam kéo dọc suốt chiều dài bờ biển hình chữ S của Việt Nam đến Sihanoukville ! Thật là hết đường chạy!
Đầu tư toàn diện của Trung Quốc!
Ngày 2.4, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào kết thúc chuyến thăm 3 ngày đến Campuchia với cam kết nâng kim ngạch thương mại song phương từ 2,5 tỉ USD (năm 2011) lên 5 tỉ USD trước năm 2017, theo Reuters.
    Trung Quốc đang là nhà đầu tư và tài trợ lớn nhất của Campuchia với các dự án trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
    Từ năm 1994 đến tháng 6.2011, với mức đầu tư trị giá 8,8 tỉ USD, Trung Quốc trở thành nhà đầu tư lớn nhất của Campuchia. Theo Tân Hoa xã, Trung Quốc chủ yếu đầu tư vào các lĩnh vực như thủy điện, khoáng sản, dệt may, ngân hàng, tài chính, du lịch và nông nghiệp. Hội đồng phát triển Campuchia cũng ước tính đầu tư trực tiếp từ Trung Quốc vào nước này trong năm 2011 là 1,19 tỉ USD, nhiều xấp xỉ 10 lần so với Mỹ.
    Đến tháng 10-1999, phái đoàn quân sự cấp cao Campuchia đến thăm Trung Quốc và sau đó, một số nguồn tin cho hay, Bắc Kinh đề nghị cung cấp 250 xe tăng, 230 đơn vị pháo binh, 100 xe tải quân sự cùng số lượng lớn súng máy cho Phnom Penh. Tháng 5-2010, Thủ tướng Hun Sen thông báo Trung Quốc hứa viện trợ 257 xe tải quân sự và 50.000 bộ quân phục cho quân đội Campuchia. Tháng 8-2011, Trung Quốc cho Campuchia vay 195 triệu USD để mua trực thăng quân sự Z-9 của nước này, theo Reuters. Bên cạnh đó, hai bên còn tập trận chung và tàu chiến Trung Quốc thường xuyên ghé thăm Campuchia.
    Giáo dục và văn hóa Năm 2009, Trung Quốc mở Viện Khổng Tử tại Campuchia, tài trợ cho hàng trăm trường dạy tiếng Hoa tại nước này, đồng thời cũng miễn giảm học phí để sinh viên Campuchia sang du học.
Reuters dẫn lời Giám đốc Tổ chức Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên quốc gia Campuchia, Chut Wutty chỉ ra nhiều bất ổn trong dự án của Công ty bất động sản Thiên Tân. Công ty này thuê vùng đất rộng 340 km2, gần bằng nửa diện tích Singapore, của Công viên quốc gia Botum Sakor ở tỉnh Koh Kong, tây nam Campuchia, trong thời gian 99 năm để biến thành khu nghỉ dưỡng cao cấp. Thời gian thuê quá lâu khiến ông Chut nghi ngờ: “Bạn nghĩ sau 99 năm đất này sẽ được trả lại cho Campuchia và người Trung Quốc sẽ bị đuổi đi? Không đời nào”.
Còn công ty Formosa Vũng Áng, Hà Tĩnh thuê 70 năm!
    Đập thủy điện Kamchay ở tỉnh Kampot, giáp tỉnh Kiên Giang của Việt Nam, thuộc Công ty Sinohydro (Trung Quốc) và được khởi công vào năm 2007. Trong khi người dân sống gần nhiều dự án khác thiếu công ăn việc làm, thì nhà thầu Trung Quốc lại thuê phần lớn công nhân đến từ nước họ. Vì thế, nhiều người dân vô cùng bất bình. Reuters dẫn lời ông Sem On, một người dân tại thủ đô Phnom Penh, nói: “Họ có tiền nên cũng có quyền”.
Campuchia có vai trò lớn trong chiến lược trỗi dậy của Trung Quốc, Trung Quốc không ngừng hỗ trợ Campuchia vì muốn tận dụng vai trò của nước này trong các tổ chức quốc tế, đặc biệt là ASEAN. Vị trí địa lý của Campuchia có thể được dùng để kiểm soát vịnh Thái Lan và eo biển Malacca và làm bàn đạp tiến ra cả Thái Bình Dương lẫn Ấn Độ Dương!
Cuộc chiến tranh sinh hóa !
   Trong khi trên đất liền cuộc chiến tranh sinh hóa mà người dân lành Việt Nam đang gánh chịu. Hàng hóa, thực phẩm của Trung Quốc nhập vào Việt Nam đều tẩm thuốc độc, kể cả thuốc men với danh nghĩa thực phẩm chức năng đầy hậu ý thâm độc hầu tiêu diệt giống dân Lạc Hồng này. Người tiêu thụ tâm lý chung ai cũng thích hàng hóa rẻ và người Việt không ra ngoài luật tự nhiên nên trở thành những con cá cắn câu thuốc độc vô cùng thâm hiểm của nhà cầm quyền Trung Quốc, những nhà lãnh đạo Việt Nam không ngăn chận, còn ăn hối lộ cho hàng hóa Trung Quốc gia nhập…Thứ vũ khí này giết sạch cả một dân tộc con cháu Ngô Quyền, Bà Trưng, Bà Triệu… Bây giờ  không còn là chuyện chận đứng nhưng là tìm cho ra thuốc chữa trị khi đã ngộ độc! Và hiện nay hoàn toàn bất lực!
-Việt Nam ngày nay dưới sự lãnh đạo của những người CS đã biến thị trường tiêu thụ Việt Nam một bãi rác độc của Tàu!
   Các loại bình sữa trẻ em, bình đựng nước uống học sinh bày bán trên thị trường với 100% mẫu sản xuất từ Trung Quốc đều chưa rõ về tên, địa chỉ tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa. Đây là một loại bình nhựa bị cấm trên thị trường vì làm bằng polycarbonate, có chứa BPA – bisphenol A, chất phá hoại nội tiết tố, gây hiệu ứng trong tế bào!
Vào cuối năm 2010, Công ty TUV Rheinland Việt Nam – 100% vốn nước ngoài chuyên kiểm định và đánh giá chất lượng sản phẩm độc lập, có trụ sở tại Sài Gòn – công bố kết quả kiểm nghiệm, 100% mẫu đồ chơi đĩa bay xuất xứ từ Trung Quốc đang bán trên thị trường VN chứa chất thalates – gây ảnh hưởng đến gan, thận, gây hại đến thai nhi, gây đột biến…vượt tiêu chuẩn quốc tế, thậm chí có mẫu cao gấp 5.000 lần. Nhưng đến nay đĩa bay độc hại vẫn… cứ bay theo những kẻ lạ lên làm lãnh tụ ở Việt Nam!
   Một nhà máy thuộc loại rác thải, cán thép Chen-Lee của người Trung Quốc, đặt tại miền Bắc, khi cách xa khoảng nửa cây số có thể nhìn thấy ba ống khói màu nâu đậm nhô lên trên các mái tôn hoen rỉ, nhả khói đen xì, còn ban đêm, cách vài cây số cũng nhìn thấy từng quầng lửa đỏ rực bốc cao lên trời. Ngày ngày những chiếc xe Container, xe tải bịt kín ra vào nhà máy. Những con đường bị vằm nát, khói bụi mù mịt. Người dân quanh vùng chỉ biết cái nhà máy của Trung Quốc, theo bà con quanh khu vực, năm năm trở lại đây số người mắc bệnh ung thư ruột, ung thư gan trong thôn tăng đột biến. Chỉ trong năm 2012 đã có mười người ở hai thôn Cổ Lạc và Mỹ Lạc tử vong vì ung thư. Phải chăng do bà con uống nước sông Cô Giang bị nhiễm chất độc từ nhà máy cán thép Chen – Lee thải ra?…
Nhà máy nầy chở phế liệu từ Trung Quốc sang, nấu nhôm, sắt thành phẩm chở về Trung Quốc, còn các chất phế thải đổ hết xuống sông ngòi Việt Nam!
Chứng vô cảm của lãnh tụ!
Chứng vô cảm của các lãnh tụ CSVN, đó là họ biết tất tần tật nhưng mọi sự trở nên nhởn nhơ, phó mặc vì đó không phải là công việc của kẻ lạ lên nắm quyền, song ‘hãy làm cho chúng điên loạn để dễ cai trị’! Như Latin có câu ‘Quos vult perdere dementat’!
   Cụ thể qua hình ảnh Quốc Hội đang họp, có Đại biểu đã ngủ gục, nói chuyện riêng, cười khúc khích khi nghe báo cáo về giao thông ‘VN là nước có tai nạn giao thông nhất thế giới…!’
    Kết quả nghiên cứu của Viện Nghiên cứu khoa học kỹ thuật bảo hộ lao động gần đây cho biết, trong các làng nghề, những bệnh mắc nhiều nhất là bệnh liên quan đến hô hấp như viêm họng chiếm 30,56%, viêm phế quản 25% hay đau dây thần kinh chiếm 9,72%. Tại làng nghề tái chế chì Đông Mai, tỷ lệ người dân mắc bệnh về thần kinh chiếm khoảng 71%, bệnh về đường hô hấp chiếm khoảng 65,6% và bị chứng hồng cầu giảm chiếm 19,4%. Còn tại làng nghề sản xuất rượu Vân Hà (Bắc Giang) tỷ lệ người mắc bệnh ngoài da là 68,5% và các bệnh về đường ruột là 58,8%.”
   Hơn 100 loài sinh vật ngoại lai đang hiện diện tại nước ta cũng là mối nguy lớn cho môi trường sinh thái, như nhập khẩu 40 tấn rùa tai đỏ – một loài đã được quốc tế cảnh báo là một trong những loài xâm hại nguy hiểm. Ngoài ra, còn mua về loại cá nhỏ nhưng hung dữ hơn cá cọp, cứ tìm ăn tất cả mọi loại cá khác, chỉ cần vài con cá quỷ này thì cả hồ nuôi tôm, cá sẽ bị mất trắng trong một thời gian ngắn.
Rõ ràng những lãnh tụ CSVN đã rước những thứ vô cùng lạc hậu từ thượng tầng kiến trúc đến hạ tầng cơ cấu. Hiện tại sang đầu thế kỷ 21 vẫn cứ mang những công nghệ lạc hậu, ô nhiễm, tốn năng lượng như qua vụ Vinashin mua ngay những con tàu đã quá cũ kỷ, đưa về Việt Nam không biết chạy được mấy lần rồi nằm ụ! Những nhà máy thép nhập vào Việt Nam ‘lợi bất cập hại’ về hậu quả ô nhiễm môi trường không thể nào lường hết được ở tương lai!
     Bây giờ toàn dân chỉ còn con đường sống hay sẽ chết như cá ngộ độc!
– Phải quét sạch thứ chủ nghĩa Mác Lê Mao chỉ làm băng hoại đến diệt vong dân tộc này!
– Trước bạo lực ‘Chính quyền trên nòng súng’ của các chế độ độc tài toàn trị chắc chắn sẽ sụp đổ! Chỉ có con đường người Việt cứu người Việt, hành xử tôn trọng, thương yêu nhau mới cứu chúng ta!
– Khi người nội trợ không còn “cá trên thớt”, dưới hình thức bất bạo động hãy cùng nhau nắm tay nhau đến vây chặt nhà các quan tham từ xã, phường, quận, huyện… nhà riêng các bí thư và mạnh dạn đòi hỏi “Hãy trả lại của cải, tài sản cho dân!” Đó là bước đầu tiên để mang lại sự thay đổi cho toàn xã hội! Có anh dân quân, công an hay bộ đội nào tấn công đánh đập phụ nữ, trẻ em để bảo vệ các quan tham, hãy hô to khẩu hiệu “Các người cũng cần ăn, cần sống…hay cúi đầu, chịu chết ô nhục cho bọn quan tham được sống”!
    Vai trò của phụ nữ trong thế kỷ hai mươi mốt, thật sự khởi sắc tại Việt Nam và sẽ cứu dân tộc đang nguy nan!
 – « Ngày nay, nhân quyền được tuyên dương như một  ‘đạo lý mới’ của thế giới ». Và thật sự với sự khởi đầu từ Người Mẹ ! [2]

Nguyễn Quang
.
Chú thích:
[1] Thiếu tướng Đặng Lê Nhị.
[2] Walter Kasper,Nền tảng thần học của nhân quyền, trong NHÂN QUYỀN VÀ GIÁO HỘI, HĐGH Công Lý Và Hòa Bình, Vatican, xb, 1990, Địịnh Hướng chuyển dịch và xb 1999, trang 69
– Cháy lớn tại Vườn quốc gia Hoàng Liên. Ngày 2.3.2012, tại tiểu khu 286, lô 175B, thuộc địa bàn thôn Séo Mý Tỷ, xã Tả Van, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai đã xảy ra vụ cháy lớn. Do điểm cháy ở cao điểm 1.700 – 1.900m có những vách đá dựng đứng, đến sáng 4.3, gió mạnh và hanh khô đã khiến đám cháy bùng phát mạnh và lan nhanh, khoảng 80 ha rừng nghèo (chủ yếu là cây bụi, cây tái sinh) cấp IIA đã bị cháy rụi. Đến ngày 6.3, tại thôn Ô Quý Hồ, huyện Sa Pa, khu vực rừng thuộc vùng đệm vườn quốc gia Hoàng Liên đã bùng phát thêm đám cháy mới. Chỉ trong 1 giờ, ngọn lửa đã lan rộng, bán kính khu vực cháy kéo dài trên 1.000m.
– Sét đánh gây cháy rừng ở Đà Nẵng: TTO – 19g tối 21-5, tại đèo Đại La, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng xảy ra vụ cháy rừng nghiêm trọng làm hàng chục hecta rừng bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu được cho là do sét đánh
 – Cảnh báo cháy rừng
 – Binh lực Trung Quốc
Bộ Quốc phòng Mỹ công bố báo cáo thường niên mang tên Military and Security Developments Involving the People’s Republic of China 2012 đánh giá tổng quan về quân sự Trung Quốc. Theo đó, Bắc Kinh đang phát triển hải quân theo xu hướng tăng cường khả năng chiến đấu đa nhiệm. Ba hạm đội hải quân nước này là Nam Hải, Đông Hải và Bắc Hải mang các vai trò khác nhau trong chiến lược lâu dài của nước này. Đặc biệt, đối với hai hạm đội Đông Hải và Nam Hải, Bắc Kinh đặt trọng tâm vào khả năng tấn công chớp nhoáng, đổ bộ chiếm đảo.

No comments:

Post a Comment