Sunday, July 23, 2017

VỀ HUỲNH QUỐC HUY

maxresdefault (1)
Thời gian gần đây cộng đồng mạng ồn ào với một nhân vật có tên Huỳnh Quốc Huy, một người tự nhận mình tranh đấu cho Việt Nam, anh làm nhiều live stream trên youtube nói về cộng sản, tình hình trong nước được nhiều người dân tán thưởng vì cách dẫn dắt thể hiện anh ta có nhiều kiến thức chuyên sâu tuy cũng có nhiều chủ đề lan man...

Nếu Huỳnh Quốc Huy là một nhà tranh đấu thì chúng ta rất mừng vì đó là công cuộc chung của bất kỳ ai là người Việt Nam, nhưng đáng buồn thay anh ta lại dính vào scandal tình-tiền và hiện nay không còn xuất hiện trước công chúng.Quyền Được Biết xin tổng hợp vài nét về Huỳnh Quốc Huy để chúng ta cùng nhận định:

- Huỳnh Quốc Huy show khuôn mặt mình ra trước công chúng tấn công cộng sản và nhận được nhiều nguồn tài trợ từ nước ngoài (có bằng chứng, nhân chứng).
- Anh ta có quan hệ tình ái với vài phụ nữ trong khi bản thân mình đã có gia đình.
- Mua một chiếc xe Honda Accord tại Thái Lan trong khi bản thân là một kẻ tỵ nạn chính trị không có giấy tờ hợp pháp.
- Thuê nhà ở thoải mái khác những người Việt Nam đang cùng cảnh ngộ.

Những chỉ trích từ nhiều phía cho thấy những ý kiến:
- Huỳnh Quốc Huy không có đạo đức khi quan hệ lăng nhăng, hứa hẹn yêu đương với một người không phải là vợ của mình.
- Nhận tiền tài trợ vô tội vạ.
- Là một nhà tranh đấu Huy đã vô đạo đức trong lối sống thì chắc chắn Huy cũng chỉ là một kẻ cơ hội đầu cơ chính trị.

Nhận định của Quyền Được Biết:

- Việc tình ái lăng nhăng của HQH là chuyện cá nhân của anh ta cùng cô Emily, nó không dính dáng gì vô việc tranh đấu, bởi vì luật pháp của bất cứ quốc gia nào cũng cho phép người dân có quyền ly dị và kết hôn, nó chỉ nói lên tính vô đạo đức của một con người, mà cũng không phải riêng Huy vì rất nhiều người đàn ông khác cũng không ngoại lệ.

- Việc nhận tài trợ của Huy cũng bình thường, người ta cho thì Huy nhận chứ không ăn xin, ăn cướp của ai vì thế Huy có toàn quyền sử dụng theo ý mình.

- Những chỉ trích cho rằng là người tỵ nạn Huy không có giấy tờ hợp lệ để lái xe hoàn toàn không đúng vì nếu Huy có bằng lái xe hơi tại Việt Nam thì Huy có thể đổi thành bằng lái quốc tế và hoàn toàn hợp pháp để lái xe tại nước này, chỉ có điều đáng nói là Huy chơi sock hơn những người thật sự tỵ nạn cs, lìa bỏ quê hương ra đi với hai bàn tay trắng.

Những nghi vấn về nhà "Đấu Tranh Huỳnh Quốc Huy":

- Trang mạng QĐB đã liên lạc với ông Phạm Văn Thành, một nhà tranh đấu định cư tại Pháp và đang có mặt tại Thái Lan để tìm hiểu thông tin thì được cho biết:

- Huỳnh Quốc Huy đã hai lần đến trể buổi phỏng vấn của Cao ủy tỵ nạn LHQ - Đây là một dấu chấm hỏi lớn vì sao mà HQH thờ ơ với cánh cửa mà nhiều người mong muốn!

- Huỳnh Quốc Huy có một nguồn tài trợ lớn tại Thái Lan và thông tin đang được kiểm chứng ai là người đang thật sự tài trợ phía sau cho Huy.

- Huỳnh Quốc Huy đã gần như chối bỏ việc đi Mỹ với hồ sơ bảo lãnh diện kết hôn cùng cô Emily.

Điểm cần nhấn mạnh về con người Huỳnh Quốc Huy:

- Trước khi trở thành một nhà "Tranh Đấu" Huỳnh Quốc Huy đã từng làm cộng tác viên cho vài tờ báo trong nước, Huy đã bị bắt ở tù vì đã mạo nhận mình là phóng viên báo Công Lý nhắn tin hù dọa, tống tiền một quan chức cs tại quận Cái Răng, TP. Cần Thơ. Điều đó cho thấy với quá khứ nghèo nàn của mình Huy hoàn toàn không thể có một cuộc sống khá thoải mái tại Thái Lan như hiện nay.
- Là kẻ ngoại đạo nhưng Huy lúc nào cũng đeo cây thập tự giá của người Công Giáo trong các live stream của mình, đây là sự vô tình hay cố ý?

mqdefaultHãy cùng nhìn lại một nhà "Trâu Đánh" khác là Vũ Quang Thuận, y cũng mặc những bộ đồ sỹ quan cộng sản, trên cổ đeo chuổi cà sa to như Lỗ Trí Thâm trong phim Thủy Hữ, ngoài ra Thuận cũng sử dụng cây Thập Tự Giá để đeo và để trên bàn làm việc, điểm nhấn của VQT là kích động người Công Giáo xuống đường biểu tình nhằm tạo thành lực lượng đối lập với nhà cầm quyền cs, dẫn đưa người Công Giáo sẽ phải đổ máu với lý do bạo động, gây nên ngòi nổ chính nhằm tạo thành nguyên cớ để chính quyền csVN đàn áp Thiên Chúa Giáo tại VN, rất may mắn những người chăn dắt con chiên đã không nghe theo lời kích động của y. Con bài Vũ Quang Thuận đã cháy hàng giờ đây một con bài khác là Huỳnh Quốc Huy lại được trưng ra.

- Nếu đã đeo cây Thập giá thì chắc hẵn HQH phải biết ngoại tình là một trọng tội của giáo lý đạo này, nó có thể dẫn đến việc cắt phép thông công, thành một con chiên ghẻ thế nhưng vì sao Huy lại ung dung sử dụng?

Đó là một câu hỏi LỚN dành cho những ai quan tâm đến HQH mà chưa có lời giải đáp tuy nhiên chắc chắn rằng việc Huy sử dụng cây thánh giá trên cổ của mình hoàn toàn không phải là việc ngẩu nhiên.


Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với những nhà tranh đấu tại Thái Lan, ngoài ra chúng tôi cũng để mở phần giải trình cho Huỳnh Quốc Huy về những nghi vấn cũng như cáo buộc về mình.


Rất mong nhận được sự phản hồi từ hai phía.
BBT.

Quyền Được Biết

No comments:

Post a Comment