Thursday, April 9, 2015

XHCN/CS có nghĩa là: “tuyên truyền, nói láo”

- Người ta đã tự vấn, lý do nào mà một nhà lãnh tụ tôn giáo khã kính Tây Tạng nơi quê hương khởi nguyên của một tôn giáo lớn - Phật Giáo Thế Giới - lại khẳng định chắc nịch với toàn nhân loại về chủ nghĩa cộng sản như dưới đây?…

  Không khó lắm để có câu trả lời, vì bởi ngay cả một nguyên thủ từng là TBT cầm đầu đảng CS hùng mạnh nhất thế giới là CS/Xô Viết củng phải thành thật công khai thú nhận với truyền thông quốc tế rằng: 


Nghiễm nhiên tự nó là bản chất di truyền quốc tế ăn vào máu thịt các chóp bu đảng CSVN mà vì sống còn của độc tài quyền lực, quyền lợi cá nhân phe nhóm bầy đàn họ vẫn cứ gian dối nói láo dù thực tế nó rành rành trước mặt họ mà khắp thế giới nhân loại đã chỉ ra…

Thêm một lần nữa chúng ta chứng kiến một sự nói láo “vĩ đại” nói láo mà không hề thấy ngượng mồm của TBT đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng…

TBT/đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng 

Trong chuyến công du Trung Quốc mới đây (7/4/15) trong bài phát biểu với thanh niên Trung Quốc ngài “tiến sĩ xây dựng đảng” sửng cồ hùng biện… 

“Nhìn lại lịch sử quan hệ hai Đảng, hai nước, chúng ta rất đỗi tự hào và hết sức trân trọng truyền thống quan hệ “vừa là đồng chí, vừa là anh em” giữa hai Đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Mao Trạch Đông cùng các thế hệ cách mạng tiền bối hai nước dày công vun đắp”. (*)

Chắc chắn trên thế giới này không có bất cứ một ai nếu có chút học vấn biết gõ phím PC lại điên khùng lếu láo như phường vô học (tự hào và hết sức trân trọng) 2 tên đồ tể giết người khét tiếng Mao Trạch Đông và Hồ Chí Minh như vậy mà thông qua mạng truyền thông gõ phím một cái ở phần “tội ác” của 2 đồ tể này thì vô vàn là chi tiết của sự thật khủng khiếp kinh tởm mà không một chất cường toan nào tẩy xóa nỗi, cụ thể mới đây tại Ba Lan một quốc gia từng là “anh em” XHCN với CSVN và củng chẳng thù hằn gì với CSTQ, tờ báo uy tín số một Polska Times có lượng truy cập khá lớn đã thống kê tổng kết “thành tích” 2 nhân vật đồng chí giết người này.

Không biết có đáng khinh bỉ hay không? sự: “rất đỗi tự hào và hết sức trân trọng” về thành tích núi xương sông máu mà 2 đồ tể này đã gây ra cho nhân loại,công dân nước mình? Như Polska Times đã chỉ ra dưới đây….

Hồ Chí Minh- Ảnh và thống kê tội ác trên tờ Polska Times (Ba Lan)

Hồ Chí Minh, Việt Nam, cầm quyền 1945-1969, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,7 triệu người; tội ác lớn nhất: Gây ra CCRĐ và chiến tranh Việt Nam.
 
Mao Trạch Đông Ảnh và thống kê tội ác trên tờ Polska Times,

Mao Trạch Đông - Trung Quốc, cầm quyền 1943-1976, chịu trách nhiệm về cái chết của 45-75 triệu người; tội ác lớn nhất: Gây ra CCRĐ dẫn đến nạn đói và Cách Mạng Văn Hóa.

Tiếp theo đây, chúng ta củng chẳng ngạc nhiên chút nào, như: “phu xướng thì phụ củng tùy”. Cùng thời điểm ông cầm đầu nhà nước CSVN Nguyễn Tấn Dũng công du quốc nội viếng thăm “Cổ Thành Quảng Trị” 


Tại đây ông này củng sửng cồ hùng biện “láo”, láo một cách củng không ngượng mồm chút nào khi nói về trận chiến cổ thành quảng trị cách nay 43 năm mà cả miền Nam nói chung và nhân dân Quảng Trị (nói riêng) ai ai củng biết rất rỏ mọi chi tiết… Ông cựu y tá vườn này phát biểu:

“Thời điểm đó, tôi đang chiến đấu ở Nam Bộ. Lúc đó người lính ở mọi mặt trận đều chờ nghe diễn biến ở mặt trận Quảng Trị, ở Thành cổ. Đó là một cuộc quyết chiến chiến lược, một cuộc đọ sức lịch sử mà chiến thắng Quảng Trị đã cổ vũ người lính trên tất cả các mặt trận” (**)

Sự thật thì CS Bắc Việt không hề có một chiến thắng nào như ông y tá này nói - Trong trận chiến kéo dài 81 ngày đêm đó, 16.000 bộ đội CS Bắc Việt đã hy sinh, hơn 8.000 người không tìm thấy xác trong ý đồ đánh chiếm cổ thành này. (Vnmedia) …

Kết quả tin tức hình ảnh trận địa, chiến tranh VN mà truyền thông trên thế giới tháng 9 năm 1972 đăng tải.

8 giờ sáng ngày 16 tháng 9 năm 1972, tiểu đoàn 6 Thủy quân Lục chiến đã dựng quốc kỳ VNCH trên Cổ Thành Quảng Trị, biểu tượng cho chiến thắng.

4 ngày sau chiến thắng, Tổng Thống VNCH-Ng.V.Thiệu đến quỳ cầu nguyện tại Vương Cung Thánh Đường La-Vang Quảng Trị ngày 20/9/1972. (trở thành 1 poster lịch sử được phổ biến trên thế giới năm 1972). 

Thật rỏ ràng và chính xác như theo lời Cựu TBT/CS Nga thú nhận: ...“Các cán bộ đảng trong đó có tôi, điều hành quốc gia bằng sự gian dối” (Mikhail Gorba Chev) – 

Y hệt như thế, và vì vậy hơn ai hết là họ (các chóp bu CSVN) lại rất giống loài 4 chân xem miếng ăn (vinh hoa phú quí) còn quan trọng hơn là nhân cách phẩm giá của một con người là: “đừng bao giờ nói láo” với quốc gia dân tộc và ngay cả với chính bản thân mình. 


Hoàng Thanh Trúc (Danlambaovn)
______________________________________


No comments:

Post a Comment