Monday, August 27, 2012

ĐẢNG CỘNG ĐANG GIẪY CHẾT

  

                                                             QUYỀN LỰC LÀ Ở NHÂN DÂN !.
 
Không có sức mạnh nào, vũ khí nào chiến thắng nổi sức mạnh Nhân dân. Chính Nhân-dân mới là người làm nên lịch sử.
Đảng cộng đã và đang lạm dụng quyền lực này như một công cụ trục lợi cho lợi ích đảng, lợi ích nhóm lên trên lợi ích Dân-tộc và hèn nhát rắp tâm bán đứng Dân tộc cho kẻ thù bành trướng Tàu cộng. Đã đến lúc Nhân-dân đứng lên tước lấy quyền lực từ đảng cộng. Thực tế cho thấy từ Nga-Sô đến Đông-Âu già cỗi phải sụp đỗ cho đến mùa xuân Ả-Rập như Tunisia, Egypt, Libya và Sirya chứng minh rằng những chế độ độc đảng, tham lam và gây tội ác đều nhận lấy hậu quả trừng phạt từ Nhân-dân. Nhân dân sẽ moi chúng lên từ trong cống rãnh để kết liễu chúng trong sự chứng kiến của cộng đồng quôc tế. Sẽ phá bỏ và thay vào đó một thể chế Dân-chủ Tự-do thực sự đúng nghĩa cho Dân-tộc Việt-nam.
- Tập đoàn Đảng Cộng VN sẽ không chỉ đâu ra một nước XHCN trên thế giới này ấm no, tự do hay giàu có ?.
- Và trên thế giới này có bao nhiêu quốc gia theo Tàu cộng mà ăn-no ngủ-ấm ? – Hay ngược lại ! Ấn tượng nhất không thể nào kể ra nạn nhân đầu tiên là Bắc Hàn tội nghiệp ở chỗ đến giờ này mới xem được chuột Mickey mới biết ăn bánh pizza, các nước “Châu phi” nghèo khó đáng thương ! Rồi chẳng  mấy chốc cho ra đời một sắc dân lạ (vừa vàng vừa đen) hay may thay một Myanmar bừng tỉnh và đến một Việt Nam hèn nhát do đảng cộng bán đất bán biển đảo tài nguyên của cha ông vì đặc quyền đặc lợi ! Họ đã từng lộng ngôn đi gây, đi chia rẽ nội bộ nước Mỹ, đã từng khoác lác là chiến sĩ canh giữ hòa bình cho thế giới ?! trong khi cái biển đảo lả chủ quyền hẳn hoi giữ không xong ! Là chủ quyền lịch sử không hề chối cãi đó thì Tàu quen phải bắt tất cả Tàu lạ chứ đâu lý gì Tàu lạ bắt tất Tàu quen mà không dám la ! Đâu rồi chiến sĩ canh giữ Hòa bình cho thế giới ? Hay lại bận bịu vui thú điền viên mất rồi !. Thế đấy “Đảng đã cho ta sang mắt sáng lòng…).
- Và trên thế giới văn minh này có ai đi ca ngợi và học mãi những giáo điều từ một người đã chết cách đây gần nửa thế kỷ  không ? – Chắc không ! Ông ấy đã thuộc về lịch sử (lịch sử sẽ soát xét công/tội đúng/sai hẳn hoi về cái gọi là vi phạm Hiệp định Geneve-1954 và Hiệp Paris-1973).
            - Và Đảng cộng đã chọn Dân chứ Dân không chọn đảng cộng ? – Vì có đa đảng đâu mà bầu với cử ! Chả lẽ 85 triệu dân này ngây dại đến mức không biết chọn ai mà đảng cộng phải nhận trọng trách “chăn dắt” suốt đời ? – Đảng cộng biết rõ điều này vì đảng cộng sợ mất quyền lợi nên đảng cộng cố tham lam bất chấp áp đặt.
                    - Đảng cộng  tự cho mình là lảnh đạo là đứng lên trên tất cả Hiến pháp, Hành pháp  Lập pháp để cuối cùng đảng cộng cũng là các ông các ông là tối cao là một nhóm người vô học, khoát lác là tập đoàn chóp bu say mê quyền lực, đảng cộng thời nay còn tệ hơn thời kỳ quái thai của CNTB là tham lam, cướp bóc tàn ác ngay với chính Dân tộc mình !.
            - Đảng cộng đang hấp hối, thời khắc cáo chung của tập đoàn hèn hạ với giăc tàn ác với dân, tập đoàng bán nước buôn dân đã đến hồi xuống mồ.
-                   Một chế độ lọc lừa già mồm dối trá mị dân và tàn ác, ru ngủ mọi tầng xã hội với những luận điệu nhào nặn trá hình và vay mượn để mị dân với những khẩu hiệu giáo điều rỗng tuyết,  hậu quả là hình thành một tầng lớp trong xã hội bị chúng phân hóa đến vô cảm mất sức đề kháng sợ hãi cái ác.
           Những gì Đảng cộng  làm được là điều hiển nhiên là tất yếu của người đứng đầu quốc gia mà bất kỳ nhân dân nào trên thế nào cũng có quyền đòi hỏi. Những thành công trong hai cuộc kháng chiến đều nằm trong xu thế chung của phong trào giải phóng dân tộc lúc bấy giờ, Việt Nam cũng chỉ là con cờ trong một ván cờ từ đó cho đến nay mà thôi. Và điều quan trọng là khi có đôc lập thì soi xét mình LÀ AI và nên di theo CON ĐƯỜNG nào mới là quan trọng ? Chẳng may thay cho Dân tộc Người chon Sai đường chọn làm quân tốt ĐỎ. Không có gì là thần thánh, là soi sáng là tài ba cả, cớ gì cứ tung hô XHCN muôn năm ? Có ai tranh lấy cái thứ tà ma đó đâu mà sợ mất ? Rồi phải tự xem mình ăn-ở ra làm sao trong thế giới này để rồi bị “các thế lực thù địch luôn ra sức âm mưu chống phá.. ? Một chế độ nực cười thay chỉ thích người ta nói tốt tang bốc về mình còn nói đúng bản chất xấu xa của mình là chống mình là thù địch với mình ? Dùng quân đội, công an bắt bớ hiếp đáp bằng mọi cách hèn nhát đến bẩn thỉu nhất.
Với những băng-rôn áp phích vô hồn gây tốn kém, báo chí, truyền thanh – truyền hình các đoàn thể – hội đoàn cứ lãi nhãi vô bổ cứ ca ngợi một chủ thuyết không tưởng rồi ép với nhau ra sức học tập làm theo gương đạo đức HCM ?! Sự nhân bản tư tưởng thật ấu trĩ theo định hướng CN cộng sản làm tê liệt và triệt tiêu sáng tạo trong mọi lãnh vực của con người để dễ bề cai trị.
ĐẢNG CỘNG ĐANG GIẪY CHẾT
Đảng cộng hãy thức tỉnh với lòng tự trọng gạt bỏ đi sự tự ti của cá nhân gạt bỏ đi sự hẹp hòi ích kỷ của chủ nghĩa để mạnh mẻ từ bỏ sự độc tôn lảnh đạo Đất nước, đó mới là nguyện vọng chính đáng của đại đa số Nhân dân Việt Nam. Hãy vì Dân tộc vì giang sơn nồi giống vì truyền thống vẻ vang con cháu Lạc Hồng.
Hà cớ gì cứ ôm người lạ (dối lòng, miễn cường đến trơ trẽng cho cả hai) là cựu thù ngàn năm của Dân tộc để đi ngược lòng DÂN ?
Nhiều quốc gia đang thật sự tốt với Nhân dân VN, sao đảng không gọi đó là nước Nhật anh-em, nước Hàn quốc anh-em hay nước Úc anh-em, mà họ cũng không cần xưng hô sáo rỗng vậy đâu !. Tại CN dối trá cứ dối lòng cứ anh-em vậy thôi, Ai đời đi nhận nước quen là anh-em, là như răng với môi mà ta là môi để răng cắn hoài ? Như 16 vàng 4 tốt để biến mình thành người lạ với Dân nhân ?
Nền kinh tế què quặt : Những tập đoàn, tỗng công ty nhà nước như Vinashin, Vinaline, PVN, EVN, Vinaconex V.V.. và V.V… là sản phẩm của tập đoàn Đảng cộng nhào nặn ra đề phù phép từ tài nguyên quốc gia từ tiền thuế của nhân dân dưới chiêu bài nấp bóng xây dựng CNXH, một chủ nghĩa viễn vong, mơ hồ. Đảng cộng đang lộ nguyên hình lũ quan tham lam vơ vét càng nhiều càng thiếu từ lòng tham không đáy của bọn chúng.
Nền tài chính kiệt quệ : Đề có tiền chi trả cho bộ máy công quyền chuyên trách phục vụ và bảo vệ đảng cộng chúng ra sức vơ vét từ xu cao thuế nặng từ tài nguyên quốc gia chúng thỏa hiệp bán đất bán biển đảo đến tài nguyên quốc gia để là chư  hầu đắc lực cho Tàu cộng. Nợ nần, khủng hoảng, lạm phát, bất động sản, chứng khoán bong bóng v.v.. sẽ rơi vào bế tắc là điều chắc chắn.
Quốc gia lâm nguy : Trong khi đó, kẻ thù lâu dài là bọn bè lũ Bắc kinh thì không ngừng mọi thủ đoạn phá hoại, nhằm thôn tính nước ta trong chiến lược lâu dài hiểm ác. Thì Đảng lại hành động nhu nhược ” đóng cửa thụ động dạy bảo nhau” với ba cái chính trị 3 xu một mớ đó, nào là không ngừng tu dưỡng đạo đức cách mạng, học tập theo gương đạo đức HCM rồi nào phải là đày tớ nhân dân  hòng tiếp tục ru ngủ đánh lừa dư luận.
Học chữ đến lúc rồi cũng phải xong rồi ra trường mà đi làm. Đi làm thì có pháp lệnh công chức cớ gì nghỉ hưu đến nơi rồi lại còn noi gương.., rồi ra sức.., thế này thế kia đúng là lừa phỉnh trân tráo có một không hai trên thế giới. Mỹ hay Pháp hay nhiều quốc gia tiến bộ khác họ có ra sức học tập ông George Washington hay ông Charles de Gaulle hay ông ông gì đó đâu ?
Đảng cộng ngày nay đã hiện nguyên hình quỷ dữ giữa thời đại xuất hiện rộng khắp vô cùng mưu mô hiểm ác chi phối để khống chế từng người dân (nếu cần) làm phân hóa quần chúng, dẫn đến đố kỵ, tự ti, cầu toàn lợi ích bản thân dẫn đến sói mòn truyền thống đạo đức, bàng quang với thời cuộc. Đảng cộng độc chiếm thông tin chính thống lôi kéo Hội-Đoàn cả nước đi ca ngợi một huyền thoại một tập đoàn đảng trị đầy tội lỗi đứng trên lịch sử dân tộc. Nhân danh chính quyền Nhân dân, công an, quân đội tất tất đều của nhân dân ra điều dân chủ đến từng người dân nhưng người dân vô sản từ tinh thần đến vật chất.
Đảng cộng đang đẩy dân tộc Việt Nam đến lầm thang ! Thất nghiệp tăng cao người dân phải chóng chọi với giá cả tăng chóng mặt. Là ai cũng nhận thấy !
Điều Nhân dân Việt Nam  thật sự mong muốn là đảng cộng chấm dứt vô điều kiện vai trò lảnh đạo độc tôn của mình.
Lịch sử sẽ là chứng nhân thời khắc của Dân tộc khi Đảng tự tuyên bố quay về với Nhân dân.
Dân tộc Việt nam đủ sáng suốt và vô cùng thông minh khi khi chọn cho mình thời khắc hành động.
Đảng nên đánh giá và tiên lượng đúng tình hình, không khinh suất để đẩy cuộc đấu tranh này rơi vào cảnh nồi da xé thịt thêm một lần nào nữa.
Giải pháp hòa bình là lựa chọn đúng đắn nhất,  là cơ hội để Nhân dân Việt Nam thêm một lần nữa khẳng định với kẻ thù bành trướng về sự toàn tâm đoàn kết thực thi Dân-chủ và Tự-do thật sự và khẳng định độc lập chủ quyền lảnh thổ không có sự câu kết thỏa hiệp với kẻ thù.
LỜI HIỆU TRIỆU !
Sơn hà một lần nữa nguy biến hỡi :
- Các nhân sĩ tiền bối, các nhà khoa học trí thức, sinh viên–Thanh niên Việt Nam hãy là hạt nhân nòng cốt trong phong trào Dân-chủ  Tự-do cho Việt Nam, các tầng lớp Nhân dân, Công nhân và Nông dân cả nước, các tổ chức Hội-Đoàn, các tổ chức Tôn giáo hãy một lần nữa một lòng ĐỨNG LÊN vì DÂN -CHỦ TỰ-DO cho VIỆT NAM !
- Hà Nội ngàn năm văn hiến nơi tiên phong cho Huế, Sài gòn cùng cả nước đồng lòng đứng lên gạt bỏ những hiềm khích, chia rẽ đố kỵ vì lợi ích cho toàn Dân Việt nam.
- Đảng cộng sẽ tiếp tục với  những chiêu trò lọc lừa trong giẫy chết trong sự sợ hãi thì chúng càng bất chấp đạo lý, điên cuồng không ngừng đàn áp, bắt bớ, đánh đập tù đày. Thì những chiến sỹ cho phong trào Dân-chủ Tự-do cho Việt Nam sẽ là đối tượng kìm kẹp của chúng. Đứng trước xu thế thuận lợi như hiện nay đây sẽ là cơ hội cho tất chúng ta hãy đứng  lên vượt qua nỗi sợ hãi trong từng bản thân như đã từng diễn ra, dù có tổn thất và hy sinh sẽ tập hợp hãy thổi bùng lên ngọn lửa tự do cho tổ quốc Việt Nam.

- Chúng ta cám ơn các tổ chức Dân-chủ Tự-do các ngoại kiều, kiều bào trên khắp thế giới luôn ủng hộ cho phong trào đấu tranh trong nước. Và đang tiếp tục đấu tranh tác động đến các Chánh phủt dân chủ, các nhà đầu tư, kiều bào nên soát xét đầu tư và gửi ngoại tệ về VN nên có điều kiện.
- Nhân dân cả nước hãy rút tiền ra khỏi các nhà băng đảng cộng, đây là đòn chí mạng đánh vào xương sống của chúng để chúng khô máu và sụp đổ nhanh hơn.
- Chúng ta cám ơn hàng trăm hàng ngàn chiến sỹ đấu tranh cho Dân chủ đang bị tù đày đang là nạn nhân của an ninh đảng cộng Việt Nam.
-          Chúng ta cũng thiết tha kêu gọi lực lượng An ninh, Công an và Quân đội Nhân dân Việt Nam hãy đứng về phía Nhân Dân, không bố ráp, trấn áp, bắt bớ HÃY BẤT TUÂN Đảng cộng, quay về chánh nghĩa nơi đó là Đồng bào là Quê hương cho tất cả chúng ta.
Sài gòn ngày 25 tháng 08 năm 2012
Thanh Huyen

No comments:

Post a Comment