Sunday, March 20, 2016

Tuổi trẻ Việt Nam hãy giữ vững niềm tin và tinh thần dân tộc



 Một câu hỏi phải được đặt ra là: Có bất cứ thể chế nào mà người dân thể hiện lòng yêu nước, chống giặc ngoại xâm mà bị ở tù?. Tại sao Lm Nguyễn Văn Lý, TNLT Trần Huỳnh Duy Thức, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Phương Uyên, Lê Chí Quang, Nguyễn Văn Đài và nhiều nhà đấu tranh khác nữa phải bị nhốt vào tù khi những người này chỉ vì dám đứng lên tố giác Tàu cộng trong hành động lấn chiếm biển đảo, đất liền thuộc chủ quyền của đất nước?. 
Tại sao đảng CSVN không dám đương đầu với Tàu cộng để bảo vệ sự vẹn toàn của Việt Nam mà lại còn đi bắt bớ chính dân mình?. Đảng và nhà nước Việt Nam không "Hèn với giặc - Ác với dân" thì là gì?.
*
Với niềm tự hào là một con dân Việt tộc, của mảnh đất qua bao ngàn năm các vua Hùng đã dựng nước và các bậc tiền nhân đã giữ nước bằng những trang sử oai phong lẫm liệt, tuy ở bên một lâng bang luôn nuôi tham vọng thôn tính và đồng hóa đất nước và dân tộc Việt Nam nhưng bọn bành trướng này sẽ không bao giờ đạt được ước muốn bởi Việt Nam là một dân tộc bất khuất trước ngoại bang.

Tình cảnh đất nước ngày hôm nay được xem là một trong những giai đoạn đen tối nhất trong lịch sử khi mà đảng CSVN đã có thái độ vô cùng nhu nhược đối với Trung cộng, kẻ đã ngang ngược lấn chiếm vịnh ải biển đảo vốn thuộc chủ quyền lâu đời của Việt Nam mà nhà cầm quyền ươn hèn này đã không dám thể hiện bất cứ hành động thỏa đáng nào để giữ gìn sự vẹn toàn của Tổ Quốc.
   Chẳng những thế đảng và nhà nước còn rắp tâm nguyện làm tôi tớ, thông đồng với giặc, rước voi dày mả tổ một cách trắng trợn trước sự căm thù, uất hận của toàn dân.

Một câu hỏi phải được đặt ra là: Có bất cứ thể chế nào mà người dân thể hiện lòng yêu nước, chống giặc ngoại xâm mà bị ở tù?. Tại sao Lm Nguyễn Văn Lý, TNLT Trần Huỳnh Duy Thức, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Phương Uyên, Lê Chí Quang, Nguyễn Văn Đài và nhiều nhà đấu tranh khác nữa phải bị nhốt vào tù khi những người này chỉ vì dám đứng lên tố giác Tàu cộng trong hành động lấn chiếm biển đảo, đất liền thuộc chủ quyền của đất nước?. Tại sao đảng CSVN không dám đương đầu với Tàu cộng để bảo vệ sự vẹn toàn của Việt Nam mà lại còn đi bắt bớ chính dân mình?. Đảng và nhà nước Việt Nam không "Hèn với giặc - Ác với dân" thì là gì?.


TNLT Trần Huỳnh Duy Thức

TNLT Nguyễn Văn Đài

Tuổi trẻ VN Nguyễn Phương Uyên

Đảng CSVN thường rêu rao một cách mị dân rằng: "Đảng CSVN quang vinh", "Đảng cộng sản lãnh đạo tài tình và sáng suốt", "Đảng CSVN do dân vì dân, vì dân giàu nước mạnh và sự công bằng"..
..... Thì liệu rằng đảng CSVN dám thực hiện cuộc TRƯNG CẦU DÂN Ý có quốc tế giám sát cho những điều mà đảng đã nói?.
 Nếu quả thật đảng anh hùng thì hà cớ gì không cho thực hiện yêu cầu trên của nhân dân để chứng minh?.

Đảng CSVN hãy đối mặt với thực tế hôm nay rằng nước Việt Nam nằm trên thứ hạng nào trên thế giới trong các bảng xếp hạng?.
    Không cường điệu, không viển vông mơ hồ, không mụ mị trí trá mà hãy thành thật với chính mình rằng Việt Nam đang trên đà tụt hậu ghê gớm, nợ nần thê thảm, tham nhũng, nhũng nhiễu tràn lan bất trị, xã hội điên đảo, đạo lý suy đồi đến tận cùng, dân oan đầy dẫy khắp nơi, môi trường ô nhiễm thậm tệ, tài nguyên cạn kiệt, chất xám và tài sản tẩu tán ra nước ngoài, dân tình lầm than khốn khó, một xã hội đầy nghịch lý và oan nghiệt và điều tệ hại, nhục nhã hơn hết là đất nước đang bị lệ thuộc gần như hoàn toàn vào ngoại bang Tàu cộng về nhiều mặt, trong đó giặc Tàu đã ngang nhiên cướp lấy biển đảo, xây dựng nhiều căn cứ trong nội địa VN, các phố Tàu khắp nơi là những đạo quân nội ứng cho những cuộc ngoại công.

Courtesy Danlambao image

Một nhà hàng trong khu phố Tàu Bình Dương
**
Việt Nam Cộng Hòa là một thể chế Nhân Bản đầy tình tự dân tộc, một thể chế vì nền Độc lập, Dân chủ, Tự do và Hưng thịnh. 
  Vâng chỉ có VNCH mới thật sự vì dân vì nước, sẵn sàng đập tan mọi âm mưu thôn tính Việt Nam của Tàu cộng, trận chiến Hoàng Sa với người con của quê hương anh dũng Ngụy Văn Thà cùng 74 chiến sĩ Hải quân thuộc QLVNCH là những chứng minh hùng hồn vì không ngại xả thân cho sự vẹn toàn của Tổ Quốc.



Hải chiến Hoàng Sa 1974

VNCH sẽ là khắc tinh của Tàu cộng và chỉ có Quân lực VNCH mới có thể đương đầu với thế lực bành trướng phương Bắc và chỉ có VNCH mới có đủ can đảm cũng như có đầy đủ tính pháp lý để lấy lại những gì mà đảng CSVN đã quì lạy dâng bán cho Trung cộng, đó là Ý Dân và cũng là Ý Trời.


Tuổi trẻ của Việt tộc nơi quốc nội và hải ngoại hãy luôn giữ vững niềm tin cho tương lai của dân tộc. Không ngàn lần không vạn lần không chúng ta nhất định làm là lớp người nô lệ cho Tàu cộng, nhất định không thể khuất phục trước những thế lực phản quốc và bọn người bán nước đó là đảng CSVN. Triều dương sẽ dậy sóng, gió sẽ đổi chiều. Những cơn bão lớn, những ngọn sóng thần ấy sẽ từ tuổi trẻ, từ dân tộc dậy nên một cuộc cách mạng cuốn trôi đi những nhớp nhơ rác rưởi đang làm ô uế Việt tộc với lịch sử ngàn năm dựng nước và giữ nước mà tiền nhân đã đổ biết bao xương máu mới có được, chúng ta cương quyết không để mất một cách dễ dàng.

No comments:

Post a Comment