Thursday, August 18, 2016

TIN NÓNG: BÍ THƯ VÀ CHỦ TỊCH HĐND TỈNH YÊN BÁI BỊ BẮN CHẾT NGAY TẠI PHÒNG LÀM VIỆC

Đôn An Võ(facebook)
 Sáng nay 18/8/2016, kỳ họp thứ 2 của Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái, nhiệm kỳ 2016-2021 khai mạc tại Hội trường Tỉnh ủy Yên Bái.
Dưới đây là hình các ông: Phạm Duy Cường, Ngô Ngọc Tuấn, Đỗ Cường Minh
Dưới đây là hình các ông: Phạm Duy Cường, Ngô Ngọc Tuấn, Đỗ Cường Minh
Trước giờ khai mạc 15 phút, ông Đỗ Cường Minh – Chi cục Trưởng kiểm lâm tỉnh Yên Bái đi vào phòng làm việc của ông Phạm Duy Cường – Bí thư Tỉnh ủy Yến Bái, bất ngờ rút súng ngắn K59 bắn vào đầu ông Cường 03 phát, làm ông Cường gục ngã ngay tại chỗ.

Sau đó ông Đỗ Cường Minh đi đến phòng làm việc của ông Ngô Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái – Kiêm Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái, ông Minh tiếp tục dùng súng bắn 03 phát trúng vào bụng và ngực ông Tuấn, làm ông Tuấn gục ngã ngay tại chỗ.
Sau khi dùng súng K59 bắn chết Bí Thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái, ông Đỗ Cường Minh đã dùng chính khẩu súng này bắn vào đầu mình tự sát ngay tại phòng làm việc của ông Tuấn. Kết cục là cả 03 ông đều chết.
Thông tin ban đầu cho biết: Nguyên nhân ông Đỗ Cường Minh bắn chết ông Phạm Duy Cường và ông Ngô Ngọc Tuấn là do mâu thuẫn phe phái trong nội bộ chính quyền tỉnh Yên Bái. Ông Phạm Duy Cường và ông Ngô Ngọc Tuấn dự kiến sẽ đưa ông Đỗ Cường Minh ra kiểm điểm tại kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh lần này và sau đó điều chuyển công tác khác, bức xúc việc đó nên ông Đỗ Cường Minh đã dùng súng K59 bắn chết ông Cường và ông Tuấn ngay tại phòng họp, trước giờ khai mạc kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái.
BÁO CHÍ NHÀ NƯỚC SẼ NÓI GÌ VỀ VỤ CÁC ĐẢNG VIÊN ĐCS BẮN NHAU?
Nguyên nhân là do tranh giành gái gú?
-Không ổn ! Toàn thể cán bộ đảng viên của đảng đang học tập và làm theo tấm gương đạo đức của HCM; HCM không có chuyện gái gú, sao đảng viên của đảng lại có !
Nguyên nhân là do mâu thuẫn ăn chia đồ bẩn ?
– Không ổn ! toàn cán bộ, đảng viên ĐCS đang soi vào tấm gương: Cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư của HCM.
Nguyên nhân là do tranh giành chức vị?
– Không ổn ! HCM dạy: Cán bộ là đầy tớ của nhân dân ! Ai lại tranh giành vị trí “Đầy tớ” !
Ngày mai truyền thông nhà nước sẽ tìm ra nguyên nhân. Nguyên nhân như sau:
“Do làm việc, cống hiến cho đảng và nhân dân tỉnh Yên Bái quá sức, đ/c Đỗ Cường Minh lâm bệnh ảo giác. Đ/c Minh đã nhầm hai đ/c của mình là 2 thành viên của đảng đối lập Việt tân nên ra tay hạ thủ. Đ/c xứng đáng được phong danh hiệu anh hùng thời kỳ đổi mới. Ngoài ra hai đ/c Phạm Duy Cường và Ngô Ngọc Tuấn cũng xứng đáng được phong tặng danh hiệu anh hùng vì đã hy sinh cuộc sống cá nhân cho đ/c Minh trả thù riêng, đền nợ đảng.”

Nghia Nguyenxuan(facebook)
 **
Nổ súng trước cuộc họp HĐND tỉnh Yên Bái

( Yên Bái ) Theo tờ Phapluatplus dẫn tin, tại cuộc họp HĐND tỉnh Yên Bái, chi cục trưởng chi cục kiểm lâm đã bất ngờ rút súng bắn thẳng về phía 2 lãnh đạo của tỉnh Yên Bái. Sự việc được diễn ra lúc 08h ngày 18/8/2016.
Ông Đỗ Cường Minh, chi cục trưởng chi cục kiểm lâm là người đã cầm súng bắn thẳng vào 2 lãnh đạo của tỉnh Yên Bái, tuy nhiên tờ báo này xin được giấu tên các nạn nhân bị bắn.
Ngay sau khi rút súng bắn về phía 2 lãnh đạo thì ông Minh cũng dùng cây súng đó bắn vào đầu mình tự sát nhưng chưa rõ sức khỏe ông này thế nào.
theo tờ báo mô tả 2 vị lãnh đạo bị bắn thì xác định một người có dấu hiệu nguy kịch.
Buổi họp HĐND của tình Yên Bái ngay sau đó được tuyên bố được giải tán.
Sự vụ này chưa được nói rõ nguyên nhân vì sao, tuy nhiên, việc đấu đá, hiềm khích, bè phái trong giới lãnh đạo cộng sản đang được dư luận nhắc đến nhiều.
Chưa biết vì lý do gì nhưng Bản tin của tờ Phapluatplus đưa tin về sự kiện này đã bị tháo khỏi trên chương trình xuất bản của mình.
Ông Đỗ Cường Minh sinh năm 1963, trưởng thành trong lực lượng kiểm lâm, nhiều năm giữ chức Phó Chi cục trưởng.
Ngày 04/4/2014 UBND tỉnh Yên Bái tổ chức công bố quyết định số 389/QĐ-UBND ngày 28/3/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái bổ nhiệm ông Đỗ Cường Minh – Phó Chi cục trưởng giữ chức Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm Yên Bái.
Thông tin chưa được xác minh cho rằng 2 lãnh đạo tỉnh Yên Bái bị bắn có một nhân vật là Bí thư tỉnh Yên Bái Phạm Duy Cường và một là Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy.
Paulus Lê Sơn(facebook)
 **
Một tay súng cừ khôi!
“Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị bắn tại phòng làm việc
Chi cục trưởng Kiểm lâm tỉnh Yên Bái được cho là cầm súng bắn hai lãnh đạo tỉnh tại phòng làm việc rồi tự sát.
Theo nguồn tin của VnExpress, khoảng 7h45 sáng 18/8, ông Đỗ Cường Minh, Chi cục trưởng Kiểm Lâm Yên Bái đã vào phòng làm việc của ông Phạm Duy Cường (Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái) và ông Ngô Ngọc Tuấn (Chủ tịch HĐND kiêm Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy), bắn nhiều phát súng vào hai lãnh đạo tỉnh. Ông Minh sau đó dùng súng tự sát ngay tại phòng làm việc của ông Tuấn.

Các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Yên Bái cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trụ sở Tỉnh ủy và Bệnh viện Đa khoa bị phong tỏa ngay sau sự việc.
Bộ Công an đã tới Yên Bái để cùng công an địa phương điều tra nguyên nhân vụ việc. Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức cũng được điều động lên cấp cứu các nạn nhân.
Theo kế hoạch 8h sáng 18/8, kỳ họp thứ hai của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ khai mạc tại hội trường Tỉnh ủy Yên Bái. ” Nguồn: http://vnexpress.net/…/bi-thu-va-chu-tich-hdnd-tinh-yen-bai…
Trần Bang(facebook)
**
TỰ SÁT HAY BỊ BẮN?
  Bản tin trên Tiền Phong hé lộ điều gì?
Bài trên Tiền phong viết: “Riêng ông Đỗ Cường Minh bị một viên đạn XUYÊN TỪ SAU GÁY RA TRƯỚC, nhập viện trong tình trạng tim ngừng đập. – Lời GĐ Bệnh viện đa khoa Yên Bái Vàng A Sàng.
Đỗ Cường Minh có đúng là đã tự sát hay không? Hay đã có ai bắn vào anh ta?
     Tại sao người tự tử lại có thể bắn từ sau gáy ra trước?
     Nếu không tự sát, ai là người bắn anh ta? Nếu không bị bắn, số nạn nhân có phải chỉ là hai?
Hay có vụ thanh toán nào và chính Đỗ Cường Minh cũng là nạn nhân?
Liệu điều này có phải là một trong những yếu tố để báo chí đưa lên phải rút bài và chỉ được đưa tin sau khi vụ án đã xảy ra gần 6 tiếng đồng hồ?
Báo chí nhà sản, là cái loa của đảng, nên mọi điều cần phải được xét đoán bằng trí thông minh của mỗi người mới có thể hiểu phần nào sự thật.
Bạn nào thông hiểu, xin chỉ giúp.

JB Nguyễn Hữu Vinh(facebook)

No comments:

Post a Comment