Thursday, August 3, 2017

PHẢN BIỆN VỚI LÊ DIỄN ĐỨC

1Lê Diễn Đức không dám tranh luận với tôi dù tôi đã mời gọi rất văn minh, lịch sự và hứa sẽ không bao giờ xúc phạm ông ta dù chỉ một chữ!

Tuy nhiên nếu có tranh luận tôi chỉ nhẹ nhàng hỏi ông ta một câu rằng: Trong cuộc nội chiến vừa qua ai mới là kẻ chiến thắng?
Nếu nói rằng bộ đội miền Bắc là kẻ chiến thắng thì hãy hỏi nhà thơ Bùi Minh Quốc, tác giả bài thơ "Hạnh phúc" và "Bài ca tháng Tám" có thật vậy không, hãy hỏi các anh bộ đội cụ Hồ khác còn sống như Lê Bá Dương, hỏi những người bộ đội khác trong thành phần dân oan bị mất đất ở Thái Bình, Đồng Tâm đồng thời hỏi luôn những người lính tại Vị Xuyên vừa hát vừa khóc khi họp mặt trên chiến trường xưa...rằng các anh đã thắng?
Không hề!
      Các anh đã thua tơi tả. Và kẻ phải sút quần chạy chính là các anh. Vì khác với những người lính VNCH giờ đây dẫu hy sinh nhưng đã mồ yên mả đẹp, thân xác các anh hiện đang còn vất vưởng ở một xó xỉnh nào đó, vong hồn các anh đang nằm lại trên dòng sông Thạch Hãn hay sân bay Tân Sơn Nhất. Không những vậy các thế hệ người lính con cháu các anh lại đứng yên cho Trung Quốc tập bắn, thảm sát như thảm sát thường dân vô tội.
Ai mới là kẻ sút quần chạy?

Chính là đại tướng Phùng Quang Thanh và hàng loạt tướng lĩnh khác kể cả tổng bí thư, tổng tư lệnh lực lượng vũ trang các anh khi sang chầu Trung Quốc. Ngay cả đại tướng lừng danh của các anh trong chiến dịch Hồ Chí Minh khi chiếc xe tang vừa ra khỏi thành cũng đã phải vội vã kéo cờ tang xuống để đón tiếp sứ thần Trung Quốc.

Vậy thì ai mới là kẻ chiến thắng?
Cả hai miền Nam, Bắc đều không hề thắng, ngay cả đảng csVN cũng không hề thắng.
 Bởi nếu thắng thì đã làm vua chứ không làm tôi mọi cho Trung Quốc để trả nợ.

Kẻ chiến thắng thực sự chính là Trung Quốc bởi vì theo như lời tiên đoán của ông Ngô Đình Nhu và lời của tên tội đồ dân tộc Lê Duẫn thì Trung Quốc chính là kẻ đằng sau hưởng lợi trong cuộc nội chiến này.

Do đó chỉ có những kẻ có tư duy thấp kém mới cho rằng VNCH thua sút quần chạy và bộ đội miền Bắc đã thắng. 
    Cả dân tộc Việt nam đều thảm bại và trên đà diệt chủng. Vì vậy chỉ có những tên tâm thần hoang tưởng mới không nhìn ra được sự thật. Cái anh ta thấy chỉ là một nửa sự thật mà thôi.
Thấm chưa Lê Diễn Đức, xin các bạn làm ơn gởi bài này cho nhà báo đời để anh ta suy ngẫm.

FB. Dương Hoài Linh

No comments:

Post a Comment