Monday, January 21, 2013

Cơn Hấp Hối trước khi Sụp Đổ của Bạo Quyền CS Hà Nội


Tập đoàn Bắc bộ phủ vô cùng bối rối, đối đầu với quan thầy cộng sản Bắc Kinh (CSBK) ngày càng căng thẳng dưới áp lực của thằng CS đàn anh đầy tham vọng. Bọn bành trướng Bắc Kinh hung hăng chèn ép, lẫn đe dọa bằng bạo lực quân sự với thằng CS đàn em mất điểm tựa, từ sau khi quan thầy Nga sụp đổ. Chúng vây hãm, cưỡng chiếm biển đảo, truy bức CSHN phải mọp đầu tuân thủ mệnh lệnh biến thành những tên thái thú bản địa. Vấn đề tranh chấp biển Đông không được đưa ra LHQ giải quyết đa phương thì đó là ý muốn theo lệnh quan thầy.


    CSHN, đứng trước các cao trào đấu tranh dân chủ hóa đất nước, cao trào dân oan xuống đường đòi công lý, chống tham nhũng, các cao trào tôn giáo đứng lên chống áp bức, chống vi phạm quyền tự do tín ngưỡng, và hàng loạt các cao trào chống giặc bành trướng Bắc Phương ngày càng lan rộng trên phạm vi cả nước; đã đẩy bọn tay sai CSHN tới đường cùng “lưỡng đầu thọ trận”. Nếu bám gót giặc Tàu thì cái tội bán nước, phản quốc kia muôn đời không rữa sạch như tập đoàn Lê chiêu Thống; và nhất định sẽ bị hồn thiêng sông núi & anh linh anh hùng liệt nữ tiền nhân thúc đẩy quần hùng dân tộc đứng lên, thời nào cũng có. Nhất định sẽ xuất hiện hàng hàng, lớp lớp anh hùng Trưng Nữ Vương, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung thời đại mới cùng với toàn dân vùng lên tiêu diệt, đuổi giặc Tàu ra khỏi biên cương.


    Nếu ĐCS từ bỏ tội bán nước; quay về với chính nghĩa dân tộc thì phải từ bỏ cuồng vọng bấu víu vào cái đảng bạo tàn; một thứ tà thuyết ngoại lai đã gây vô vàn tội ác trong quá khứ và hiện tại. Trả lại quyền tự quyết cho dân tộc qua con đường dân chủ hóa đất nước. Hãy để chế độ dân chủ đa nguyên ra đời theo trào lưu văn minh của nhân loại như các nước văn minh Đông, Tây. Đừng ngoan cố lội ngược dòng, phản tiến bộ ắt bị đào thải. Sự kiện nầy đã diễn ra tại Nga và Đông Âu trong những thập niên 1980, 1990, và đang tiếp tục diễn ra tại Bắc Phi và Trung Đông trước sức mạnh chính nghĩa dân tộc, các bạo quyền theo nhau sụp đổ. CSHN chỉ còn con đường duy nhất là từ bỏ cuồng vọng; thì mới mong được sự khoan dung của dân tộc trước “vành móng ngựa” lịch sử; nếu sớm sám hối.
Qua tin hành lang trong những ngày đầu tháng 8 vừa qua, phe cánh bọn thái thú Trọng, Sang đưa tin báo động rằng: Cơ may phát giác kịp thời, đã phá vỡ được âm mưu của phe cánh Nguyễn Tấn Dũng mưu sát chúng. 
  Tin nầy, có thể có hoặc chúng dựng lên? Nếu có; là do phẫn nộ của quần chúng trước sự ươn hèn của tập đoàn thái thú tổng bí thư Nguyễn phú Trọng, chủ tịch nước Trương tấn Sang có sự bất đồng với Dũng, hoặc chúng ngụy trá để thăm dò quần chúng. Hoặc đó là cái trò cũ rích chúng chụp mũ để thanh trừng, hạ bệ lẫn nhau. 

Người ta không lạ gì cái trò quỷ quyệt, những thủ đoạn ma dáo của bọn CS quốc tế đã từng áp dụng tại Nga, Tàu v.v.. mà bọn CS Hà Nội rập khuôn trong thập niên qua: Phe nhóm Lê đức Thọ dùng thủ đoạn nầy triệt hạ phe cánh Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Văn Linh v.v… .

  Lịch sử là sự tái diễn:
   
Điều chắc chắn, ngụy quyền CSHN không bao giờ từ bỏ cuồng vọng độc tôn đảng trị, chúng đang say sưa quyền lợi, quyền lực dựa CS Bắc kinh, dựa họng súng công an, cùng những phương pháp khủng bố bạo tàn tinh vi nhất. Và tưởng rằng sẽ đè bẹp sức đề kháng quật cường của dân tộc mà quên đi bài học lịch sử cổ kim sờ sờ ra đó, như còn vang vọng đâu đây, của mùa xuân Kỷ Dậu năm 1789. Người thanh niên áo vải đất Tây Sơn (Bình Định) là anh hùng Nguyễn Huệ/Quang Trung cùng với toàn dân đã phất cờ khởi nghĩa vùng dậy diệt giặc Tàu do t?p ?oan Lê chiêu Thống rước vào. Chỉ trong 5 ngày đầu xuân đã đánh tan hai mươi vạn quân Thanh, đuổi quân thù truyền kiếp ra khỏi biên cương. Sự kiện lịch sử kia, cũng chỉ vì bọn vua, tôi Lê chiêu Thống say sưa quyền lực và chiếc ngai vàng, đã phản bội Dân Tộc & Tổ Quốc. Thiên anh hùng ca đó, bằng chiến công oanh liệt để đời trên dòng sử Việt với những vần thơ hùng tráng bất diệt sau đây:
Cờ Quang Trung soi sáng khắp lòng dân, Họ sắm tết bằng cung tên, dáo mác. Vui biết mấy cái ngày ra đất Bắc, Bọn giặc Thanh còn nghiêng ngã say sưa. Lính canh đồn gác lũy vẫn lơ mơ, Quân ta tiến ào ào như thác lũ. Tướng lĩnh giặc tái xanh như chàm đổ, Chạy cuống cuồng không mảnh giáp, thanh gươm. Thây ngổn ngang chất đống ở ven đường, Máu lênh láng rữa Nhị Hà vẩn đục. Sầm Nghi Đống treo đầu vì tủi nhục, Xác quân thù trôi dạt Thái Bình Dương. Chiếm Thăng Long ghi trang sử quật cường, Dân tộc Việt dựng MÙA XUÂN CHIẾN THẮNG.
              Bài học lịch sử hơn hai thế kỷ qua còn đó, thế mà bọn bành trướng Bắc Kinh ngày nay vẫn chưa chịu từ bỏ, cậy nước lớn dân đông với sự đồng lõa của bọn tay sai CS bán nước là bè lũ Lê chiêu Thống mới, hèn với giặc, ác với dân thì nhất định không thể tránh khỏi bị tiêu diệt khi toan dân đứng dậy.
Những tội đồ dân tộc thời nay:
Hồ chí Minh, Phạm văn Đồng lũ bán nước đã mọp đầu dâng hiến biển, đảo cho quan thầy Mao trạch Đông, bằng cái gọi là Công Hàm bán nước ngày 14-9-1958. (trích nguyên văn như sau):
Thủ Tướng Nước Việt-Nam Dân-Chủ Cộng-Hòa
Thưa Đồng chí Tổng lý,
Chúng tôi xin trân trọng báo tin để đồng chí Tổng lý rõ:
Chính phủ nước Viê.t-Nam Dân Chủ Cộng Hòa ghi nhận và tán thành bản tuyên bố, ngày 4 tháng 9 năm 1958, của chính phủ nước Cộng Hòa Nhân dân Trung-hoa, quyết định về hải phận của Trung-quốc. Chính phủ nước Việt-Nam Dân Chủ Cộng Hòa tôn trọng quyết định ấy và sẽ chỉ thị cho các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm triệt để tôn trọng hải phận 12 hải lý của Trung Quốc, trong mọi quan hệ với nước Cộng hòa Nhân dân Trung hoa trên mặt bể.
Chúng tôi xin kính gửi Đồng chí Tổng lý lời chào rất trân trong./.
Hà-nội, ngày 14 tháng 9 năm 1958.
Phạm Văn Đồng
Thủ tướng Chính phủ
Nước Việt-nam Dân chủ Cộng hòa
(ký tên và đóng dấu).
http://phamvanban.awardspace.us/images/conghambannuoc.jpg

   Nối tiếp là bọn CS đàn em; TBT cộng đảng Lê khả Phiêu và chủ tịch nước Trần đức Lương năm 1999, sang Bắc Kinh dâng hiến biên cương dọc biên giới Việt, Hoa các dãy núi chiến lược quan trọng có ký số: 1250, 1545, 1509, 772, 223, 1509 thuộc Vị Xuyên, Hà Giang là những điểm cao và là cửa ngõ chiến lược vô cùng quan trọng.

   Tại Lạng Sơn các dãy núi có ký số: 820, 636, thác Bản Giốc thuộc Cao Bằng và Ải Nam Quan cũng thuộc Lạng Sơn chạy dọc biên giới dài 1400 Km. Chưa thôi, chúng còn dùng kế mỹ nhân; gã gái đẹp cho thái thú Lê khả Phiêu, Phiêu dâng tiếp lãnh hải vịnh Bắc Bộ 11,152 Km2. CS Bắc Kinh chiếm gần hết lãnh hải và không gian sinh tồn của dân tộc Việt.
Sự tàn ác dã man :
Bọn giặc bành trướng Bắc Kinh vô cùng dã man, chúng bắn giết bừa bãi ngư dân VN đánh cá trên vùng biển xưa nay của Tổ Quốc tại Thanh Hóa và Hoàng Sa. Bắt người, cướp ghe chài đòi tiền chuộc mạng. Thế mà bọn chóp bu ĐCSVN không dám hé môi bênh vực cho đồng bào. Dù làm tay sai, nhưng vẫn còn là tình đồng bào, nghĩa dân tộc cớ sao chúng ngoảnh mặt quay lưng? Chưa hết, chúng trơ trẽn chường bản mặt vong nô hèn hạ trước làn sóng phẫn nộ của các cao trào yêu nước xuống đường chống giặc Tàu, thì lập tức tập đoàn chóp bu ĐCS bắc bộ phủ, hạ lịnh cho lũ công an chó săn ra sức đàn áp dã man, bắt bớ, giam cầm tra tấn nhằm khủng bố tinh thần người dân yêu nước, thật qua mĩa mai bè lũ hèn với giặc ác với dân.

 Tập đoàn tư bản đỏ hút máu dân tộc:
Cộng đảng, ngoài tội buôn dân bán nước, chúng còn là lũ Mafia, là đảng cường khấu không hơn không kém; cưỡng đoạt đất đai của nông dân nghèo, của tôn giáo ?a co ch? quy?n t? lau ??i. T?p ?oan t? b?n ?? phát mãi cho bọn doanh gia nước ngoài. Một bè lũ tham nhũng đua nhau bán đứng non sông, từ rừng núi, đất đai và biển cho giặc Tàu khai thác trong âm mưu xâm lược “tầm ăn dâu” (điển hình tại Cao Nguyên Trung Phần, chúng ngụy trá dưới hình thức khai thác quặng Bauxite, nhưng đó là mưu toan xây dựng căn cứ chiến lược quan trọng với mộng xâm lăng và đồng hóa lâu dài; (chúng cho thanh niên Tàu tràn qua lấy gái Việt làm vợ, xây dựng làng mạc, khu phố và ức hiếp người bản xứ).
Bọn tư bản đỏ các cấp, là những chiếc vòi bạch tuộc hút máu đồng bào không chút tiếc thương; chúng nhanh chóng biến thành bọn đại gia trọc phú. Sống xa hoa trên sự cùng cực của tầng lớp nhân dân lao động nghèo khổ, phải bán tiết trinh con gái mình làm vợ chung cho nhiều gã đàn ông Đài Loan, Hàn Quốc từng diễn ra những cái chết bi thảm. Đàn ông, con trai phải đi làm lao nô cho các nước để nuôi sống vợ con, cha mẹ già yếu, thảm trạng nầy chưa từng có trong dòng lịch sử dân tôc Việt từ trước đến nay.

   Hồ sơ tội diệt chủng của tập đoàn CS khát máu tại LHQ:

   Bạch Thư gửi Tổng Thư Ký LHQ của tổ chức Cao Đài Giáo hải ngoại đã tố cáo CSHN: Tháng 8 năm 1945, sau khi cướp chính quyền tại tỉnh Quảng Ngãi, Hồ chí Minh đã ra mật lịnh tận sát Cao Đài, giết 2,791 chức sắc trong 3 tuần lễ, và tại Quảng Nam giết 2,559 chức sắc lẫn đạo hữu bằng nhiều hình thức man sợ nhất của thời tiền sử. Tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ: Gò Công, Long An, Trà Vinh, Sa Đéc, Mỹ Tho, Biên Hòa, Đồng Tháp, Tây Ninh, Hồ chí Minh đã thủ tiêu đức Huỳnh Phú Sổ giáo chủ Phật Giáo Hòa Hão, tàn sát chôn sống trên 30.000 tín đồ Cao Đài Giáo. Ngoài ra Hồ còn thủ tiêu hàng ngàn đảng viên & lãnh tụ các đảng phái quốc gia khác không cùng quan điểm với chủ nghĩa CS.
Trong cuộc cải cách ruộng đất tại miền Bắc năm 1956, Hồ rập khuôn theo Mao khởi động cuộc đấu tố, giết người như một trò chơi xương máu để trắc nghiệm mà bọn Satan CS gọi là những cuộc “Ngày long trời, đêm lỡ đất” bàn tay nhuộm máu đồng bào của ĐCS Hà Nội vô cùng dã man giết trên dưới 250.000 người. Có lẽ cũng chưa thỏa mãn bản chất thú tính của tập đoàn duy vật biện chứng; do đó, trong Tết Mậu Thân 1968 tại cố đô Huế, bọn cs khát máu giết người nầy đã tàn sát đồng bào vô tội và những giáo sư Đại Học người nước ngoài, các tu sĩ và Linh mục công giáo, và những nhà thiện nguyện tại Huế.

  Những hố chôn tập thể:
    Quân đội VNCH & đồng minh sau khi đánh bật bọn giặc xâm lăng CSHN ra khỏi cố đô Huế, đã lần lượt truy tìm, phát hiện hàng chục, hàng trăm hố chôn tập thể khắp mọi nơi từ khe suối, sông ngòi đến rừng núi. Những cái chết thảm khốc, rùng rợn trói vào nhau chôn sống tập thể trên dưới 5,000 người.
Sau biến cố 1975, đến 1987, những con số kinh hoàng tội ác ĐCS gây ra theo tài liệu quốc tế sưu tập và ghi nhận như sau:
Tù đày trong các trại giam trên dưới 1,040,000 người.
Chết dưới mọi hình thức…………….. 95,192 người.
Hành quyết…………………………….. 100,000 người
Chết trên đường vượt biên hơn …… 500,000 người
Chết trong mọi tình huống, đói rét … 750,000 người
Bịnh tật thiếu thuốc men chửa trị ….. 1,000,000 người
(Theo tài liệu Thousand Tear Falling thống kê quốc tế).

     Tất cả những dữ kiện nêu trên của ĐCS, gây vô vàn tội ác, đau thương cho dân tộc đã dư thừa điều kiện ắt có và đủ cho ngày cáo chung như số phận CS Nga, Đông Âu phi dân chủ nhất, bạo tàn nhất dưới mắt nhân loại và dân tộc Việt Nam trên nửa thế kỷ qua.
Ts. Martin Malia viện sử học quốc tế đã viết và kết luận: “chủ nghĩa CS là một sự kiện lớn của thế kỷ 20. Nó bùng nổ và bước vào lịch sử tại một góc trời Âu Châu, giữa sự tang tóc đau thương của thế chiến thứ Nhất, và sau biến động lớn của thời kỳ 1939 – 1945, nó khựng lại ở Tây Âu, chỉ tràn về phía Đông Âu; rồi còn tiến về phía Đông Nam Á Châu đến tận biển Trung Hoa, vào Việt Nam. Với kỳ công ấy, CS đã đạt đến tột đỉnh của vận may thống trị một phần ba nhân loại: chừng như nó ở vào tư thế sẵn sàng tiến tới không ngừng. Trong hơn bảy thập niên đó, CS luôn ám ảnh chính trường quốc tế; phân thế giới làm hai cực: một bên là kẻ tin tưởng chủ nghĩa CS là cứu cánh cho xã hội loài người, và một bên là những người cho rằng CS là chế độ bạo ngược và chuyên chế nhất trong lịch sử. Do đó, người ta trông đợi các sử gia đương đại sẽ dành ưu tiên để giải thích thỏa đáng hiện tượng tại sao bánh xe chu ûnghĩa CS trên đường lăn tới bỗng một sớm một chiều sụp đổ nhanh chóng như ngôi nhà làm bằng giấy hàng mã vậy”?
Căn cứ từ luận cứ trên và tội ác của các chế độ tà quyền CS Hà Nội, CS Bắc Kinh và CS Bình Nhưỡng, chúng nhất định không thể thoát khỏi quy luật đào thải & sụp đổ. 

CHÍNH NGHĨA DÂN TỘC NHẤT ĐỊNH TOÀN THẮNG TRÊN ĐƯỜNG DÂN CHỦ HÓA TOÀN CẦU.
Trúc Giang

No comments:

Post a Comment