Tuesday, October 1, 2013

TT CS Nguyễn Tấn Dũng là một gã hề trên truyền hình Pháp

Video 3 phút: TT CS Nguyễn Tấn Dũng là một gã hề trên truyền hình Pháp

Thumbnail

Các ký giả đài Canal + và khán giả đã cười sặc sụa vì thái độ và cách Nguyễn Tấn Dũng phát âm tên thủ tướng Pháp "Giăng Mặc Ê Rô". (Jean Marc Ayrault)

Xem video, bấm vào link: http://youtu.be/9tMjS_KBY8A 

hoặc link gốc: http://player.canalplus.fr/#/941808

*****

Thủ Tướng VC Nguyễn Tấn Dũng Làm Diễn Viên Hài Tại Pháp Ngày 25-9-2013


Thủ tướng Dũng “Ê Rô”, nhân vật hề số 2 sau cựu Chủ tịch Nguyễn Minh Triết

Vừa qua, đài truyền hình Pháp Canal Plus đã loan truyền khắp nước Pháp về đoạn video diễn tiếu lâm của một Thủ tướng xứ Cộng Sản bên cạnh Thủ tướng Pháp.

    Đó là Thủ tướng VC Nguyễn Tấn Dũng tức Ba Dũng, nguyên gốc là y tá chích heo, đã tham gia hoạt động “Cắt Mạng” từ năm 12 tuổi, có học lực đến bậc tiến sĩ Luật, nhưng 1 câu ngoại ngữ thông thường, tiếng Anh hay tiếng Pháp, cũng không biết nói, phải dùng ngôn ngữ của chính mình nói chuyện với người ngoại quốc !
   Trong video mà đài truyền hình Pháp loan tải, cho thấy khi VC ngố Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu đóng cửa, và yêu cầu điều chỉnh kỹ thuật âm thanh, đã phải nhọc lòng dùng ngôn ngữ mẹ đẻ Việt Nam và ngôn ngữ tay chân để yêu cầu.
Thêm nữa, trong phần mở đầu trong bài diễn văn, VC ngố Nguyễn Tấn Dũng nói rằng “nước Pháp ở Châu Âu và trên thế giới”, không hiểu nước Pháp này là nước Pháp nào, có trong hủ tiếu, xíu mại không (?)
Không những thế, Thủ tướng VC ngố chích heo Nguyễn Tấn Dũng còn làm thêm trò cười cho thiên hạ khi đọc đến tên Thủ tướng Pháp Jean Marc Ayrault là “Giăng Mắc Ê Rô”.
   Thế là Việt Nam kể từ đây, người dân trong nước lại phải gọi tên Thủ tướng mình thành Thủ tướng Dũng “Ê Rô”, nhân vật hề số 2 sau cựu Chủ Tịch VC Nguyễn Minh Triết với “anh thức, tôi ngũ, anh bên Tây, tôi bên Đông, cùng nhau giữ hòa bình trên thế giới”.


      http://www.youtube.com/watch?v=Bl8-_rNNhxU

HieuLe-TuDoDanChu

No comments:

Post a Comment