Tuesday, January 21, 2014

Vì Tổ Quốc ! Vì dân tộc chúng ta cùng quyết chiến với bọn bán nước đảng CS VN và bè lũ cướp nước đảng CS TQ!

   Lời kêu gọi 

  Kính thưa bạn đọc Danlambao (DLB) cũng như toàn thể nhân dân yêu tự do, hòa bình, dân chủ trên toàn thể đất nước Việt Nam và đồng bào ở Hải Ngoại. Đảng cộng sản và ông Hồ Chí Minh đã gây biết bao đau thương và điêu tàn cho dân tộc Việt Nam mà hậu quả chúng ta đã thấy qua quá khứ và hiện tại. 

Đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta đã chịu nhiều cảnh hoang tàn và đau thương trong 2 cuộc chiến phi nghĩa và cuộc thanh trừng khủng khiếp do đảng cộng sản và ông Hồ gây ra. Cùng với đó hiện nay đất nước cũng đang tụt hậu khủng khiếp và có nguy cơ nhãn tiền sẽ bị thôn tính hoàn toàn bởi bè lũ bành trướng nước lớn Trung Cộng với sự giúp sức của những kẻ phản bội Tổ quốc. 

Hơn lúc nào hết, chúng ta dù ở đâu cũng phải chung tay liên kết lại để lật mặt toàn bộ thủ đoạn và tội ác xấu xa của đảng cộng sản và ông Hồ nhằm kêu gọi sự chi viện của cộng đồng quốc tế trong việc giải thể đảng cộng sản VN, trả lại quyền tự quyết cho dân tộc và mới có thể thoát được âm mưu bán nước của đảng CSVN đang ngày càng hiện hữu rõ nét.
 Nếu chúng ta không chung sức lại thì không sớm thì muộn chúng ta sẽ trở thành nô lệ của dân tộc Hán. 
Muốn làm được điều này chúng ta cần có sức mạnh của dân tộc, của cộng đồng quốc tế để đánh tan bè lũ bán nước đảng CSVN là tay sai cho Trung cộng. Chỉ có khi nào tiêu diệt được nội gian đảng CSVN thì âm mưu xâm lược của Trung Quốc mới bị dẹp bỏ. 

  Chúng ta không thiếu gương đấu tranh cho dân chủ, cho tự do nhưng tất cả đều chưa tạo được sức mạnh quần chúng cũng như sự hỗ trợ quốc tế. Chính vì vậy hàng loạt cuộc biểu tình diễn ra nhưng chưa mang lại hiệu quả cao nhất. Hàng loạt nhà đấu tranh như T.S Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần... đều bị tù đầy trong lao tù cộng sản. Đất nước VN tiếp tục bị đảng cộng sản VN bán rẻ cho Trung cộng. 


Là một người con đất Việt tôi tự cảm thấy cần phải có hành động cụ thể để chấm dứt tình trạng trên tại Việt Nam, tôi không mong muốn những gì tôi làm để mong muốn trở thành một vị lãnh tụ hay chức sắc trong tương lai nếu dân tộc có tự do, dân chủ thực sự.
 Mong muốn của tôi chỉ muốn được uống chén rượu mừng cùng nhân dân trong ngày thái bình với tư cách một công dân- một kỹ sư bình thường trên đất nước mến yêu.
  Những gì cá nhân tôi đã trình bày trước bạn đọc về bản than hoàn toàn là chính xác: Tôi ở tại Hà nội - Việt Nam. Tôi là một công dân trẻ và là kỹ sư năm nay tròn 30 tuổi. Duy nhất tên bài viết là bút danh của tôi vì tôi còn đang ở Việt Nam và chịu nhiều hiểm nguy rình rập của bè lũ còn đảng còn mình. Tôi xin cam đoan những gì tôi tuyên bố là chính xác và xin chịu trách nhiệm trước nhân dân sau này nếu tôi không thông tin chính xác về bản thân và nội dung việc làm của mình. 

Để có sự can thiệp của cộng đồng quốc tế, tập hợp sức mạnh của dân tộc cũng như giúp cho nhận thức rộng rãi trong nhân dân đã bị đảng cộng sản và ông Hồ lừa đảo suốt gần 70 năm trời, tôi muốn chúng ta cần phải đoàn kết triệu người như một để tố cáo tội ác của đảng cộng sản VN và ông Hồ ra trước cộng đồng quốc tế. 
Việc tố cáo không phải là điều mới mẻ vì theo như tôi biết trước đây đã có những ủy ban tố cáo tội ác ở Hải Ngoại làm điều này. Nhưng do chưa được cộng đồng người Việt trên toàn thế giới cũng như đồng bào trong nước ký tên ủng hộ, đồng thời những bản cáo trạng trước đây chưa có trong tay nhiều chứng tích của chính đảng cộng sản các nước thân cộng cũng như các bằng chứng khách quan nên chưa có được tiếng vang. 

Trong nỗ lực cá nhân của mình, tôi hoạt động độc lập và không chịu chi phối bởi bất cứ mưu đồ chính trị hay chính đảng nào nên đã có những tài liệu và bằng chứng khách quan nhất được cô đọng và đúc kết trong loạt 15 bài "Những sự thật không thể chối bỏ" đã đăng tải trên DLB trong thời gian qua. Ngoài ra tôi cũng còn 1 số tài liệu chưa công bố vì lý do an ninh nhưng rất quan trọng để làm bằng chứng tố cáo tội ác Hồ Chí Minh và đảng cộng sản ra trước công luận quốc tế về 2 tội danh chủ yếu:
- Tội ác gây chiến tranh phi nghĩa tại Việt Nam mà đỉnh điểm là thảm sát Mậu thân tại Huế. 

- Tội diệt chủng, giết người: Thảm sát CCRD, nhân văn giai phẩm. 

Việc tố cáo đến LHQ, HRW... mang lại những lợi ích không nhỏ như: Đem ánh sáng sự thật đến với đông đảo nhân dân Việt Nam bị lừa đảo bao năm nay; Thức tỉnh lòng tự hào dân tộc và lòng căm thù với kẻ thù gây tội ác; Kêu gọi sự can thiệp của cộng đồng quốc tế để can thiệp vào các vấn đề nhân quyền, ODA, FDI tại VN, để đẩy nhanh tiến trình dân chủ, đạp tan cường quyền của lũ bán nước cộng sản Việt Nam. 

Tôi đã viết trong các bài trước, tôi nghiên cứu những sử liệu trên trong hoàn cảnh tôi còn ở trong nước, chịu nhiều sức ép của giới côn đồ đảng cộng sản Việt Nam nên tôi phải chấp nhận ẩn mình. Tôi hoàn toàn không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ cá nhân nào để hoàn thành bài viết và nghiên cứu của mình. Như cũng đã từng đề cập các bản cáo trạng của tôi cần được dịch sang tiếng Anh, Pháp... và tìm luật sư cũng như gửi bản cáo trạng đến các tổ chức quốc tế, cho nên để kịp thời trước nguy cơ mất nước ngày càng đến gần nên ngay từ lúc này tôi kêu gọi những bạn đọc có lương tri và nhiệt huyết với đất nước hãy chung tay góp sức cùng tôi. Để thực hiện khối công việc lớn lao đó tôi không thể làm một mình và nhất là đang trong hoàn cảnh sống trong bầy lang sói an ninh cộng sản VN. 

Tôi xin phép được thông báo tới quý bạn đọc DLB và nhân dân tôi đã chọn được người đại diện cho tôi tạm thời là anh Trần Phong tại cộng hòa Áo. Tôi và anh Trần Phong tự cảm thấy chúng tôi chưa thể thực hiện được những điều lớn lao đó, nhất là cần có sự đồng thuận về mặt ý kiến thông qua những chữ ký của bạn đọc. Chính vì vậy tôi mong muốn bạn đọc có quyết tâm cùng tôi đi trên con đường tố cáo tội ác của ông Hồ và đảng cộng sản nhằm chấn hưng dân trí, kêu gọi sự can thiệp của cộng đồng quốc tế. Hãy liên lạc với người đại diện của tôi theo thông tin sau: 

Họ và tên: Trần Phong 
Địa chỉ: Ing. Robert Dunz Str.1/2 
2640 Gloggnitz. 
Austria. 
Nghề nghiệp: Aircraft-Technik. 
E-Mail: toandantocao@gmail.com 
Fone: 00436803067973 

Chúng ta cần ít nhất mỗi nước một đại diện ở các quốc gia khác nhau như: Hoa Kỳ, Úc, Pháp, Canada, Đức, Anh để tổ chức xin chữ ký... Hơn lúc nào hết chúng ta cần đoàn kết lại cùng nhau đóng góp công sức, chữ ký để tiến tới con đường độc lập, dân chủ thực sự cho Việt Nam, chống lại bè lũ cướp nước đảng CSVN và bè lũ bán nước đảng CSVN. 

Như tôi đã đề cập, chúng ta không thuộc vào bất cứ đảng phái nào, chúng ta chỉ là những người kêu gọi công lý và đánh thức sự thật bị đảng cộng sản VN bóp méo bao năm nay. Chúng ta không tiến hành thành lập tổ chức bởi vì thành lập tổ chức sẽ dễ bị cộng sản VN phá hoại. Nhưng chúng ta cần có một ban đại diện theo từng quốc gia để phối hợp hành động và tổ chức xin chữ ký. Chính vì vậy tôi kêu gọi bạn đọc và toàn dân tất cả những người VN có lương tri vì sự tồn vong của dân tộc hãy giúp đỡ và ủng hộ bằng tất cả khả năng của mình để chúng ta có một bản cáo trạng đến được với LHQ và các tổ chức quốc tế. Thời gian không cho phép chúng ta chần chừ, đắn đo trước họa mất nước đến gần. 

Việc tố cáo này không những thức tỉnh những cá nhân còn u mê và lầm tưởng về chủ nghĩa cộng sản quái thai. Cũng như đánh động lương tri của các tổ chức quốc tế trong công cuộc can thiệp vào ODA, FDI... tại Việt Nam. Nhanh chóng đưa đến sự sụp đổ của bè lũ bán nước hại dân. 

Đồng thời đó là việc làm cần thiết ngăn cản việc CHXHCNVN tiến hành gia nhập tổ chức Nhân quyền thế giới mà họ là những kẻ đang vi phạm nhân quyền nghiêm trọng tại Việt Nam. 

Vì dân tộc! Vì nhân dân chúng ta cùng quyết chiến với bọn bán nước đảng CS VN và bè lũ cướp nước đảng CS TQ! 

Sau đây ít ngày tôi sẽ tham khảo tư vấn của hệ thống luật sư mà người đại diện của tôi đang tiến hành đàm phán và xin tư vấn để gửi tới bạn đọc bản cáo trạng của tôi trên DLB. Mọi đóng góp và phản hồi xin gửi email theo địa chỉ tôi đã cung cấp của người đại diện của tôi. Xin chân thành cảm ơn DLB và bạn đọc. 

Đặng Chí Hùng

No comments:

Post a Comment