Saturday, May 10, 2014

Cháy nhà ra mặt chuột


  - Bớ lãnh đạo Ba Đình có ở nhà không? Tình thế dầu sôi lửa bỏng thế này, thằng đại Hán(g) nó đang lộng hành cưỡng hiếp (HD-981) mà không hiểu lãnh đạo trốn góc nào tìm hoài hổng ra. Ít ra cũng làm vài ba phát trung tiện cho quần chúng thấy là còn đảng còn mình chớ. Các vị chẳng cần nổ vì dân biết quá rồi, chỉ không ngờ chưa gì lãnh đạo đã chết nhát chui ống cống theo Tôn Sĩ Nghị để chỉ đạo từ xa.

Đảng dứt khoát ghi trong điều 4 hiến pháp (tôi viết nhỏ chữ hp vì nó là thứ tạp nhạp của đảng csvn) không cho đứa nào cạnh tranh với đảng. Bây giờ sao đây đảng? Độc quyền lãnh đạo phải làm sao coi cho được, nếu không thì bệnh nhân tâm thần cũng hơn đảng. Đảng làm ơn đừng trò cũ soạn lại lảm nhảm là vì 4 dốt 16 vâng nên nhân dân hãy bình tĩnh, bất quá cho hải quân ra làm bia cho lính của xếp tập bắn chơi như trận Gạc Ma có sao đâu?



Đang nói về điều 4, phó thường dân chúng tôi cũng nói luôn là đảng muốn hòa gì đi nữa thì đầu tiên phải xóa điều 4 này. Tay cầm AK, tay cầm còng số 8 nói chuyện hòa giải hòa hợp chẳng khác sói đội lớp cừu giả kêu be be. Nhân dân tụi tui không ngu đâu.



Thường dân chúng tôi hiểu là muốn lên lãnh đạo phải được sự đồng ý của trúng cọ (TC) nên bi giờ các vị cà lăm lủi mất tăm. Nào ba X tham quan tàu kilo, ba X kiểm tra thao tác tên lữa... Bớ ba hồn chín vía ba X đang trốn nơi nào mau về đây biểu tình với bà con. Xém chút xíu quên là không được kêu biểu tình vì đảng kỵ húy chữ này, phải nói là mít tinh, nó nghe chữ biểu tình là bị dị ứng.



Sang móm nói ngư dân nên bám biển nhưng lỡ có tàu‚ "lạ" tấn công thì... ráng chịu. Kỳ diệu là tàu "lạ" và CSB VN (cảnh sát biển) không bao giờ gặp nhau, nó giống như côn an và xã hội đen vậy mà. Chắc móm trốn ở Long An nhai trầu ở nhà thờ Tổ, đợi vài ba năm nữa khi có cơ hội thì móm sẽ chui ra.



Bác lú ơi, bác lú à. Bác là người đứng đầu đảng phải không? Ngôn ngữ dân gian kêu là chúa đảng. Chúa đảng thì phải cho đàn em nó biết mình là thứ gì chớ. Ai đời là chúa đảng lại lủi mất tiêu. Bác làm ơn đừng chơi dơ kiểu ăn cỗ đi trước, lội nước theo sau nghen. Có quần chúng tôi đây nhưng bác làm ơn đừng sống mãi trong đó nhé.



Ông tóc gió thôi bay ơi, đề nghị ông đổi họ đi. Với chức vụ và quyền lực của ông thì đổi họ Nguyễn qua họ Đổ dễ ợt. Không biết bây giờ ông ở trời Tây hay Đông nhưng đừng hèn quá vì ông cũng nằm trong bộ tứ sắc chớ đâu phải giỡn.



Mấy ông bà bộ trưởng thì nói tới làm chi cho mệt, toàn âm binh sai đâu đánh đó. Qua vụ giàn khoan HD-981 này nhân dân VN chúng ta phải tỉnh táo và khai thác cơ hội. Ác đảng cũng chẳng ngu không nhìn ra vấn đề nhưng chúng rơi vào thế yếu. Hãy đoàn kết một lòng tham dự biểu tình ngày 11 tháng 05 này.



Nước chở thuyền nhưng nước cũng có thể lật thuyền. Khi lòng dân phẫn nộ thành núi lửa thì chế độ nào cũng sụp đổ. Thời cơ đã tới rồi, hãy cùng lên đường, giải thể chế độ CS, lấy lại Hoàng-Trường sa!






No comments:

Post a Comment