Saturday, December 6, 2014

Bài giảng của Linh mục Giu-se Nguyễn văn Toản tại Saigon


Cám ơn cha Nguyễn văn Toản đã không sợ hải , dám công khai vạch trần sự dối trá của nhà cầm quyền CS VN, Chúa sẽ phù hộ, che chở cho cha – Cha Toản chỉ nói sự thật cho 500 người nghe, còn chúng ta, dù bất cứ tôn giáo nào ,, yêu chuộng sự thật cũng sẽ tiếp tay với cha phổ biến ( Share) rông rãi cho mọi người khắp trên quả địa cầu cùng nghe sự thật

2 comments:

  1. Lời giảng về sự thật, canh thức, tỉnh thức của cha Nguyễn văn Toản là một lưỡi dao sắc nhọn đang cứa vào cổ họng của đảng cầm quyền VN , nó hiệu quả hơn bất cứ lời tuyên truyền của chúng ta, của người Việt tại hải ngoại , bởi vì Cha Toản đang vạch trần sự dối trá, lừa phỉnh của CS ngay trên đất nước VN , trước sự đe dọa , trả thù của bọn CS -Đồng bào VN, Nhất là tuổi trẻ VN, cần phải được nghe lời của cha Toản để biết đâu là sự thật , biết đâu là gian dối-Đoạn video này cần chuyển đến mọi người cùng biết , kính mong quý anh chị trong Hội VB Facebook góp một bàn tay , bấm chữ SHARE càng nhiều càng tốt, chẳng những share trên Facebook, mà cò share lên twitter, Google plus, các blog, youtube v...v...
    Cám ơn và xin được tỏ lòng ngưỡng mộ Linh mục Giuse Nguyễn văn Toản đã can đảm vượt qua những sợ hãi để nói lên sự thật đang xảy ra trên quê hương do bọn Cộng sản thống trị.
    Chủ nghĩa Cộng sản đã bị thế giới đào thải quẳng vào thùng rác từ lâu rồi,nhưng bọn cầm quyền VN vẫn cứ tuyên truyền bịp bợm người dân để chúng dễ bề cai trị.
    Xin Thiên Chúa nhân từ luôn che chở phù giúp cha khỏi những kẻ ác hãm hại và cũng xin Chúa luôn ban ơn can đảm để cha tiếp tục nói lên sự thật đã và đang xảy ra trên đất nước và dân tộc VN.
    .Càng Share rộng rãi bao nhiêu , con đường quang phục Quê hương càng ngắn bấy nhiêu

    ReplyDelete
  2. http://www.doi-mat.vn/2015/01/giao-dan-gui-thu-cho-hoi-ong-giam-muc-e.html#axzz3QBCkz0wE

    ReplyDelete