Thursday, January 1, 2015

VIỆT CỘNG, TRÍ TUỆ LỚP BA


1 
      Nhiều người gọi chúng là Cộng Sản việt Nam. Với tôi chúng luôn luôn là VIỆT CỘNG với tất cả những khinh miệt chất chứa trong danh xưng ấy.

    Cơ trời giao phó sinh mạng của dân tộc Việt Nam vào tay chúng, những thằng mà trí tuệ không phát triển bằng con nít lớp tiểu học. Và bởi vì quá ngu chúng phá nát tan hoang đất nước, đẩy lùi cuộc sống của một dân tộc vốn được đánh giá cao trên thế giới về thông minh( và cần cù làm việc) trở về thời kỳ sơ khai.. 
    Cứ nhìn vào những gương sáng của người VN ở khắp nơi trên thế giới : 
   chưa đầy bốn mươi năm ( Còn vài tháng nữa mới đủ) người Việt thế hệ thứ hai và thứ ba đã cung cấp một vị tướng lãnh ( và bao nhiêu sĩ quan cao cấp) cho quân đội mạnh nhất trên thế giới là quân đội Hoa Kỳ. Nền khoa học quốc phòng của người Mỹ cũng phải ghi nhớ người góp phần chiến đấu chống bon cuồng tín Hồi Giáo sau 9/11( trong chương trình nghiên cứu và sáng chế bom ) khoa học gia Dương Nguyệt Ánh.Đây sẽ là một danh sách dài những nhân tài VN hải ngoại nhờ vào môi trường dân chủ tự do , luôn ủng hộ và khuyến khích việc phát triển trí thức của con người.
    Trong nước, với trình độ tiểu học nhưng được giao phó cho trọng trách nặng nề ở chức vụ Thủ Tướng, không ngạc nhiên khi Nguyễn Tấn Dũng đẩy ngược cả dân tộc trở lại thời kỳ mà con người kéo cày thay trâu . Dũng chỉ là một khuôn mặt tiêu biểu vì phải tới trên 99% lãnh đạo VC có một trình độ học vấn tương đương . chẳng hạn với lời ăn tiếng nói , nhận thức của VC Phùng Quang Thanh hay công an Lê Hồng Anh cho thấy chúng chưa từng tốt nghiệp lớp bảy trung học  đừng nói chi đến những bằng cấp Cử Nhân , Tiến Sĩ bự hơn cái chảo nấu ăn mà chúng khoe trong lý lịch

    Điều nầy lý giải được tại sao chúng phá nát mọi thứ, từ kinh tế tới chính trị , từ tôn ti trật tự trong xã hội tới đạo đức nền tảng của nòi tộc Việt. Chưa từng có bao giờ trong lịch sử hơn bốn ngàn năm của nước ta, VN bây giờ giống như một cái giẻ rách trong con mắt của chính người VN và của cả thế giới.  VN (XHCN) nay còn đứng sau cả Campuchia.  Điều an ủi là ở thập niên đầu của thế kỷ thứ hai mươi mốt, VC đã chế tạo được …con ốc vít!!!. Vậy cũng là khá, vì với trình độ như Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, và vô số những thằng VC khác, việc nghiên cứu, sản xuất thành công một con ốc vít sau gần bốn mươi năm trời là một tiến bộ rất đáng kể!!!

Cũng chưa từng thấy có đất nước nào người ta giết nhau chỉ vì một cái nhìn đểu (nhìn đểu, tiếng VC chỉ cách nhìn người khác không đúng lúc).Một vụ quệt xe nhỏ nhặt cũng khiến người ta giết nhau. Tôi đã đọc được tin hai vợ chồng em ruột giết hai vợ chồng anh (ruột)  . Mạng người rẻ như bèo, thậm chị giết nhau chỉ vì những đụng chạm,  đáng ra có thể giải quyết dể dàng, êm đẹp. Còn nữa, những mẩu chuyện như ông già bảy mươi tuổi dụ dỗ và hãm hiếp con nít mười tuổi không là chuyện hiếm và làm cho người ta cau mặt.Tôi cũng đã đọc sự việc người con trai đi nhậu về đè mẹ ruột mình ra (đã lú lẫn vì tuổi già) mà hãm hiếp.  Trước tháng 4/75 những câu chuyện như thế này chưa bao giờ người ta tưởng tượng nổi, chú đừng nói chi xảy ra trong đời thực

    Điều gì đã đưa đến tình trạng càng ngày càng suy đồi khủng khiếp như vậy trong cái chếđộ này. Rất nhiều nguyên do, nhưng nguyên do lớn nhất chính là sự ngu dốt của bọn lãnh đạo. Thử hỏi nếu đưa một đứa bé ba tuổi ngồi lên ngaị thủ tướng điều hành cả một đất nước gần trăm triệu người thì chuyện gì sẽ xảy ra? Nó sẽ xảy ra giống như những gì đang xảy ra mà chúng ta chứng kiến từng ngày.  Tầm trí thức , phép trị nước của tập đoàn cai trị VC liệu có thể cao hơn ,một trẻ nhỏ ba tuổi chăng?  . Từ Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang cho tới Phùng Quang Thanh , Lê Hồng Anh (tự Út Dịt)… thằng nào cũng sở hữu một khuôn mặt u tối có rọi đèn pha ngay sát bên cũng không tài nào sáng nổi. Đây là những gương mặt phù hợp với nghề đao phủ hay trộm cướp, chôm chỉa hơn là những nhà lãnh đạo. Hãy cứ lấy thằng Út Dit ra làm thí dụ, tôi xin thú thật là trong suốt quãng đời của tôi , chưa từng thấy gương mặt thằng nào đại gian đại ác, ngu dốt, và xấu xí như thằng này. 
   Bọn cầm quyền VC đều rất giống nhau ở điểm chúng nó không có dáng vóc của con người. Từ HCM, DM,  Lê Khả Phiêu,  Phùng Quanh Thanh,  Lê Hồng Anh, Nguyễn Chí Vịnh và danh sách còn rất dài của bọn chúng.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu VNCH giải phóng miền Bắc?
  với bản tính giản dị , anh hùng hiệp nghĩa của người miền Nam,  tắm máu sẽ không xảy ra. Cũng sẽ không có đi học tập cải tạo.Dân miền Nam vốn dễ tính và lính miền Nam dù đánh giặc rất chì, nhưng một khi buông tiếng súng , họ trở lại ngay bản tánh đôn hậu của người Nam.  . Trước 1975, kinh tế miền Nam đã khiến cho những nước láng giềng phải thèm thuồng Vào cuối thập niên sáu mươi, kỹ nghệ miền Nam đã phát triển đến mức chế tạo thành công nhiều sản phẩm uy tín, chẳng hạn xe hơi La Dalat hay xi măng Hà Tiên có giá trị thế giới.  Sẵn với đà tiến về kỹ nghệ , nền kinh tế công nghiệp của một VN thống nhất ( dưới sự lãnh đạo của VNCH)  sẽ nhảy vọt tới đâu? Chắc chắn vượt qua mặt của Đài Loan hoặc Đại Hàn hay Singapore. Một yếu tố hàng đầu là tính cần cù chịu khó của người VN. Nếu có tự do, chương trình đúng đắn và được khuyến khích bởi một chính quyền dân chủ ,chuyện VN vươn lên thành quốc gia đứng đầu ở DNA là chuyện hoàn toàn trong tầm tay với.

    VC đã phung phí tinh hoa của miền Nam khi chúng tù đày sĩ quan công chức , phá nát hết hệ thống kinh tế vốn rất vững vàng và giàu có bằng những kế hoạch kinh tế mới, làm thủy lợi v..v…. Không thể trách chúng vì tầm suy nghĩ và khả năng tư duy của chúng chỉ tới đó. Điều khủng khiếp nhất là những thằng ngu ở thượng tầng cơ cấu lại cho phép những thằng ngu hơn mình (dưới hạ tầng cơ sở)  được làm tất cả những gì chúng nó muốn mà chẳng cần có kế hoạch nghiên cứu lợi hại. Chủ trương của chúng là cứ làm đi, nếu sai sẽ sửa , sửa rồi nếu vẫn còn sai thì lại sửa nữa. Chúng đâu có biết với kế hoạch kinh tế không thể chấp nhận sai sót, vì chỉ sai một li có thể sẽ đưa cả một dân tộc trở về thời kỳ tiền sử. Sự thực đã chứng minh, dân VN sau gần bốn mươi năm thống nhất đất nước (dưới sự cai trị của VC) đã chẳng những trở về thời kỳ đồ đá mà còn được thừa hưởng thêm nếp sống của thời kỳ đồ đểu.

 VC thì thằng nào cũng như nhau,  đểu cáng vô đạo đức, vô giáo dục chỉ khác ở mức độ ít hay nhiều. Không có VC tốt, bởi vì nếu tốt thì không thể là VC, thử đốt đèn lên mà tìm xem từ HCM trở xuống thằng VC nào đã từng làm điều tốt đẹp gì cho nhân dân , hay chỉ đốt phá và chém. giết?.

    Sự thật là như thế nhưng tại sao một số đông người Viet (Cong) vẫn còn tri ân và mong muốn cho chế độ nay tồn tại. Dễ hiểu thôi,  bởi chính nhờ cuộc chiến tranh xâm lược do Hồ và đàn em chủ xướng,  VC bỗng chốc có nhà lầu xe hơi, tiền của đầy kho. Thời răng đen mã tấu đã thuộc về dĩ vãng, hễ cứ có tiền và có quyền là được, bất kể vận mệnh đất nước dân tộc đi về đâu. Vào miền Nam tha hồ vơ vét, cướp bóc sự giàu có của người làm của mình, VC không dại gì chống lại chế độ đã đem giàu sang cho chúng. Chiếm đuoc miền Nam, chúng cố gắng tập mặc áo vét, deo cà vạt cho giống với người ta,nhưng vẫn không gột rửa được sự dốt nát lộ trên nét mặt.  Mang lon lá, chức tước đầy mình cũng chẳng che dấu nỗi cái ngu xuẩn chữ nghĩa không bằng lá mít.

    Tôi đã nhìn thấy Dũng, Hùng, Sang, Trọng, Thanh (Phùng), Anh (Hồng, Út Dit),Vịnh,…. chưa một gương mặt nào trong bọn chúng xứng đáng được trả cho ba xu. Tội nghiệp ba má chúng nó ,có lẽ thời gian chiến tranh phải trốn chui trốn nhủi dưới hầm tránh né quân đội VNCH thiếu ăn đói uống  ,không đủ dinh dưỡng để nuôi những cái bào thai tội lỗi nên đã sinh sản ra những quái thai của thời đại.  Y khoa đã xác định : sự thiếu thốn dinh dưỡng trong thời kỳ thai nghén có ảnh hưởng lớn như thế nào với trí tuệ và diện mạo của bào thai..

     Cũng đã có người thầm mong bọn lãnh đạo VC hiện tại sẽ nhường chỗ cho lớp trẻ và có học hơn lên thay. Họ không hiểu rằng một khi thừa hưởng gien từ cha mẹ là VC ,  những đứa con không ít thì nhiều cũng sẽ trở thành VC. Chúng sẽ suy nghĩ và có tư tưởng như VC , hành động như VC, ăn tạp như VC ngoại trừ chung chịu mở mắt ra quan sát và học hỏi.

Đừng trông mong thế hệ VC con sẽ tốt hơn thế hệ của cha ông chúng.  Điều kiện duy nhất để nước VN và dân tộc VN tồn tại và lớn mạnh là VC phải biến mất.. Chỉ khi bọn chúng biến mất thì dân tộc VN mới có cơ hội ngẩng mặt với năm châu.

     Lịch sử đất nước chưa từng có một VN như ngày nay. Bon lãnh đạo thì trung thành sống chết với Tàu -kẻ thù truyền kiếp -.  gọi chúng là đầy tớ tôi đòi cũng không sai. Hễ Chet ho một tiếng cả bộ sâu từ trên xuống dưới lo sốt vó run cầm cập. Chet ngáp một cái thượng hạ đều đồng thanh “đã có chúng con đây”. Hai phản tặc tiêu biểu trong Sử Ký nước nhà là Trần Ich Tắc và Lê Chiêu thống nếu đem so sánh với bọn này cũng còn thua tới mấy bậc. Dân bị đánh bị cướp, Phú Trọng tuyên bố tình hình biển Đông không có gì mới. Lính bị bắn bị giết ở Gạc Ma vì lệnh không chống cự của ( thằng chột) Lê Đức Anh. Giặc ở khắp mọi nơi trên đất nước Phành Q Thung ra sức răn đe nhân dân đừng vọng động sợ làm phiền cha ông ( chet khua)  . Nguyễn Tấn Dũng hiện đang qùy lụy, nịnh nọt trơ trẻn Du Chính Thanh, một thằng “ chủ “ Tàu cao cấp Chúng không hiểu rằng người VN chịu đựng được đau thương của chiến tranh, nhưng không thể nào chịu nổi cái nhục làm đầy tớ nó lệ bán nước cho bọn cẩu chẹt.

     Không hiểu những tên đang ngồi ghế cầm quyền ở VN nghĩ gì về tương lai của chúng?  chúng tin là sẽ tiếp tục cai trị cho tới đời con đời cháu? nếu biết suy nghĩ hẳn chúng phải nhận ra rằng cái ngày mà người dân không còn chịu nổi , vùng lên lôi cổ chúng xuống là có thật và rất gần. Lúc ấy chúng sẽ trốn đi đâu làm gì để bảo toàn tính mạng của chúng và những thành viên trong gia đình.  ?Một khi bão cuồng phong đã nổi lên thì sẽ không một nơi chốn nào còn an toàn . Đối với sự giận dữ của người dân, sớm hay muộn, trực tiếp hay gián tiếp từng đứa một sẽ phải bị lôi đầu về VN để trị tội. Dù dân VN vốn giàu lòng nhân đạo sẽ không có trắc ẩn hay khoan hồng. Chúng cần phải đền tội xứng đáng với những gì chúng đã gây ra như lời ông bà ta đã nói  “Ác Giả Ác Báo”

nguoiviettudo

No comments:

Post a Comment