Saturday, November 14, 2015

Tài sản chung quý báu của Mao-Hồ là cái quỷ quái gì?

Mạng lưới công an mạng, các đảng viên, đoàn viên, cảm tình viên, dư luận viên lề đảng đã hoàn toàn thất bại từ lý luận cho đến sử dụng kỹ thuật nghiệp vụ “kích động” quần chúng tự phát “tiền” vào hùa tấn công các cá nhân nói lên sự thật bác đảng - với các ngôn ngữ chợ búa, hồ đồ không cần lý luận, lý lôi chi cả, kể cả chiến thuật tâm lý chiến nhằm đánh gục ý chí của các chiến sĩ thông tin lề dân. Tất cả các hướng tấn công – nhu có, cương có cho đến bịa đặt nói xấu, chửi bới cá nhân, chỉ nhằm bịt miệng các tiếng nói trung thực của người dân lương thiện và an ninh mạng, dư luận viên nhung nhúc như giòi bọ, đã không đạt được chỉ tiêu của trên đề ra. Nghĩa là không thể ngăn chận mầm móng tự diễn biến, tự chuyển hóa của các tầng lớp cán bô, đảng viên thiếu thông tin, có cơ hội tiếp cận thông tin về sự thật Hồ Chí Minh.
     Nhiều người tin rằng các cán bộ, đảng viên có tâm, có tầm, có lương tri, có lòng yêu nước chân chính khi tiếp cận thông tin trung thực, biết rõ sự thật Hồ Chí Minh sẽ có phản ứng tích cực, sẽ là động lực tạo áp lực lên đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam, buộc đảng phải lựa chọn thay đổi hoặc bị nhân dân vùng lên lôi cổ cộng sản xuống trả lại quyền lực về cho nhân dân. 
    Nguyên nhân khiến cho ngàn người viết về sự thật Hồ Chí Minh, những người đã viết và đang tiếp tục viết, tiếp tục chuyển tải thông tin trung thực về Hồ Chí Minh để tạo động lực thay đổi nhận thức các cán bộ, đảng viên mù đảng, cuồng Hồ. Bởi trong thực tế đời sống xã hội chủ nghĩa vẫn còn một bộ phận không nhỏ phò đảng, thần tượng Hồ - ngộ nhận ra sức bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ do thiếu thông tin, bị nhồi sọ tẩy não chưa biết rõ sự thật Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam. 
   Bên cạnh đó là có một bộ phận không nhỏ lãnh đạo ma đầu, lưu manh biết sự thật Hồ Chí Minh, biết đảng cộng sản là nguyên nhân phát sinh tội ác nhưng vì quyền lợi, quyền lực cá nhân, phe nhóm nên chúng diễn trò yêu bác, yêu đảng để lợi dụng ru ngủ, lừa gạt “đồng chí, đồng rận” mù đảng, cuồng Hồ chưa có cơ hội tiếp cận thông tin trung thực, biết rõ bộ mặt đạo đức giả của Hồ Chí Minh và bản chất tay sai của đảng cộng sản Việt Nam.

Thực tế cũng không thể phủ nhận là vẫn còn một bộ phận mù đảng, cuồng Hồ biết nhiều vụ việc do Hồ gây ra có hại cho đất nước. Nói cách khác là họ biết hành động tay sai, bán nước của tội đồ Hồ Chí Minh nhưng họ tự lừa dối mình và họ tảng lờ đi, làm như không biết những tội lỗi cụ thể của Hồ như:

Thứ nhất, Hồ là kẻ du nhập chủ nghĩa cộng sản, chủ nghĩa Mác-Lê, là cha đẻ của đảng cộng sản, của chế độ độc tài toàn trị Việt Nam, là ông tổ của nghề giết người man rợ, nghề vu khống, tố điêu giết người bừa bãi gieo rắc bao nỗi kinh hoàng trên đất nước việt Nam.

Thứ hai Hồ là chính phạm dâng nạp biển đảo cho “giặc” qua công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng có nội dung công nhận Hoàng Sa, Trường Sa là của Tàu Cộng. Chính công hàm bị lộ này cùng với các hiệp ước bí mật chưa bị lộ thời Hồ Chí Minh là nguyên nhân, hệ lụy của bản đồ hình lưỡi bò chín đoạn trên biển Đông ngày hôm nay.

Thứ ba qua bức thư gởi cho Stalin, đệ nạp kế hoạch, xin chỉ đạo thực hiện cải cách ruộng đất có cố vấn Tàu chỉ vẽ đã chỉ ra Hồ là tội phạm của bịa đặt, tố điêu giết người hàng loạt, với cách thức dã man, rùng rợn mà người có đầu óc bình thường không ai dám nghĩ tới, là sự thật tội ác mà Hồ không thể biện minh hay chối bỏ.

Thứ tư qua tài liệu lịch sử đã chỉ ra Hồ đã gián tiếp giết nhiều triệu dân Việt Nam với khẩu hiệu cách mạng dân tộc, dân chủ nhân dân, kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước nhưng thực chất là Hồ nhận tiền, nhận viện trợ vũ khí của ngoại bang, thực hiện “nghĩa vụ” quốc tế cho cộng sản đệ tam.

Thứ năm đến lúc sắp chết đòi đi gặp “cụ tổ” Mác- Lê, bản chất cộng sản ngông cuồng, khát máu của Hồ vẫn không thay đổi qua việc phát hiệu lệnh tấn công với bài thơ chúc tết đểu dưới đây:

“Xuân Này khác hẳn mấy xuân qua
Thắng trận tin vui khắp mọi nhà
Nam Bắc thi đua đánh giặc Mỹ
Tiến lên!
Toàn thắng ắt về ta.”

Thứ sáu Hồ là ông tổ của đám con, cháu, chít, chắt cộng sản tàn dân hại nước, đậm đặc tố chất lưu manh, độc ác, xảo quyệt, dối lem lẻm, dối lì lợm, dối không biết ngượng mồm đang độc quyền quyền lực, đang bịp bợm dẫn đưa dân nước vào tròng lệ thuộc bắc triều Đại Hán dưới vỏ bọc ngọt ngào “Trung Quốc dù sao cũng là một nước xã hội chủ nghĩa... cùng ý thứ hệ Mác-Lê (sic)...”

Người Việt Nam thời nay ai cũng biết trong thời gian dài có đến 65 năm của cái gọi là quan hệ Việt-Trung và những năm gần đây Trung Cộng đã lộ cũng như cố tình tỏ lộ không che đậy dã tâm gậm nhấm dần lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam với sự tiếp tay công khai cũng như ngấm ngầm của Hồ Chí Minh, của nhiều thế hệ lãnh đạo lưu manh và của đám cán bộ, đảng viên mù đảng, mê muội Hồ.

Những vụ việc bán nước, chuyển giao lãnh thổ, lãnh hải của lãnh đạo Việt Cộng cho Tàu Cộng không tiếng súng do Hồ cùng đám cháu ngoan lưu manh của Hồ thực hiện trong quá khứ và đang diễn ra trong hiện tại gồm có:
*  Một là công hàm Phạm Văn Đồng giao nạp Hoàng Sa, Trường Sa năm 1958
* hai là nghị hội bí mật của Linh-Mười-Đồng xin làm một tỉnh tự trị ở Thành Đô năm 1990;
*  ba là Lê Khả Phiêu quỳ gối dâng ải Nam Quan, 2/3 thác Bản Giốc, bãi Tục Lãm, núi Lão Sơn năm 1999 và hàng vạn cây số vuông vịnh Bắc bộ năm 2000
* bốn là mới đây Nguyễn Phú Trọng hợp thức hóa chủ quyền biển Đông cho Tàu Tập với cái gọi là ...Gìn giữ, kế thừa, phát huy tài sản chung quý báu do chủ tịch Hồ Chí Minh và chủ tịch Mao Trạch Đông cùng các lãnh đạo tiền bối hai nước xây dựng, dày công vun đắp...”(sic)

Đó một phần trích đoạn trong bài diễn văn đáp từ của Nguyễn Phú Trọng “hứng” cho bài diễn văn của Tập Cận Bình “tung ra”đọc ở quốc hội Việt Nam - ở cái chỗ được “đảng ta” gọi là cơ quan quyền lực cao nhất nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và diễn văn của Tàu Tập có đoạn nói theo ngôn ngữ tuyên giáo là có những điểm tương đồng, hữu hảo như sau:

“...Tôi và ngài tổng bí thư đã tổng kết quá khứ, nhìn về tương lai. Chúng tôi đã đạt được nhận thức chung, mối quan hệ gắn bó Trung Việt đã được chủ tịch Mao Trạch Đông, thủ tướng Chu Ân Lai cùng với chủ tịch Hồ Chí Minh và thế hệ lão thành tiền bối hai bên xây dựng nên, là tài sản quý báu của hai đảng, nhân dân hai nước, cần được quan tâm chăm sóc, bồi dưỡng...” (sic) 

Bài diễn văn bịp bợm, phỉnh phờ của Tập có nhiều đoạn “láo” nói một đường làm một nẻo. Nói ở Mỹ, ở Anh, ở Sing khác... Nói với tổng thống Obama khác, nói với tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, nói với quốc hội Việt Nam khác... Thế mà vẫn không thấy bất cứ đại biểu quốc hội nào mở mồm “chất vấn” Tàu Tập, nhất là chất vấn về chủ quyền biển Đông, cái được Tàu Tập gọi là... vốn đã thuộc trung Quốc từ thời cổ đại?...” 

Không những không bị chất vấn, Tàu Tập còn “hân hạnh” được 500 đảng biểu “chiếu cố” đồng loạt đứng lên hồ hởi vỗ tay hoan nghênh vang dội hội trường Ba Đình lúc nghe Tàu Tập nói về cái gene “hòa” của dân tộc đại hán, về cái gọi là tài sản chung của hai đảng, hai nhà nước do Mao- Hồ xây dựng, dày công vun đắp... và về việc Tàu Tập trích dẫn thơ Hồ để “đá xoáy đạp xoay” vào mặt bọn khuyển mã Ba Đình trước khi kết thúc bài diễn văn sặc mùi bịp bợm, kẻ cả... 

Quan sát những gì diễn ra trong cái gọi là cơ quan quyền lực cao nhất nước do đám “đảng biểu” cháu ngoan bác Hồ lưu manh, ngu muội, hèn nhát thủ diễn trong cái ngày kẻ cướp vào nhà ba hoa, nói láo, nói xạo trên các diễn đàn quốc tế: “...Biển Đông và các đảo, bãi đá trên đó vốn đã thuộc về Trung Quốc thời cổ đại và người dân trung Quốc sẽ không cho phép bất kỳ ai xâm phạm chủ quyền và các lợi ích của trung Quốc ở biển Đông...”(sic)

Nối kết các lời phát biểu của Tàu Tập ở Việt Nam và ở một số nơi trên thế giới về điểm nóng Biển Đông với cái đầu tỉnh táo ai cũng thấy, nội dung bài diễn văn của Tàu Tập đọc ở quốc hội Việt Nam chỉ là nhằm lừa gạt đám “đảng biểu” mù đảng, mê muội Hồ nhắm mắt như con thiêu thân lao lên phía trước làm ngọn đuốc sống bảo vệ, che chắn cho lũ cháu ngoan lưu manh của Hồ, ngoan ngoãn giao nạp biển Đông cho Tàu Tập và có khả năng đưa dân tộc, đất nước vào vòng bắc thuộc không tiếng súng phản kháng trong tương lai! 

Nội dung bài diễn văn của Tàu Tập đọc trước 500 “đảng biểu” ở hội trường của cái gọi là cơ quan quyền lực cao nhất nước, không có gì mới, chỉ là những lời môi mép, xảo mị: “Chế độ chính trị của hai nước tương đồng, lí tưởng và niềm tin giống nhau, có chung lợi ích chiến lược. Trung Quốc Việt Nam kiên trì với sự lãnh đạo của Đảng cộng sản, kiên trì đi theo con đường Chủ nghĩa xã hội, kiên trì sự nghiệp cách mạng mới, kiên trì công cuộc cải cách mở cửa, là sự lựa chọn của lịch sử, cũng là sự lựa chọn của nhân dân hai quốc gia...” (sic)

Ý chính của diễn văn Tàu Tập chỉ là “bài ca con cá” ca ngợi mấy mươi năm quan hệ chủ tớ Việt-Trung. Nó là vở diễn rẻ tiền với những màn tuyên truyền sáo rỗng, hổ trợ cho đàn em lãnh đạo ma đầu, lưu manh cộng sản Việt Nam mị dân, lừa đồng chí mê cuồng được rút gọn qua những lời hoa mỹ đầu môi chót lưỡi trong quá trình dài đến ¾ thế kỷ, cho đúng với quy trình tuần tự giao nạp đất liền, biển đảo theo “hợp đồng”của bọn bán nước Việt Cộng với quân cướp nước Tàu Cộng mà thôi.

Do đó, công việc ngàn người tham gia viết sự thật Hồ Chí minh để giải thiêng “thánh Hồ” cho những đứa mù đảng sáng mắt, cho những tên mê muội Hồ tỉnh táo để đám lãnh đạo ma đầu, lưu manh không còn cơ hội lừa gạt “đồng chí’ mê cuồng của chúng nữa. Cũng như ngàn người viết sự thật Hồ Chí Minh cho người dân thiếu thông tin biết sự thật để những tên lãnh đạo ma đầu, lưu manh không còn ba hoa bịp bợm với nhân dân Việt Nam về cái gọi là tài sản chung quý báu của Mao-Hồ, của thế hệ lão thành tiền bối hai bên xây dựng, dày công vun đắp... nhằm kéo dài chuỗi ngày đen tối không lối thoát của dân tộc Việt Nam, không để cho Việt Nam có cơ hội thoát ra khỏi sự lệ thuộc bắc triều và dã tâm xâm lược của bá quyền đại Hán dưới vỏ bọc ngọt ngào... cùng ý thức hệ, cùng kiên trì xã hội chủ nghĩa... với quyết tâm “bịp bợm” gìn giữ tài sản chung quý báu do Mao- Hồ xây dựng, dày công vun đắp...(sic.) 

Chính bình phong, khẩu hiệu “tài sản chung quý báu của Mao-Hồ” là rào cản, ngăn chận Việt Nam thoát Trung, là lý do để những tên lãnh đạo ma đầu cộng sản đương quyền lu loa, lừa bịp nhân dân rằng thì là: “...Việt Nam không có nhu cầu đa nguyên, đa đảng... dân trí thấp đa đảng là loạn... độc đảng vẫn thực hiện được dân chủ... đi theo con đường xã hội chủ nghĩa là con đường bác chọn, là sự lựa chọn của lịch sử, là sự chọn lựa của nhân dân việt Nam...”

Ngàn người viết sự thật Hồ Chí Minh, hàng vạn chiến sĩ thông tin chuyển tải sự thật Hồ Chí Minh để có thêm một cán bộ cộng sản biết sự thật vô đạo đức của Hồ Chí Minh, có thêm một đảng viên cộng sản hiểu rõ bản chất tay sai bán nước của đảng cộng sản Việt Nam, rồi tự diễn biến, tự chuyển hóa. Nghĩa là một người có tâm thiện hiểu ra sự thật là có thêm đôi bàn tay góp phần đẩy sập chế độ độc tài toàn trị cộng sản, là có thêm một chiến sĩ thông tin vạch trần bộ mặt gớm ghiếc của Hồ Chí Minh để Tàu cộng với Việt cộng không thể lu loa, bịp bợm về cái gọi là “...Tài sản chung quý báu do Mao-Hồ xây dựng, dày công vun đắp!...”

14/11/2015

1 comment:

  1. Chúng ta đều là người Việt Nam nên cùng nhau đoàn kết để phát triển đất nước giàu mạnh, vững bền.. Không nên chia rẽ, hận thù nhau mà hãy yêu thương giúp đỡ lẫn nhau vì chúng ta là người Việt Nam mang dòng máu Việt Nam....

    ReplyDelete