Tuesday, June 7, 2016

Nguyên nhân cá chết ngay trước mắt mọi người

Thưa quí độc giả,
   Ngày mai 4 tháng 6 năm 2016 đánh dấu 27 năm vụ thảm sát Thiên An Môn, sự kiện diễn ra ngày này năm 1989, khi Đặng Tiểu Bình ra lệnh cho Quân Đội Trung Cộng dùng xe tăng và vũ khí tàn sát cả ngàn thanh niên sinh viên tập trung biểu tình đòi dân chủ tại quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Hành vi tàn sát khủng khiếp này dĩ nhiên đã làm rúng động cả thế giới, nhưng điều quan trọng hơn mà chúng tôi muốn nói đến, là bản chất phi nhân tính của người cộng sản, họ coi mạng sống của đồng loại như cỏ rác. Những người bị giết trong cuộc thảm sát ấy là thanh niên thanh nữ, là hoc sinh sinh viên, những người trí thức, là tương lai của đất nước và dân tộc Trung Hoa, nhưng họ đã giết không thương tiếc, không gớm tay.
   Từ sự kiện ấy chúng ta có thể suy ra rằng đối với người Việt Nam, một đối tượng họ cần tiêu diệt để chiếm đoạt mảnh giang sơn mà họ đã thèm muốn từ mấy ngàn năm trước, và đã từng đem quân xâm lược đến năm bảy lần, thì việc hôm nay họ đầu độc, hãm hại dân ta là chuyện đương nhiên, không có gì phải bàn cãi nữa.
Dựa vào thực tế xã hội, với một dân số trên 1 tỷ 400 triệu người, trong ấy 2 phần 3 vẫn sống trong nghèo đói thiếu thốn, nên nếu cần phải giết đi năm ba trăm triệu để dành đất cho người sống thì cũng là chuyện bình thường, cứ xem những chính sách CSTC đang áp dụng ở Tân Cương, Nội Mông, Tây Tạng hiện nay thì đủ biết. Nên chiếm được VN để đưa người Hán vào là một mục tiêu cụ thể.
Muốn tiến hành kế hoạch xâm lược, TC đã dùng bọn tay sai CSVN để thi hành những bước rất thâm độc từ hơn nửa thế kỷ qua, đến nay thì kế hoạch đã lô rõ.
Trên mặt địa chính trị TC đang xiết lại vòng vây từ mọi hướng. Phía đông TC đã kiểm soát mặt biển, với đường "lưỡi bò" chúng lấn sâu vào thềm lục địa nước ta, đã chiếm toàn bộ quần đảo Hoàng Sa, một phần Trường Sa, và đã biến nhiều đảo thành căn cứ quân sự. Bước kế tiếp là thành lập vùng nhận dạng phòng không để canh giữ bầu trời.
     Trên đất chúng đã chế ngự toàn vùng cao nguyên Trung Phần, xây làng lập ấp ở những khu vực hiểm yếu do CSVN cho thuê dài hạn đến 70 năm; chúng đã lập hàng trăm khu phố Tàu rải rác khắp nước. Dọc theo bở biển, ngoài việc đóng chốt ở ngay yết hầu của nước ta là khu tự trị mang tính chiến lược Vũng Áng với diện tích 228 cây số vuông, trong ấy chúng làm ra những gì không ai biết. Chúng còn mua và làm chủ nhiều vùng đất để xây khu du lịch, khu thương mai. Rải rác khắp nơi là các dự án lớn có hàng ngàn công nhân Tàu sang làm việc và cưới vợ Việt. Chúng đang xâm nhập ồ ạt dưới dạng du lịch, chúng mở các dịch vụ như khách sạn, nhà ăn, chợ búa để phục vụ cho người Hoa như tại Nha Trang hiện nay. Tiền tệ TC là Đồng Nguyên đã lưu hành ở nhiều nơi tại VN.
Mạng lưới kiểm soát diện địa đã làm xong, chúng thực hiện kế hoạch lũng đoạn kinh tế như sợi dây thừng xiết cố dân ta, chỉ cần ngưng cung cấp cho VN nhiên liệu sản xuất trong vòng vài tuần, là sẽ có hàng triệu công nhân thuộc lãnh vự may mặc, giầy dép thất nghiệp!
Chúng xây dựng những con đập chận nước trên thượng nguồn của hai dòng sông chính là Mekong và sông Hồng, làm khô cạn dòng phù sa, khiến cho hai khu vực cung cấp lúa gạo cho dân ta bị hủy hoại.
     Song song với các âm mưu trên TC đã thực hiện kế hoạch đầu độc toàn dân ta bằng cách tuồn các sản phẩm độc hại sang VN để tiêu thụ hay bán ra nước ngoài mang nhãn hiệu VN. Cung cấp các hóa chất độc hại để người Việt Nam sử dụng trong ngành chăn nuôi, chế biến thực phẩm, trồng cấy nông nghiệp. Trong khi ấy các sông ngòi suối nguồn trên cả nước đang bị ô nhiễm trầm trọng do chất độc từ các nhà máy xả thải vô tội vạ suốt trong 30 năm qua. Nguồn nước ngầm cũng đã bị ô nhiễm nghiêm trọng, cứ nhìn vào con số người dân bị ung thư gia tăng khủng khiếp từng ngày thì đủ biết.
Ngoài những điều nêu trên, hiện nay chúng đang tiến hành một âm mưu cực kỳ nguy hiểm, qui mô rộng lớn để có thể khép lại trang sử thôn tính nước ta mà không cần đến bom đạn, đó là hủy hoại vùng biển nước ta bằng chất độc, trong khi chúng khóa chặt vùng đánh cá truyền thống của ngư dân, dùng chất độc để triệt tiêu các khu vực nuôi trồng thủy sản trong sông và ven biển. Hiệu quả tức khắc là ngư dân thất nghiệp, tôm cá không còn, muối biển, nước mắm là những thức ăn căn bản không còn. Các ngành kinh doanh liên hệ tê liệt, dẫn tới một xã hội bất an.
Những sự kiên trên đây do TC lập kế hoạch và đảng CSVN thi hành, chính vì vậy bất cứ ngưởi dân nào dám nói đến các âm mưu ấy thì lập tức bị vào tù, bị đàn áp, hãy nhìn CSVN đàn áp người biểu tình trong mấy tuần qua thì đủ biết.
Do đó người dân VN chẳng cần phải đi tim nguyên nhân cá chết hay bất cứ câu hỏi nào nữa, mà hãy tìm đường tự cứu lấy sự sống chính mình và con cháu mình trước khi quá muộn. Vì nguyên nhân chính tiêu diệt dân ta là đảng cộng sản Việt Nam đang ở trước mặt mọi người.
Cám ơn quí thính giả đã theo dõi bài quan điểm của chúng tôi.

  LLCQ
 (radiodlsn)

No comments:

Post a Comment