Thursday, October 27, 2016

GỬI CÁC BẠN CÔNG AN VÀ BỘ ĐỘI CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM

Hieu Bui(facebook) 
Chắc các bạn biết rõ thằng nằm trong quan tài và thằng đại tướng bên trái đang thò tay bê quan tài với nét mặt lạnh lùng tàn ác này .
Thằng nằm trong quan tài là Thượng tướng Phạm Quý Ngọ , còn thằng bê quan tài là đại tướng Trần Đại Quang , nay là chủ tịch nước .

     Thằng Phạm quý Ngọ một thời cướp bóc , chém giết dân lành , tiền bạc chất cao như núi . Chính nó đã điện thoại cho Dương Chí Dũng , kêu thằng Dũng bỏ trốn khi vụ Vinalines đổ bể , và sau cuộc điện thoại này thì thằng Dũng đã mang đến nhà thằng Ngọ 500.000 đô để thằng Ngọ lệnh cho công an cửa khẩu cho thằng Dũng trốn ra nước ngoài . Sau đó mới phát lệnh truy nã .
Nào ngờ phe phái trong đảng chúng nó đấu đá nhau nên thằng Dũng phải bị bắt về VN xét xử và nó bị án tử hình .
     Đến khi cho nói lời cuối cùng thì thằng Dũng nó khai ra 500.000 đô đưa cho thằng Ngọ còn 20 tỷ thì đưa cho Trần đại Quang .
Thế là sợ thằng Ngọ khai thêm với Trọng Lú nên thằng Quang nó kêu thằng Ngọ vào viện 108 nằm , rồi nó cho thằng Ngọ 2 tuần về để thu vén vàng bạc , đất cát , vợ bé con hoang…
Xong xuôi hết , rồi nó gọi lại vào viện 108 và bọn nó chích cho 1 mũi là thằng Ngọ ngủ luôn…

Các bạn thấy đó , khi mà ăn chia bị đổ bể thì mạng thằng thượng tướng CA cũng thua 1 con chó .
  Vậy thì cái mạng của các bạn đối với chúng nó có bằng 1 con kiến không ? 

 Mặc dù bây giờ chúng nó leo lẻo tôn vinh các bạn là thanh kiếm ,lá chắn…để các bạn đàn áp , cướp bóc của dân mang tiền về cho chúng nó …

Các bạn hãy suy nghĩ kỹ nhé .
 Nếu không quay về với nhân dân thì một mai đây các bạn không chết vì tay chúng nó cũng sẽ bị nhân dân treo cổ . Hãy quay súng nhằm thẳng chúng nó bóp cò rồi quay về với nhân dân .
Đó là con đường sống duy nhất của các bạn .

No comments:

Post a Comment