Tuesday, June 27, 2017

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM – NỖI ĐAU NHỤC CỦA QUỐC GIA – DÂN TỘC…

Huỳnh Quốc Huy(facebook)
     Có lẽ, trên trái đất này, ở năm thứ 17 giữa thế kỷ 21 của loài NGƯỜI này, chẳng có nơi nào mà một quốc gia dân tộc với gần 100 triệu con dân… lại bị đối xử một cách rẻ rún và rác rưởi như quốc gia – dân tộc tôi trót sinh ra…
Đừng vội tự ái hay nhạy cảm thái quá… bạn của tôi.
Nghĩ kỹ đi.
Chẳng phải sao?!
Có nơi nào giặc đến mà hầu như cả dân tộc lại im lặng cúi đầu, còn chính quyền thì quỳ gối khoanh tay??!! Mà thằng giặc ấy có “xa lạ” gì đâu mà bảo nhau là bị lừa, là không tỉnh táo phân biệt giữa thù vs bạn…??!!
Trung cộng.

Chính nó, thằng giặc thù truyền kiếp của dân tộc.
Chúng nó đã đưa giàn khoan hùng hục tiến vào biển nước ta hút dầu. Dầu và tài nguyên biển ấy của ai?
Giặc xua cả trăm tàu chiến rần rần tiến vào biển nước ta bắn phá – giết hại hàng trăm quân nhân và ngư dân ta. Biển đảo ấy thuộc chủ quyền của ai?
Giặc ngông cuồng tuyên bố CẤM ĐÁNH BẮT CÁ trên vùng biển đảo của nước ta…. nhưng lại ngang nhiên cho hàng chục ngàn tàu đánh cá có vũ trang của chúng nó tha hồ tiến vào quần thảo điên cuồng, đánh bắt khai thác cạn kiệt… Cá và tài nguyên thuỷ hải sản trên biển ấy của ai?
Giặc ngang nhiên biến biển đảo đất đai mà chúng cướp được bằng súng, xây sân bay cảng biển; tập kết vũ khí tên lửa chiến đấu cơ; khai thác du lịch, bán tour du lịch cho cả dân Việt ra tham quan… như chưa hề có chuyện biển đảo ấy là của Tổ tiên tiền nhân dân tộc Việt chúng ta đã dày xương máu mới xác lập chủ quyền và để lại cho con cháu… Chủ quyền thiêng liêng của cương thổ biển đảo quốc gia ấy thuộc về ai?
Giặc còn ngang nhiên chễm chệ ngồi giữa Quốc hội – tiến vào Toà nhà Chánh phủ – Phủ Chủ tịch nước ta… huênh hoang phát biểu chỉ đạo một đám đảng viên “con hoang đàng”: phải biết cúi đầu khoanh tay, “ngoan ngoãn tuân lệnh” chúng nó, giữ gìn khư khư tình “hữu nghị – đông chí – láng giềng”… Thậm chí giặc còn lớn tiếng ra lệnh, chỉ thị cho bộ máy cầm quyền của nước ta, phải tuyệt đối tuân thủ những kế hoạch của chúng nó: khai thác cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên, huỷ diệt hoàn toàn rừng vàng biển bạc, diệt chủng cả giống nòi con cháu hậu sinh… Chúng ta là dân tộc nào đây? Chúng ta đang sống trên đất nước của ai đây?
Vậy mà,
Bộ máy cầm quyền từ một cái Đảng duy nhứt, đang trèo lên đầu lên cổ dân tộc này để cướp quyền lãnh đạo toàn diện, tự xưng là nguyên nhân của mọi thắng lợi, tự ca tụng rằng họ dẫn dắt dân tộc giành hết thắng lợi này đến thắng lợi khác… lại lộ bộ mặt dối trá, trơ trẽn, thối tha và vô nhân tính.
Đó là Việt cộng.
Chính cái lũ Việt cộng, 43 năm tự vỗ ngực xưng tên “đỉnh cao trí tuệ – quang vinh muôn năm – đạp lên xác thù – bách chiến bách thắng”… khi giặc tràn vào khắp cõi bờ, chúng nó lại nằm im re, run cầm cập, thậm chí quay lại quỳ gối với giặc nhưng đánh đâp giết hại dân.
Đớn hèn thay,
Một nhúm nhỏ nhoi người dân còn lương tri, còn thấy yêu nước thương nòi… cùng nhau xuống đường căng khẩu hiệu “đả đảo giặc cướp nước”. Việt cộng liền sai côn an – côn đồ phối hợp ra lùa dân để đánh đập, tra tấn, bắt cóc, biệt giam…
Đám dân đen nghèo khổ chúng ta thì cúi gầm mặt, lầm lì, cắn răng, mím môi… rồi cứ thế ngày qua ngày lao vào cấu xé chém giết chà đạp lẫn nhau để được an toàn và có miếng ăn… Chúng ta im lặng chấp nhận một kiếp đời “giết nhau” để giành những miếng ăn THỪA CẶN, sau khi lũ quan chức và gia quyến của chúng đã ăn no nê, rững mỡ, thừa mứa, chán chê… kéo nhau đi sang trời Tây hưởng thụ “thiên đường Xã hội chủ nghĩa”.
Quả thật,
“Nhìn tổng thể… đất nước có bao giờ được như thế này không?!”… hỡi Nguyễn Phú Trọng LÚ và cái đảng cộng sản súc sanh mọi rợ của các ông bà?!?!
Và… hỡi các anh chị em còn tin rằng: mình là CON DÂN NƯỚC VIỆT?!?!

(HQH, 24/6/2017)

No comments:

Post a Comment