Saturday, July 8, 2017

Nguyễn Xuân Phúc tiêu điều tại Đức trong chuyến công du chầu rìa G20

- Truyền thông lề đảng đồng loạt đưa tin "Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến sân bay quốc tế Frankfurt, bắt đầu chuyến thăm CHLB Đức và tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 theo lời mời của Thủ tướng Đức Angela Markel."

Trò khỉ tuyên truyền của đảng cộng sản là lập lờ đánh lận con đen. Thường dân thiếu hiểu biết , nghe theo miệng lưỡi của tuyên giáo đảng sẽ nghĩ rằng Việt Nam nằm trong khối G20.
Thật sự thì G20 bao gồm những quốc gia sau: 

Argentina (Á Căn Đình), Australia (Úc), Brazil (Ba Tây), Canada (Gia Nã Đại), China (Tàu cộng), France (Pháp), Germany (Đức), India (Ấn Độ), Indonesia (Nam Dương), Italy (Ý), Japan (Nhật), South Korea (Nam Hàn), Mexico (Mễ Tây Cơ), Russia (Nga), Saudi Arabia (Ả Rập), South Africa (Nam Phi), Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ), United Kingdom (Anh), United States (Hoa Kỳ) và European Union (Cộng đồng chung Âu Châu). 

Việt Nam không phải là thành viên của G20 và Nguyễn Xuân Phúc chỉ được chầu rìa tại Hội nghị Thượng đỉnh G20.

CSVN chuyên ăn ké và kiếm cơ hội gần đám nhà giàu để ăn xin/ăn chực như đám du thủ du thực thấy nhà người ta có đám cưới tiệc tùng thì tìm cách len lỏi vào ăn chùa và biết đâu chôm chĩa được ít đồ đem về. Hay ho gì mà khoe cho nhục. Đón "ngài" Thủ tướng chỉ có Bộ trưởng Khoa học và Nghệ thuật, Boris Rhein của tiểu bang Hessen (nơi có Thủ phủ là Frankfurt). Một nguyên thủ quốc gia tự xưng dẫu hèn với giặc ác với dân nhưng phải giữ thể diện quốc gia chớ, "được tiếp đón trọng thị" theo lời mời của Thủ tướng Đức là vậy sao?

Lối tuyên truyền lừa bịp dân của cộng sản là đưa ra một phần sự thật. Có vàng thau lẫn lộn mới làm trò ảo thuật nên trong câu "bắt đầu chuyến thăm CHLB Đức..." cộng sản phải lờ đi hai chữ "chính thức".

Nguyễn Xuân Phúc và bầu đoàn thê tử cùng băng đảng cũng khôn nên du hý tới Đức bằng"chuyên cơ" vào ngày thường (thứ tư 05/07/2017) để tránh bà con người Việt tỵ nạn cộng sản vì công việc không "chào đón nồng nhiệt" bằng cờ vàng. Chuyên cơ thực chất là mỗi khi đi công du nước ngoài thì "bộ phận" kỹ thuật sẽ dọn dẹp ghế của máy bay dân dụng Vietnam Airlines để thay vào đó ghế loại Business, thế là thành "chuyên cơ". Chẳng phải đám VC ăn cướp này biết tiết kiệm đâu, những gì chúng "nuốt-hốt-nhốt" được thì dân chỉ có nước than trời. Những dự án vài ngàn tỉ trở lên với "triển vọng" thành công rực rỡ hoặc sẽ là "quả đấm thép" thì chúng làm "đúng quy trình" và thông qua rất nhanh để rồi sau đó là càng làm càng lỗ vì giá thành và chất lượng không cạnh tranh nổi mới tài, đúng là "quả đấm gió".

Nguyễn Xuân Phúc sau khi nghỉ ở Lãnh sự quán CSVN tại Frankfurt (có hai địa điểm, một là lãnh sự đã mua sau khi bán Tòa đại sứ cũ của Việt Nam Cộng Hòa tại Bonn và một làm các thủ tục lãnh sự) đã thả phu nhân đi mua sắm tưng bừng hoa lá vì ông còn bận họp hành và thăm vài nhà máy để tuyên bố rùng rợn rằng "Sự hợp tác giữa Đức và Việt Nam sẽ tạo cơ hội cho đôi bên cùng phát triển." Nghe Phúc nổ làm người viết ráng mơ giữa ban ngày là nước Đức đang trở về quá khứ mấy chục năm trước nên ngang hàng với nhà nước CSVN. 

Ông bà mình nói "đánh chết cái nết không chừa" chẳng sai chút nào với đám cộng sản Ba Đình, nổ banh xác pháo nhưng vẫn nghiêng nghiêng như đang trên mây vì được ngồi chầu rìa G20 chớ giỡn chơi đâu. 

07.07.2017

No comments:

Post a Comment