Tuesday, June 19, 2018

Bộ 4 T còn lừa gạt dân được nữa không?

- Liên tục những ngày vừa qua, chúng ta đã chứng kiến hàng loạt các cuộc xuống đường biểu tình vô tiền khoáng hậu xảy ra trong một thể chế vô cùng độc tài và khắc nghiệt, chủ trương cai trị dân bằng bàn tay sắt và sẵn sàng bóp chết người dân khi có những chuyển biến gây hại cho nhà cầm quyền. Đó là những hành động xuất phát từ lòng yêu nước, yêu nước đến tột cùng, nên họ bất chấp mọi hiểm nguy, bất chấp đòn thù giáng xuống họ từ những con người đang cố gắng duy trì chế độ kia.
   Như mọi người đều biết, truyền thông trong nước chỉ là công cụ tuyên truyền cho đảng cộng sản, tuyệt nhiên không có tiếng nói độc lập hay trái chiều. Vì vậy, nhiều người dân đã vỡ lẽ ra những sự thật khiến cho họ đau lòng khi vô tình bắt gặp một bản tin nêu lên sự kiện những ngư phủ VN bị Tàu bắn giết từ các hãng thông tấn nước ngoài, mà không một hệ thống thông tin chính thức nào của lề đảng nhắc tới. 

Khi Quốc Hội CSVN đưa ra dự thảo luật cho Tàu cộng thuê đất 99 năm làm đặc khu hành chánh, lập tức rộ lên những tiếng nói bất bình. Vì những điều khoản được ghi trong bản dự thảo này, hoàn toàn gây bất lợi về phía VN. Đó là chưa nói tới những hệ lụy chắc chắn phải có đối với thế hệ con cháu của ta sau này. Là con dân VN, bất cứ ai cũng sẽ bị sốc trước tin này. Và từ đó, người ta mới bắt đầu tìm hiểu, xem xét lại quan hệ giữa cộng sản VN và cộng sản TQ. Rõ ràng không ai không nhìn thấy mối quan hệ này không phải là quan hệ giữa bạn bè hay tình chòm xóm láng giềng, mà nó là một mối quan hệ giữa Chủ và Tớ, qua đó, chủ bảo sao tớ phải nghe và phục tùng, dù biết rằng nếu vâng lời chủ, Tớ chỉ có thể ngụp lặn trong sự đói nghèo, ngu dốt, bịnh hoạn và lạc hậu. Điều đáng nói ở đây là cộng sản VN đã dùng độc quyền truyền thông để đánh tráo khái niệm, che giấu chân tướng sự việc, xuyên tạc sự thật, và đặc biệt là xúc phạm vào lòng yêu nước của toàn dân khi vu khống những người biểu tình là nhận tiền của ngoại quốc! 

Chưa hết, ngày 12/6/2018 vừa qua, bộ chính trị CSVN lại thông qua đạo luật ANM, một đạo luật mà chúng ta có thể gọi nôm na là “Đạo Luật Bịt Mồm”. Đây là một thứ luật lệ quái đản nhất trong lịch sử loài người. Nó dọn đường cho những hành động buôn dân bán nước của cộng sản VN nhưng lại bắt nhân dân ta phải cúi đầu tuân phục. 
     Trước mối nguy cơ mất nước, trước sự sống còn của dân tộc, nhân dân VN không vì thế mà cúi đầu cam chịu. Chúng ta đã nhìn thấy trên thế giới, không một thể chế độc tài nào sống quá 100 năm, cộng sản VN cũng không ngoại lệ. Nhìn ngược lại trang sử VN, những Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc ngày xưa cùng lắm là chỉ dắt cọp vào nhà để tàn hại anh em, chứ không hề bán nước trắng trợn như cộng sản VN ngày nay. 

Các anh cộng sản nói cho hay, cho dữ, lúc nào cũng đem hai chữ “nhân dân” ra làm bình phong, nhưng các anh lại vì quyền lợi của chính các anh và con cháu của các anh chứ chưa có một người dân đen nào được hưởng bất cứ một thứ quyền lợi nào. Hãy xem lại đi, hãy rà soát lại đi, đừng cố tình mắt lắp tai ngơ trước lời than oán của dân đen 63 tỉnh thành. Đừng trách tại sao ngày nay dân chúng không nghe lời các anh, bởi vì các anh chỉ là những tên nói láo, đơn giản chỉ có vậy. Nói láo từ việc nhỏ tới việc lớn, từ chuyện môi trường, giáo dục, y tế cho đến những điều lớn hơn như tài nguyên thiên nhiên của Quốc Gia. 

   Các anh coi thường dân chúng đến mức đẩy dân xuống hàng súc vật, chả là chính các anh đã không đưa ra chủ trương vặt cho đến từng sợi lông cuối cùng của dân như vặt lông cừu là gì? Cho nên, mọi phản ứng ngày hôm nay của dân chính là câu trả lời cho các anh đó, các anh trong bộ 4 T ạ.

California 18/6/2018

No comments:

Post a Comment