Tuesday, June 19, 2018

DÂN TỘC VIỆT NAM: HÃY ĐỨNG LÊN!

bieu-tinh-2
Dân tộc Việt Nam đã ý thức được hiểm họa mất nước từ sự đồng lõa của băng đảng csVN, sự xuống đường trên toàn quốc ngày Chủ Nhật 10/06/2018 vừa qua là một thắng lợi lớn trên bàn cờ chính trị Việt Nam mà người thắng là khối dân tộc còn kẻ bại (ngay cả bại lộ) là đảng csVN.
Nhưng nếu chỉ dừng lại với thắng lợi khi nhà cầm quyền chấp nhận tạm ngưng thông qua dự án Luật Đặc Khu thì người dân Việt Nam lại bị chúng lừa, một mặt chúng truy bắt những thủ lĩnh của các nhóm biểu tình, mặt khác chúng bày mưu tính kế nhằm hợp pháp hóa công khai sau khi kiểm soát được sự phản ứng của người dân vì khi đã đưa Luật Đặc Khu ra hợp thức hóa tức là dự án đã có sẵn, kẻ mua cũng đã chuẩn bị  (hay đã) thỏa thuận xong, chỉ còn vấp phải trở ngại là sự không đồng ý của người dân trong nước.

    Đảng csVN đã hiện nguyên hình là một bọn bán nước vong nô, chúng quy lụy kẻ thù truyền kiếp của dân tộc, chúng xổ toẹt lên lịch sử oai hùng của nước nhà mà trải qua biết bao nhiêu đời vua chúa đã giữ vững được nền độc lập, chúng là một bọn con hoang khi không cần quá khứ, tất nhiên bọn chúng cũng không cần biết đến tương lai khi nhắm mắt ký bừa để đến 99 năm sau con cháu chúng ta phải giải quyết cái di hại mà bọn chúng để lại, như vậy đảng cộng sản Việt Nam có tư cách gì để cai trị dân tộc?
Chúng có tư cách gì để đè đầu cỡi cổ chúng ta?

Nếu các cuộc biểu tình chỉ đến đây và dừng lại mặc nhiên chúng ta sẽ tiếp tục chấp nhận bị đặt vào tình huống đã rồi, đảng cs sẽ tiếp tục thi hành các chính sách bóc lột mà chúng đã từng dùng suốt nhiều năm qua, đó là:
- Duy trì tình trạng chủ nhân ông đất nước, không thừa nhận quyền tư hữu đất đai của người dân khi không chịu sửa đổi Luật Đất Đai mà cụ thể là:” Đất đai là của dân-nhưng nhà nước quản lý (!)”. Đây là chính sách ăn cướp có giấy phép mà tôi đã nhận định trong nhiều bài viết trước, đó là sự cướp bóc trắng trợn đất đai của người dân và dâng hiến cho ngoại bang mà ngày hôm nay chúng ta có thể nhìn thấy qua các mỹ từ dự án, đặc khu…

- Ngăn cản quyền tự do ngôn luận của dân Việt Nam khi thông qua Luật  An Ninh Mạng nhằm theo dõi, truy bắt những ai có bài viết nói xấu chế độ, nhằm bảo đảm một quốc gia ngu dân, duy ý chí.

- Thách thức dân tộc khi công khai cho nhà máy Fomosa tiếp tục hoạt động, xả thải ô nhiểm phá hoại thềm lục địa Việt Nam, đầu độc gián tiếp người dân trong nước qua các nguồn thủy, hải sản.

- Tiếp tục chính sách bán nước để có tiền nuôi sống bộ máy cồng kềnh nhằm bảo đảm có nhân lực đàn áp sự phản kháng của người dân để tiếp tục cai trị dân tộc. Chúng sẽ tìm tòi ra những tối kiến nhằm có tiến nuôi sống nội bộ băng đảng bọn chúng và người dân hoàn toàn không có một lợi ích nào cụ thể, không những thế mà các thế hệ con cháu đời sau của chúng ta phải gánh chịu hậu quả nặng nề mà bọn chúng đã gây ra.
 Vì thế chúng ta phải tiếp tục biểu tình. Biểu tình để đòi lại quyền tự quyết của dân tộc Việt Nam, để đòi đảng cầm quyền phải giải tán và trao trả chính  quyền về tay nhân dân.

Truyền thông trong nước loan tin sau ngày 10/06 bộ máy an ninh cộng sản đã bắt giữ hơn 100 người với cái được gọi là tội danh “Bạo loạn tại Bình Thuận”, đó chỉ là cách nói tuyên truyền một chiều nhằm hù dọa dân chúng, thật sự những người đã bị bắt chính là những người con yêu của Tổ Quốc, họ đứng lên để cất lên tiếng nói của lương tri và cái giá phải trả họ đã lường được trước.
Thời điểm này nhà tù, trại giam đã không còn khuất phục được những công dân Việt Nam, hãy cứ bắt đi, mỗi tỉnh bắt vài ngàn người thì đảng càng mau sụp đổ vì phải chi tiền để mua lương thực nuôi sống cho ngần ấy con người, đảng có đủ khả năng để bắt tiếp hay không?

Tôi không cổ súy cho bạo lực nhưng điều đó không có nghĩa là tôi kêu gọi người dân “tranh đấu bất bạo động” như những tên tranh đấu ruồi bu, chúng xúi dân đưa đầu cho bị đánh tóe máu và thản nhiên cho đó là đúng. Tôi đã nói rằng tùy theo cách cư xử của nhà cầm quyền và “Bạo lực sẽ đối đầu với Bạo động”, đó là phản ứng tự nhiên của con người, chúng ta không phải là loài vật để cho bọn an ninh, công an đánh đập bất cứ lúc nào khi chúng ta hoàn toàn không  có lỗi mà chỉ vì yêu nước!
Vì thế tôi kêu gọi toàn quốc hãy đứng lên, hãy thể hiện trách niệm công dân của mình với Tổ Quốc Việt Nam, từ hải ngoại cho đến 63 tỉnh, thành trong nước hãy cùng liên kết, biểu tình liên tục khắp nơi, từ thành phố đến tỉnh lẻ, mà đặc biệt là tại Hà Nội - Đà Nẵng và Sài Gòn, tiến hành biểu tình trước trụ sở các cơ quan công quyền, gây sức ép bắt buộc đảng cộng sản phải giải tán, tiến hành chiếm giữ các cơ quan công quyền, bắt giữ những tên chó săn tay sai nhằm đối trọng với những chiến sỹ nhân dân của chúng ta đã bị bọn chúng cầm tù. 
Hành trang biểu tình chúng ta cần phải đem theo những vũ khí mà bọn an ninh cộng sản hay dùng là mắm thối để phản công khi bị tấn công, mỗi người trên tay cầm một chai nước suối nhưng bên trong là xăng nguyên chất để khi cần thiết chúng ta đáp trả và tiêu diệt những tên tay sai hung hãn.
     Tiến về tòa nhà Quốc Hội nơi có 500 tên đại biểu bù nhìn chỉ làm theo ý đảng, trụ sở TW đảng csVN, bắt những tên chóp bu phải ra trả lời trước nhân dân về tội Phản Quốc của bọn chúng, nếu đáp lại là những phản ứng tiêu cực, cực đoan thì không ngại ngần gì mà chúng ta không ném những vũ khí mình đem theo để thiêu cháy một chủ nghĩa vô loài, một chủ thuyết phi nhân, trong đó có cả những tên chó săn, lũ an ninh, côn an, lũ dư lợn viên cuồng đảng cuồng hồ.
Đất nước Việt Nam 100 triệu dân không cần lũ giòi bọ đó, cách ly cộng sản ra khỏi lòng dân tộc là một việc làm đúng đắn và hợp lòng dân.

    Dân tộc Việt Nam hãy lên đường, thay đổi thể chính trị hay không là do chính chúng ta chứ không phải từ bọn chóp bu cầm quyền, và thật là một lỗi lầm không tha thứ được  với các thế hệ mai sau nếu chúng ta không làm gì hôm nay.

Hãy biểu tình lật đổ đảng cộng sản Việt Nam!
Đó là mệnh lệnh của thời đại.

Nguyên Anh
(quyenduocbiet)

No comments:

Post a Comment