Tuesday, June 12, 2018

Dân Việt thề quyết không nô Tàu

 



















Chúng ta hãy mau tỉnh ngộ và đừng để cho cá nhân, gia đình, dân tộc mình tiếp tục bị đảng lừa phỉnh nữa, cho dù đảng cùng cơ chế có chút nhượng bộ vài chuyện nhỏ để chuẩn bị cho nhiều bước tiến hệ trọng khác trong tương lai, mà hãy cương quyết dứt khoát bằng mọi giá tỏ thái độ muốn thoát khỏi một cơ chế độc tài đảng trị, côn an trị đẩy đất nước cùng toàn dân vào con đường bế tắc và nô lệ này bằng cách các cá nhân, hội đoàn, tổ chức đấu tranh, Thiên Chúa giáo, Phật giáo, Cao Đài, Hòa Hảo cùng toàn dân tiếp tục xuống đường không ngưng nghỉ với số đông hàng trăm ngàn người, hàng triệu người khắp 3 miền đất nước.

*

"Diệt cộng hay bị cộng diệt"?.
  Một câu hỏi phải được trả lời dứt dạt vào cái thời mà "nước đã đến trôn". Một câu hỏi phải được trả lời bằng hành động, dù đã quá muộn nhưng vẫn hơn là không phản ứng, không tỏ thái độ chi cả.

Lời đau đớn và thiết tha của Mẹ Việt Nam hòa cùng tiếng gọi của non sông giờ đang vang dội khắp 3 miền, từ thị thành đến hang cùng ngõ tận. Từ núi sông biển cả cho đến ruộng đồng rừng rú thâm sâu đang réo gọi mọi thành phần, mọi tầng lớp trong xã hội, bất luận là sĩ phu, trí thức hay dân dã mộc mạc, bất luận là già trẻ gái trai, hãy cùng nhau thấy được những nỗi nhục không cần nói bằng lời mà chỉ cùng chung một cảm nhận là toàn dân Việt đã bị Hồ Chí Minh cùng ĐCSVN phản bội và bán đứng cho kẻ thù truyền kiếp Tàu ô.
     Không cần ai phải hô hào, kêu gọi mà nỗi hận căm tự nó trỗi lên trào dâng trong từng hơi thở, từng mạch máu trong con tim của mỗi người nam nữ, già trẻ lớn bé khi nhìn thấy rõ mồn một rằng ĐCSVN, Quốc Hội, Quân đội, Côn an... là bọn bán nước.

Với nỗi hận căm trào dâng ngùn ngụt trước giờ mất nước ấy, người dân không còn phải ngại ngùng, e dè, sợ hãi hay đợi chờ chi cả, mà hãy dứt khoát và cương quyết chọn thái độ vùng dậy giành lại quyền làm người, quyền được giữ gìn, bảo vệ đất nước và dân tộc trước hiểm họa nô lệ Bắc phương do ĐCSVN đan tâm nguyện làm bọn tôi tớ cho giặc ngoại bang Tàu cộng.

Sau khi thôn tính được nước Việt, đàn ông VN sẽ chết vì bị cho ăn chất độc nơi trại tập trung hay bị đày đi lao nô nơi rừng sâu núi thẳm, cũng là chết. Đàn bà VN bị đánh đập, ép làm nô lệ tình dục thì cũng chết. Trẻ con bị cắt mổ nội tạng cung cấp cho thị trường, cũng sẽ chết. Tất cả đều sẽ bị chết trong một trại tù vĩ đại để nhường chỗ cho đám con thiên quốc họ Mao, họ Giang, họ Tập... có đất mà phát triển để thực hiện cho mưu đồ bá chủ hoàn cầu.

ĐCSVN đã hiện nguyên hình là một lũ phản bội, không còn mơ hồ, không còn nghi ngờ gì nữa cả, đàng nào chúng ta cũng chết. Chết cho thế hệ tương lai, cho sự sống ngày mai của Việt tộc là những cái chết không hoang phí mà ngược lại còn mang đầy ý nghĩa.

Lịch sử trên 80 năm của ĐCSVN là gian trá, mụ mị và lừa dối, vô số lời nói không đi đôi với việc làm đã chứng minh bản chất của một đảng chuyên bịp bợm, luôn lấy cứu cánh để biện minh cho vô số hành động độc tài gian trá và tàn ác của chúng. Thiết nghĩ ngần ấy thời gian hơn cả đời người với chuỗi sai lầm trầm trọng, người dân Việt Nam sẽ không còn lý do nào để tin tưởng mà kéo dài một chế độ như vậy nữa.

Chúng ta hãy mau tỉnh ngộ và đừng để cho cá nhân, gia đình, dân tộc mình tiếp tục bị đảng lừa phỉnh nữa, cho dù đảng cùng cơ chế có chút nhượng bộ vài chuyện nhỏ để chuẩn bị cho nhiều bước tiến hệ trọng khác trong tương lai. mà hãy cương quyết dứt khoát bằng mọi giá tỏ thái độ muốn thoát khỏi một cơ chế độc tài đảng trị, côn an trị đẩy đất nước cùng toàn dân vào con đường bế tắc và nô lệ này bằng cách các cá nhân, hội đoàn, tổ chức đấu tranh, Thiên Chúa giáo, Phật giáo, Cao Đài, Hòa Hảo cùng toàn dân tiếp tục xuống đường không ngưng nghỉ với số đông hàng trăm ngàn người, hàng triệu người khắp 3 miền đất nước.

Dân Việt thề quyết không nô Tàu

Từ căm hận... lòng dân phẫn nộ
Dù một giây cũng không nhượng bộ giặc Tàu
Toàn dân Việt sẽ sát cánh cùng nhau
Đồng tâm quyết chí đuổi giặc Tàu cứu nước.

Dù đảng tôi tớ có ăn xuôi nói ngược
Cũng không thể nào đem đất nước cống ngoại bang
Dù tà quyền có cúi đầu quì lạy, hay đầu hàng
Dân vẫn cương quyết giữ giang san bền vững.

80 năm đã vượt qua mức chịu đựng
80 năm, bao nhân chứng vẫn còn đây
Đảng cộng sản đã dồn dân vào tù ngục đọa đày
Đã đến lúc toàn dân phải ra tay thoát nạn

Dưới mắt dân, đảng không thể là bạn
Mà là những tên phản quốc, khốn nạn ươn hèn 
Hèn với giặc nhưng cực ác với dân đen
Chúng chỉ là một lũ bon chen giành giựt

29.200 đêm canh dài thao thức
Dồn nén hận căm, nước tức vỡ bờ
Dân chỉ chờ những cơ hội, những thời cơ
Toàn thể vùng dậy dựng cờ dẹp đảng.

Bọn Thái thú dẫu nương nhờ tặc Hán
Dân Việt Nam vẫn năm tháng chống Tàu
Dù tháng ngày có tiếp nối vạn nỗi đau
Thì toàn dân việt vẫn cùng nhau giữ nước

Dân Việt Nam nguyện quyết tâm vững bước.

No comments:

Post a Comment