Wednesday, June 6, 2018

NGƯỜI VIỆT NAM VÔ CẢM!*

34107617_1239153116219027_5188737354503815168_n
FB. Lien Huynh


Một sáng thứ bảy 2-6-2018 buồn... rất buồn, buồn muốn khóc

Mình muốn hỏi:
Đất nước này, Tổ Quốc này có phải là của riêng bọn " Phản động " không?
Theo như mình được biết hiện nay dân số nước ta là hơn 96 triệu dân, trừ đi 4,5 triệu đảng viên thì vẫn còn 91 triệu dân, trừ đi 1/3 là trẻ em chưa có nhận thức thì số còn lại cũng khoảng 60 triệu.
Vậy sao chỉ thấy bọn " Phản động" lên tiếng?
Các bạn đang làm gì và ở đâu khi XÃ TẮC LÂM NGUY, SƠN HÀ NGUY BIẾN?
Dẫu biết chúng ta chỉ là những thân phận bé nhỏ, tiếng nói nhỏ nhoi, nhưng trong lúc chưa thể làm được gì to tát thì chúng ta vẫn có thế bấm một nút like, share và còm một câu : TÔI PHẢN ĐỐI!

Chỉ vậy thôi các bạn cũng không chết ngay được, các bạn cũng không mất đi một xu một cắc nào hết.
NHƯNG, các bạn có thể cứu con cháu mình thoát khỏi kiếp nô lệ trên chính quê hương mình.
Còn hôm nay các bạn chọn IM LẶNG, đồng nghĩa với việc các bạn đẩy con cháu mình vào một tương lai đen tối, dù cho các bạn có để lại cho con cháu mình bao nhiêu tiền bạc nhà cửa, thì chúng cũng mãi chỉ là kiếp nô lệ do chính cha ông chúng để lại.
Thử hỏi những bậc làm ông bà, làm cha mẹ như vậy có đáng để sống không?
Thế hệ chúng ta có còn gì để mất?
Có chăng chỉ thế hệ con cháu chúng ta mất hết, mất sạch, rồi chúng sẽ sống ra sao?
Vậy sao còn phải sợ, phải e dè?
Việc lựa chọn CÓ hay KHÔNG lúc này không còn là việc riêng của ai nữa, lúc này đây nó là việc chung của toàn xã hội, của toàn thể con dân Việt.
Hãy đừng coi Tổ Quốc này chỉ là của bọn " Phản động" mà để mặc kệ cho họ lên tiếng.
Đất nước này, Dân tộc này, Tổ quốc này là của cha ông ngàn đời gầy dựng với biết bao máu xương đổ xuống để lại cho chúng ta, và chúng ta phải có trách nhiệm bảo vệ nó.
CHÚNG TÔI, NGƯỜI VIỆT NAM PHẢN ĐỐI CHÍNH PHỦ LẬP ĐẶC KHU CHO THUÊ 99 NĂM!

No comments:

Post a Comment